Home / Kinh doanh / Nội thất / Nên chọn màu sắc sofa gỗ như thế nào là phù hợp?

Nên chọn màu sắc sofa gỗ như thế nào là phù hợp?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ghế sofa gỗ phòng khách là tâm điểm của không gian ngôi nhà, vì vậy việc chọn màu bộ ghế sofa gỗ tương xứng sẽ thể hiện được sự hoành tráng  và đẳng cấp sống của gia chủ. Vậy, bạn nên lựa chọn màu sắc như thế nào?

Nên mua ghế sofa màu gì cho ngôi nhà đẹp?

Ngoài việc cân nhắc lựa chọn kiểu dáng sofa gỗ thì màu sắc bàn ghế sofa gỗ cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà bạn bởi nếu màu sắc không khớp và ăn ý sẽ tạo nên sự rời rạc, mất cân xứng. Ví dụ, nếu sàn nhà được lát gạch màu sáng thì màu sofa gỗ nên tối hơn và ngược lại để gia công nổi bật hơn. Tuy nhiên, nếu sàn gia đình không lát gạch màu mà được lát bằng gỗ thì gia chủ nên chọn màu sofa gỗ gần giống với màu sàn gỗ, đồng thời gia chủ có thể chọn những chiếc đệm có màu khác biệt để làm điểm khác biệt. Một vài điểm xem xét khi chọn màu sắc sofa gỗ cho ngôi nhà mà gia chủ nên chú ý là:

  • Màu sắc bộ sofa gỗ cùng màu sàn nhà: Khách hàng chỉ cần dựa vào màu sàn nhà làm gốc và lựa chọn màu sắc bộ ghế bộ ghế sofa gỗ thì tổng thể đẳng cấp trang trí trong ngôi nhà sẽ liền mạch hơn.
  • Màu sắc sofa gỗ phải đem lại sự tươi mới: Bạn hãy lựa chọn sofa gỗ phòng có gam màu sáng giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần tươi mới và trẻ trung khi được cộng hưởng thêm ánh sáng tự nhiên.
  • Màu sắc sofa gỗ tương phản với ngôi nhà: Nếu muốn bộ sofa gỗ của mình nổi bật trong không gian nội thất, khách hàng có thể chọn màu sofa gỗ tương phản với các màu sắc của vật trang trí trong nhà như cửa sổ, cửa chính,…

Màu sắc bàn ghế sofa gỗ cho nhiều phong cách khác biệt

Ghế sofa gỗ luôn là trung tâm cho không gian sống, cho nên vì thế bạn cần phải cân đo đong đếm kĩ màu sắc của bộ sofa gỗ phù hợp. Không gian ngôi nhà hay văn phòng sẽ trở nên lịch lãm và sang trọng hơn nếu có bộ sofa gỗ cân xứng. Lựa chọn được màu sắc của bộ ghế sofa sao để cho phù hợp về mặt kích thước hay kiểu dáng kiến thiết là 1 điều không còn dễ dàng vì không phải màu nào cũng mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà ở.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 5. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Màu sắc bàn ghế sofa gỗ phù hợp với phong cách nào?

Lưu bản nháp tự động

Các bộ sofa gỗ có thể được đính kèm phụ kiện tạo nên không gian nhà ở thêm phần khá nổi bật.

  • Với phong cách nhà ở cổ điển: Màu sắc sofa gỗ thông thường có màu vàng hoặc trắng kết hợp với những đường nét thiết kế sắc sảo và công phu, nhằm mang lại phong cách hoàng tộc hoành tá tràng. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể kết hợp rèm cửa cùng tông màu sofa gỗ hoặc cùng tông màu với tường hoặc cũng có thể trang trí với ánh đèn trần màu vàng nhẹ sẽ rất đẹp.
  • Với phong cách hiện đại: Màu sắc sofa gỗ rất phổ biến và thường không có quy định bắt buộc về màu nhất định, chủ yếu là những màu tươi sáng nhưng đơn sắc như đen, trắng hoặc màu kem,…

1 số cách lựa chọn màu sắc sofa gỗ và cách định hình quý phái cũng tương tự bố trí bàn ghế sofa gỗ của các nhà kiến thiết nội thất hàng đầu chia sẻ là thông thường tông màu chính của phần đệm sofa gỗ có màu cam hoặc đỏ, màu đậm và nhộn nhịp sẽ giúp cho không gian sống thêm hoành tá tràng và tinh tế.

Nếu khách hàng muốn bộ sofa gỗ của mình thật rất nổi bật trong không gian nội thất thì phải đặt sản phẩm trên một nền tương phản nhất định.

Ghế sofa gỗ ngày càng phổ biến tại thị phần thế giới, đặc biệt là thị trường Việt Nam đang phát triển và trở nên rất năng động, vì vậy chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sofa gỗ chất lượng đang cách tân cho ra phong phú và đa dạng, kiểu dáng và màu sắc sofa gỗ đa dạng giúp khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn cho nhiều mục đích sử dụng như sofa gia đình hoặc sofa văn phòng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …