Home / Dịch vụ khác / Vai trò chủ chốt của barie cần thẳng ở trong hệ thống quản lý bãi xe thông minh

Vai trò chủ chốt của barie cần thẳng ở trong hệ thống quản lý bãi xe thông minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie cần thẳng thiết bị quan trọng trong hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh. Thanh chắn barrier vận hành tự động đảm bảo các phương tiện được kiểm tra thông tin trước khi vào/ ra khu vực cần kiểm soát và điều hành.Bisco Việt Nam là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ tự động hóa lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh. Để chủ dự án nắm rõ vai trò trong barie cần thẳng trong hệ thống  PTH Vina xin chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Barie tự động hỗ trợ kiểm tra thông tin phương tiện tại vùng cần kiểm soát

Hệ thống điều hành bãi đỗ xe thông minh được lắp đặt tại bãi giữ xe quy mô lớn với vai trò điều hành và kiểm soát xe ra vào thuận tiện, nhanh chóng, an ninh và công dụng hơn.

Lưu bản nháp tự động

Hệ thống bao gồm: máy giữ xe thông minh được cài đặt phần mềm quản lý bãi xe; camera thống kê giám sát chụp biển số; Barrier tự động cần thẳng và nhiều thiết bị phụ trợ khác.

Trong đó vai trò của barrier là thanh chắn có thể nâng lên/ hạ xuống tự động khi có lệnh điều khiển từ bảo vệ.

Trước khi khách gửi xe hoặc lấy xe khỏi bãi giữ xe, barrier ngăn các phương tiện lại để hệ thống giữ xe thông minh kiểm tra thông tin cũng như xác nhận phương tiện cá nhân chính chủ.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng barrier điện chi tiết và miễn phí
 

Ngăn chặn trường hợp xâm nhập mục đích xấu vào vùng điều hành và kiểm soát

Tại khu công nghiệp hay trung tâm giao thương với lượng xe ra vào lớn rất nhiều trường hợp các phương tiện tự ý bước vào các vùng bãi xe mà không qua kiểm tra của bảo vệ, chưa kể việc nhiều kẻ gian lợi dụng sơ hở trong khâu kiểm soát sẽ lấy trộm xe trong bãi gửi xe…

Tuy vậy, vụ việc này sẽ được giải quyết nếu những vùng này được lắp đặt thêm barie tự động kết hợp hệ thống bãi giữ xe thông minh thì an ninh sẽ được thắt chặt tối đa.

Mọi phương tiện đều phải dừng trước thanh chắn barie để lưu lại thông tin trước khi vào bãi đậu xe và xác thực phương tiện chính chủ trước khi lấy xe ra khỏi bãi.

Đặc biệt đối với khu công nghiệp có diện tích rộng, kho bãi xuất nhập khẩu hàng hóa, còn nếu không có hệ thống rào chắn barie tự động thì việc kiểm soát sẽ không đảo bảo an ninh và tính chính xác khi có hàng ngàn các phương tiện trọng tải lớn chuyên chở hàng hóa ra vào tiếp tục. Bất kỳ sự xâm nhập trái phép nào vào Khu Vực kiểm soát đều sẽ bị ngăn chặn ngay từ vị trí lắp đặt barrier tự động.

Phân luồng giao thông giảm ùn tắc

Lắp đặt thanh chắn barie cần thẳng phân luồng giao thông, giảm bớt lưu lượng phương tiện lưu thông tại các khu vực nhất định.

Với thiết kế của hệ thống bãi xe thông minh tất cả phương tiện đều phải xếp hàng lần lượt trước khi gửi hay lấy xe ở các vùng này. Điều đó sẽ làm giảm tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt là vào giờ làm/ giờ tan tầm tại các khu công nghiệp, khu đô thị, tầng hầm cao ốc, trung tâm thương mại….

Bên cạnh đó, barie cần thẳng là dấu hiệu cảnh báo các phương tiện giảm mạnh độ lưu thông, bởi vậy thiết bị này còn hỗ trợ phòng tránh tai nạn giao thông tại khu vực công cộng.

Vận hành tự động tiết kiệm thời điểm và sâu sát hiệu quả kiểm soát phương tiện

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …