Home / Dịch vụ khác / Nơi nào bán mô tơ cổng đẩy tại Bình Dương

Nơi nào bán mô tơ cổng đẩy tại Bình Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Motor cổng trượt tự động, motor cổng lùa, motor cổng đẩy, motor cổng trượt là dòng motor được thiết kế trên công nghệ hiện đại, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau phù hợp với loại cồng mở 1 cánh và cổng mở 2 cánh, có chiều dài tối đa lên đến 30m và trọng  lượng tối đa lên đến 1,500kg.

BÁN MOTOR CỔNG TRƯỢT TẠI LONG AN

Nhưng để lựa chọn được loại motor có công suất thích hợp vừa tiết kiệm điện vừa cân xứng cho mục đích sử dụng của bạn lại phù hợp với giá tiền là điều tương đối khó khăn.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất GIÁ MÔ TƠ CỔNG ÂM SÀN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

CÔNG TY TNHH PTH VINA kính chào khách hàng!

Hôm nay , công ty chúng tôi xin gợi ý đến quý khách hàng hàng loại motor cổng trượt Baisheng của ĐÀI LOAN. Hãy cùng  chúng tôi tham  khảo bài viết dưới đay nhé !

Cấu tạo của  motor  và các bộ phận đi kèm

Motor: gồm bản mạch điều  khiển và  motor truyền động , nguồn  vào thường 220 V AC, bản mạch dùng để điều khiển motor hoạt động như chuyển động nhanh,  chậm , giảm  tốc, đổi chiều, dừng lại, xác nhận quá tải, chướng ngại vật,…

 Thanh răng: có modun nhất định được hàn lên cửa sắt, thanh răng được ăn với bánh răng trên motor

Cảm biến an toàn: gồm bộ phát và bộ nhận, khi có vật đi qua cửa cảm biến nhận được và báo về mạch điều khiển motor.

Remote: dùng để điều khiển motor sang một sóng nhất định

Đèn báo hiệu: báo hiệu khi cổng đang mở hoặc đóng (tùy chỉnh thiết lập)

Ngoài ra, còn có một số ít thiết bị đi kèm như: thanh ray, giá đỡ.

Nguyên  lý hoạt động:

 Khi bấm remote điều khiển từ xa motor sẽ mở cổng khi đang đóng, và khi motor đang đóng sẽ mở, khi chạy hết hành trình qua cơ chế điểm tiếp xúc cần gạt hoặc nam châm thì động cơ dừng lại, thì gần cuối hành trình motor sẽ giảm tốc để chống va đập khi dừng nên motor hoạt động êm ái. Ngoài ra,  quý khách hàng có thể cài đặt motor cổng mở ½ cổng hoặc mở hết cổng.

Trong tiến độ đóng, mở cửa, nếu gặp chướng ngại vật trên tuyến đường ray hoặc cửa thì cửa dừng lại và chuyển động ngược lại chống kẹt người và vật. Khi cảm biến an toàn phát hiện vật qua lại cửa khi cửa đang đóng sẽ dừng và chuyển động ngược lại.

=> Motor cổng trượt là dạng sản phẩm dùng cho các loại cổng trượt đóng mở theo cơ chế tự động, là thành phần quan trọng nhất và không thể không có trong bộ sản phẩm cổng trượt tự động.

=> Motor đóng vai trò là thiết bị truyền lực đóng mở cánh cổng, ra quyết định đến hiệu suất đóng mở cổng từ đó tiết kiệm được thời khắc đóng mở cổng.

>>> Nguồn: BÁN MOTOR CỔNG ĐẨY TẠI BÌNH DƯƠNG

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …