Home / Dịch vụ khác / An ninh bảo vệ / Phương pháp phòng và đối phó cướp giật khi mang tiền mặt nhiều ra đường

Phương pháp phòng và đối phó cướp giật khi mang tiền mặt nhiều ra đường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc cướp giật diễn ra trên đường ngày càng nghiêm trọng và thường xuyên hơn. Sau đây là cách phòng và đối phó cướp giật khi mang tiền mặt lớn ra đường: Không nên phô trương rằng mình có mang theo nhiều tiền, Sử dụng loại đai giữ tiền chuyên dụng hoặc loại áo có khá nhiều túi chứa bên trong, đi taxi hoặc phương tiện riêng…

Hiện nay, cướp hoành hành diễn ra khắp nơi. Khi đang đi trên phố, nếu không cẩn thận thì bạn rất có khả năng trở thành mục tiêu của bọn cướp.

Đối tượng gây án thường là những thành phần bất hảo, không có công ăn việc làm ổn định, những thanh thiếu niên mới lớn lêu lổng, ăn chơi đua đòi.

Tuy nhiên ngày nay, việc những đối tượng được giáo dục đàng hoàng, ăn học nên người cũng trở thành cướp như: học sinh, sinh viên…

Tâm trí của các tên tội phạm này là rất là manh động, chúng sẵn sàng chống trả lại chủ nhân mặt hàng và người đi đường nếu chẳng may bị chặn lại. Do vậy mà bạn khi đi ra đường nên hết sức cẩn thận.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve o quan 12 . Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Lưu bản nháp tự động

Tình trạng cướp giật lúc này tình tiết vô cùng phức hợp

Vậy khi ra đường và mang theo lượng tiền lớn thì phải làm thế nào?

Việc mang số tiền lớn khi lưu thông trên tuyến phố là điều không nên, đặc biệt là khi mà tình trạng cướp giật đang ngày một gia tăng.

Tuy nhiên, có những trường hợp bất khả kháng, bạn không thể làm khác được như: mang tiền đi nộp viện phí, chuyển khoản ngân hàng… Nếu gặp phải những trường hợp này, bạn phải làm những gì để đảm bảo được tính mạng cũng giống như số tiền mang theo.

Điều đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc bạn đó là tuyệt đối không nên phô ra cho kẻ xấu thấy rằng trên người bạn đang có tiền hay các đồ trang sức quý giá. Nếu có thể hãy bỏ tiền trong các loại túi xách, sau đó bỏ vào cốp xe. Hãy làm mọi việc một cách kín đáo. Không nên để cho người khác biết. Vì như thế dễ làm cho họ nảy sinh lòng tham.

Bạn nên bỏ tiền trong túi xách, sau đó nhét vào trong cốp xe

Nếu như không, hãy giữ tiền ở trong người của bạn bằng cách sử dụng đai đựng tiền: Đai đựng tiền chuyên dụng được đeo ngang qua bụng và ẩn dưới lớp áo. Những tên trộm không thể manh động đến cả kéo áo bạn lên để giật đai tiền. Đai sẽ phát huy tác dụng khi bạn phải mang theo lượng tiền lớn khi di chuyển.

Bạn có thể sử dụng các loại áo có khá nhiều túi bên trong. Những chiếc áo khóa ngoài với xây dựng túi ẩn bên phía trong sẽ rất là tiện dụng khi phải cất nhiều tiền.

Khi mang theo số tiền lớn trong người, bạn phải cực kỳ chú ý đến mọi người xung quanh. Hạn chế tối đa việc sử dụng các phương tiện nơi công cộng như xe buýt.

Nếu trường hợp không thể sử dụng phương tiện cá nhân, hãy gọi một chiếc taxi thay vì đi xe buýt. Bởi vì xe buýt là chỗ đông người, bọn xấu dễ dàng trà trộn vào. Bạn có thể bị lấy đồ đi mà không hề hay biết.

Taxi sẽ là phương tiên tối ưu nếu bạn không có phương tiện cá nhân

Nếu có một người có thể tin tưởng được thì hãy rủ người đó đi cùng. Thêm một người đi kèm sẽ giúp cho tâm trí thoải mái và dễ chịu hơn. Họ cũng có thể giúp đỡ bạn nếu xảy ra chuyện gì trên phố đi. Hơn nữa, nếu đi hai người sẽ tránh được sự dòm ngó từ bọn cướp giật.

Chúng tôi không khuyến khích bạn đem theo một lượng lớn tiền mặt khi đi ra ngoài đường như vậy. Vì dù là bảo vệ, ngụy trang bằng cách nào thì nhiều lúc cũng tồn tại những sai sót.

Do thế, lựa chọn sử dụng giao dịch bằng ngân hàng là điều mà bạn nên tính đến. Những phương thức chuyển khoản qua ngân hàng do các ngân hàng cung cấp có độ chính xác và an toàn tuyệt đối, giúp bạn có thể giao dịch chuyển tiền một cách nhanh chóng và cực kỳ an toàn. Có hai hình thức để bạn có thể giao dịch và chuyển khoản từ ngân hàng là sử dụng thẻ tín dụng hoặc séc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Sử dụng barrie ngăn người dân đổ xô đi tắm biển trong đợt dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …