Home / Du lịch đó đây / Ẩm thực / Phương thức làm trắng da siêu nhanh, đơn giản bằng mặt nạ bơ

Phương thức làm trắng da siêu nhanh, đơn giản bằng mặt nạ bơ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bơ là loại quả bồi bổ chúng đầy đủ các vitamin và chất béo lành mạnh. Bơ là nguồn dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều tác dụng cho làm đẹp. Chúng có ích lợi hết sức hiệu quả cho làn da của bạn.

Dầu trong bơ đóng vai trò như một loại kem dưỡng ẩm thiên nhiên, cùng với protein, kali và vitamin A, B, D và E hiệp với mọi loại da từ da mụn đến da khô, nhờn.Cách tốt nhất để sử dụng quả bơ là làm mặt nạ dưỡng da tại nhà. Đắp mặt nạ bơ thẳng băng giúp da bạn mềm mại, mịn màng và tinh ranh. Dưới đây là 5 loại mặt nạ bơ đơn giản bạn có thể tham khảo.

Mặt nạ bơ đơn giản

 

 Bơ thiên nhiên có rất nhiều lợi. tót vời cho làn da. Dầu trong bơ đóng vai trò như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tương tự như dầu dừa và dầu argan thẩm thấu nhẹ nhàng giúp chống lại việc hình thành các nếp nhăn. Vitamin E làm giúp làn da của bạn mịn màng hơn.dùng một nửa quả bơ chín và nghiền nát tạo thành bột mịn. Bôi đều lên mặt và để lại từ 10-20 phút. Sau đó rửa sạch bằng chiếc khăn ấm.

Bơ và mật ong

 Mật ong tót vời cho làn da của bạn vì nó có đặc tính chống vi khuẩn gây mụn trứng cá cũng như giúp da mịn màng hơn. Nó cũng có chứa nhiều chất chống oxy hóa có lợi trong việc làm chậm quá trình lão hóa. phối hợp bơ và mật ong giúp bạn có một làn da đẹp, trắng không tỳ vết. Lấy một nửa quả bơ chín và nghiền nát trong một cái bát. Thêm nửa muỗng mật ong. Trộn đều cho đến khi nó tạo thành một hẩu lốn đồng nhất. vận dụng lên da và để khoảng 15-20 phút.Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Bơ và lòng trắng trứng

>>> Xem thêm : Cam xoàn công ty Orga tại đây.

 tròng trắng trứng rất tốt cho da. Nó giúp loại bỏ dầu dôi nên nếu bạn có làn da nhờn và mụn thì mặt nạ này sẽ giúp chống lại vi khuẩn và ngăn ngừa mụn đầu đen. Nó cũng giúp làm da mềm mại và săn chắc hơn. Trộn nửa quả bơ chín với lòng trắng của một quả trứng. Bôi hẩu lốn này lên da và để trong khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước lạnh nhé.

Quả bơ và bột yến mạch tẩy tế bào chết

 

 

Bột yến mạch là một vật liệu tẩy da chết tuyệt trần loại bỏ dầu dôi. phối hợp với bơ tạo nên một loại mặt nạ sạch rất tốt cho da khô. Trong khi bột yến mạch thẩm thấu và loại bỏ bã nhờn, bơ cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho da. Đây là một sự phối hợp tuyệt cho da bạn có thể dùng ngay.Trộn một nửa quả bơ chín với một nửa muỗng canh bột yến mạch. Sau đó thoa đều lên mặt và massage để tẩy da chết. Để hẩu lốn khoảng 15-20 phút sau đó nhẹ nhõm lau với nước ấm.

Bơ và mặt nạ sữa chua

 

 

Axit lactic trong sữa chua giúp tiêu diệt vi khuẩn và giúp cân bằng độ pH của làn da. Mặt nạ bơ sữa chua giúp da bạn trắng sáng, mịn màng hiệu quả.Trộn một nửa quả bơ chín và thêm vào một muỗng canh sữa chua. Trộn đều và vận dụng lên mặt. Để trong khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Những món ăn từ gà hảo hạn nổi danh phải thử khi tới Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …