Home / Du lịch đó đây / Tham quan Du lịch Du Bai khám phá quốc gia xa xỉ bậc nhất thế giới

Tham quan Du lịch Du Bai khám phá quốc gia xa xỉ bậc nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


TOUR DU LICH DUBAI , KHÁM PHÁ VƯƠNG QUỐC XA XỈ BẬC NHẤT THẾ GIỚI

Vương quốc Dubai hiện – nơi đang là tâm điểm cuốn sự quan tâm của ngành du lịch và du khách từ khắp nơi trên thế giới. Cảm giác trước tiên khi đặt chân tới đây chính là sự choáng ngợp bởi những công trình kiến trúc khổng lồ bậc, sự đầu tư khủng để giúp Dubai trở thành nơi cực kỳ xa xỉ của giới thượng lưu.

Thánh đường hồi giáo SHEIHK ZAYED

Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed ở Abu Dhabi là một trong 10 thánh đường đương đại đẹp nhất Trung Đông và thế giới. Đi qua cây cầu dẫn vào thánh đường, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một công trình kiến trúc bằng bằng đá cẩm thạch trắng, mái vòm và những ngọn tháp cầu kỳ. Thiết kế của thánh đường được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc Hồi giáo cũ nhưng được cải cách đương thời khôn xiết qua và hoành tráng.

Ngoài đá cẩm thạch, thánh đường được xây chủ yếu từ vàng, các loại đá quý và gốm sứ, được bao quanh bởi hồ bơi trong xanh tuyệt đẹp. Dù dưới ánh dữ chói chang hay khi màn đêm xuống, nơi đây đều mang một vẻ đẹp huyễn hoặc những ai từng du lịch Dubai.

HERRITAGE VILLAGE

Herritage Village – Làng Di Sản được xây dựng năm 1997, ngôi làng như là một bảo tồn mở ngoài trời, được xây dựng trên một phần của hòn đảo với nhiều công trình, kiến trúc nhỏ mô phỏng thành thị Dubai trước khi phát triển đương đại. Herritage Village tái hiện lại cuộc sống sinh động của người dân Dubai xưa, tại đây quý khách có thể tìm hiểu về các loại y phục truyền thống, đặc điểm kiến trúc nhà cửa, kỹ thuật thủ công mỹ nghệ và cách sinh sống của người dân Trung Đông.

Công viên thế giới FERRARI

Được mở cửa vào năm 2010, có kiến trúc hết sức độc đáo, được ví như một công trình của người dưng hành tinh. Công viên Thế giới Ferrari là địa điểm mà những người ham mê dòng xe Ferrari chẳng thể không ghé thăm. Tới đây, du khách sẽ đích thực chìm đắm trong thế giới của những khu mua sắm, những món ăn quyến rũ cùng hàng chục điểm tham quan lấy cảm hứng từ các dòng xe Ferrari. Tuy nhiên, điểm độc đáo nhất của Ferrari World là phải được trải nghiệm từ trên không. Khi nhìn từ trên xuống, du khách sẽ thấy một mái che đồ sộ trải rộng 200.000 m2 và tượng trưng Ferrari hiện ra hết sức hùng vĩ. Nếu bạn được một lần du lịch Dubai và ghé thăm công viên Ferrari sẽ khó có thể nào quên.

Tháp KHALIFA

Tòa tháp Burj Khalifa – cao 818m được biết đến như là “nóc nhà Dubai” với kiến trúc khôn xiết hiện đại, đang giữ kỷ lục tòa tháp cao nhất thế giới. Tòa tháp này có hình trạng một cây kim nhọn thẳng đứng, làm lu mờ mọi tòa cao ốc hiện có và đẩy lùi các giới hạn trong kiến trúc và xây dựng. Tòa tháp không chỉ phá kỷ lục về chiều cao mà còn ghi danh về những kỷ lục khác như ban công quan sát cao nhất thế giới, cầu thang máy chạy nhanh nhất với tốc độ 64 km/h… Tòa tháp Khalifa chính là biểu tượng mới của sự giàu sang, đỉnh cao và sang trọng của vương quốc các đại gia xứ Ả Rập này.

Chợ vàng SOUK

Chợ vàng (Gold Souk) nằm trong khu Deira của đô thị Dubai. Có gần 500 cửa hàng vàng ở khu chợ này và họ bán đủ các trang sức bằng vàng từ 18K đến 24K, bạc cùng nhiều loại đá quý khác. Một điều đặc biệt ở đây là vàng được bán theo gram và kilogram thay vì bằng chỉ hoặc lượng như Việt Nam hay bằng ounce như nhiều nơi khác trên thế giới. Giá bán bởi thế không được niêm yết trên từng sản phẩm mà chỉ được xác định bằng máy tính sau khi đã cân trọng lượng. Giới kinh dinh tại Dubai cũng cho biết mức giá giao dịch vàng 24K ở đây là tương đối thấp nhất thế giới hiện thời.

DUBAI MALL

Dubai Mall hiện là trung tâm mua sắm đông đúc nhất thế giới, có hơn 1.200 cửa hàng, bày bán gần như tuốt luốt các loại sản phẩm. Nơi này còn được trang bị một phòng chiếu phim 22 màn hình, mô phỏng khu mua sắm Regent Street (London), một sân trượt băng tiêu chuẩn Olympic và rất nhiều tiện ích khác. Đến với Dubai Mall bạn như lạc vào một thiên đường mua sắm với rất nhiều cửa hàng sang trọng và hiện đại, thỏa sức mua và trải nghiệm cuộc sống xa hoa bậc nhất nơi đây.

Hãy một lần du lịch Dubai, bạn sẽ được sống trong 1 không gian của các bậc thượng lưu, ngỡ ngàng trước những công trình ngoài sức mường tượng và sự lộng lẫy đến khó tin. chần chừ gì nữa mà không thử ngay nào cả nhà!

 

Thanh Lộc – Đất Việt Tour

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …