Home / Dịch vụ khác / Tìm hiểu các vấn đề cần lưu ý khi đặt đơn hàng Mỹ về Việt Nam

Tìm hiểu các vấn đề cần lưu ý khi đặt đơn hàng Mỹ về Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, nhu cầu mua hàng Mỹ online, mua hàng Mỹ về VN ngày càng phổ biến. Việc vận chuyển hàng hóa trong một quãng đường dài khiến không ít người lo ngại cho hàng hóa mà mình đặt mua. Và cũng có rất đông người đã sử dụng các dịch vụ order hàng Mỹ về Việt Nam để bảo đảm hàng hóa cho mình. Vậy cách đặt hàng Mỹ và xem xét khi đặt hàng Mỹ thế nào? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá nhé!
Lưu bản nháp tự động

Những cách order đặt mua hàng từ bên Mỹ về nước ta hiện nay

Hiện nay người Việt trong nước có tất cả 3 cách đặt hàng Mỹ về nước ta đó là:

Cách trước tiên là bạn có thể thực hiện thông qua người thân bên gia đình tại Mỹ. Họ sẽ đóng vai trò là người tiêu dùng và sẽ đóng phí vận chuyển về cho bạn. Hàng hoá này được xem như như là quà của người thân gửi tặng về Việt Nam. Bạn có thể nhờ người thân tại Mỹ mua dùm hàng sau đó gửi về Việt Nam.

Cách thứ 2 là bạn lên các trang web bán hàng online thế giới của Mỹ như amazon, ebay,… để đặt mua và đợi họ vận chuyển ship hàng từ Mỹ về trong nước cho mình. Cách này tuy dễ dàng và đơn giản, nhanh gọn nhưng rất đảm bao chất lượng vì không phải qua bất cứ một khâu trung gian nào tuy vậy giá tiền khá đắt. tuy nhiên một số ít trang web không nhận vận chuyển hàng Mỹ về nước ta như trang Amazon chẳng hạn thì bạn phải sử dụng dịch vụ.

Cách thứ 3 là bạn sẽ sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ về nước ta thông qua các công ty chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. cách thức này giúp bạn có hàng nhanh chóng trong quá trình sớm, đồng thời chi phí vận chuyển thấp hơn so với cách thức mua trực tiếp qua các web thương mại điện tử.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

Những chú ý khi đặt hàng Mỹ trên website Mỹ uy tín

Lựa chọn được những website mua hàng Mỹ uy tín nhất

Khi một sản phẩm được bày bán trên một website mua hàng Mỹ uy tín sẽ có thông tin chi tiết về sản phẩm, mô tả sản phẩm, xuất sứ, kiểu dáng mẫu mã rất đa dạng mà mức giá thành cũng ổn vì họ sẽ không vì chút lợi nhuận mà làm mất uy tín của mình. một số trang website mua hàng Mỹ uy tín mà khách hàng thường sử dụng như amazon, ebay, … với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, mua hàng amazon,…

Cần phải tìm hiểu kỹ về thông tin món hàng mà bạn muốn mua.

Bạn cần khai phá rõ về chất lượng, kiểu dáng, màu sắc, size hay xuất xứ,… để có thể phù hợp với người sử dụng. Ví dụ như size giày của người Việt Nam chúng ta khác với size giày của người nước ngoài. Bạn phải cần đổi size khi chọn mua nếu không muốn món hàng về VN mà không thể sử dụng vì form size không đúng.

Cần khám phá về cách thức ship hàng và nhận hàng tại VN.

Phần lớn những website mua hàng Mỹ lớn và uy tín chưa có chi nhánh tại Việt Nam hoặc khi ship về Việt Nam sẽ rất khó khăn và tốn phí không hề ít: bao gồm thuế nhập khẩu hay phí làm thủ tục hải quan,.. Và sẽ mất rất lâu bạn mới có thể nhận được hàng. Hãy đến với dịch vụ của Basso. Việc của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Lợi ích của việc order hàng Mỹ

Không cần sử dụng đến thẻ giao dịch thanh toán thế giới: Bạn có thể chuyển khoản hay đến đặt cọc trực tiếp tại văn phòng. Nên cho dù bạn không có các loại thẻ thanh toán nước ngoài này thì bạn vẫn có thể mua hàng từ Mỹ mà không phải bận tâm lắng bất cứ gì. Với Basso khẳng định 100% hàng chính hãng với giá rẻ hơn 30-50% mua tại VN.

Tiết kiệm thời điểm: Thay vì bạn đi hàng giờ đến các trung tâm mua sắm và chọn lựa. đơn giản dễ dàng, bạn có thể ngồi nhà và mua hàng Mỹ online bằng thao tác click chuột. Bạn chỉ cần tầm từ 10 đến 25 phút để kiếm được món hàng ưa thích.

Tiết kiệm ngân sách và chi phí chi phí: Bạn cũng không cần quá lo lắng  nhiều về chi phí giao hàng vì hầu như các dịch vụ này đều có mức phí ship thấp. Đặc biệt hơn nữa là free thuế Mỹ của sản phẩm mua và những chương trình giảm giá được cập nhật liên tục.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …