Home / Kinh doanh / Nội thất / Xu hướng mới trong sử dụng nội thất gỗ nguyên tấm tại VN 2019

Xu hướng mới trong sử dụng nội thất gỗ nguyên tấm tại VN 2019

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xu hướng mới trong sử dụng nội thất gỗ nguyên tấm tại VN 2019

Khuynh hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại Việt Nam hiện giờ, kiến thức về gỗ Me Tây, những ưu điểm khi sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm, định hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại nước ta 2019.

Nội thất nhà xinh ra mắt bộ sưu tập mới

Khuynh hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại Việt Nam lúc bấy giờ, kiến thức về gỗ Me Tây

Giữa Thị Phần đồ nội thất gỗ nhiều chủng loại hiện nay, có hai nguồn nguyên liệu chính làm nên chúng bao gồm gỗ thoải mái và tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Trong những số đó, gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến hơn bởi chúng khá nhẹ và chống mối mọt rất tốt, đồng thời giá cả phù hợp với điều kiện tài chính của khá nhiều GĐ bình thường.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 5. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Tuy vậy, trên thực tế gỗ tự nhiên mới là thứ được ưa chuộng hơn cả, bởi nó rất chắc chắn và mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp cho đồ nội thất. lúc này, xu hướng dùng đồ nội thất gỗ tự nhiên và thoải mái đang rất phổ cập, đặc biệt là loại gỗ Me Tây.

Hãy cùng bài viết tìm hiểu về định hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại VN.[center !important] [/center !important]

Thiết kế nội thất của người Việt    

Lưu bản nháp tự động

Gỗ Me Tây được lấy từ cây Me Tây, hay còn gọi là cây còng hoặc cây Muồng tím, có chiều cao trưởng thành từ 15-25m và đường kính trung bình của thân cây là khoảng 50cm. Tán cây thường rất lớn, có thể lên tới 20-30m và có hoa màu tím hồng với mùi thơm nhẹ nhàng.

Chính vì thế, mà cây Me Tây thường được trồng để tạo không gian xanh che bóng tại những vùng đô thị lớn, đông người dân.

Cây có thể đạt mức chiều cao “khủng” đó chỉ trong vòng 5-10 năm, đối với loại cây thân gỗ thì đó là một sự tăng trưởng rất nhanh. Ngoài ra, thân cây có những đường vân gỗ rất đẹp với màu nâu vàng sang trọng.

Do đó, xu hướng sử dụng gỗ Me Tây nguyên tấm để gia công đồ nội thất hiện đang rất thịnh hành ở Việt Nam.

Nội thất từ gỗ Me Tây

Định hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại Việt Nam 2019

Cây Me Tây trồng tối thiểu 5 năm và phát triển trong điều kiện tốt thì sẽ có thể cho thu hoạch.

Vì thế mà chỉ gần đây thôi, loại cây này được phát hiện với chức năng lấy gỗ rất tuyệt vời và hoàn hảo nhất, tạo nên khuynh hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại Việt Nam.Người ta cưa cây sau đó xẻ thành từng tấm gỗ dài từ 0.8-1.5m tùy theo mục đích sử dụng, khổ rộng của tấm gỗ phụ thuộc và độ lớn của cây, thông thường từ 0.5-1m.

Phần gỗ ở gốc cây thường phình to giống như như dáng dấp của cây đa, cây phượng cho nên sẽ cho những tấm gỗ to hơn phần thân trên.Gỗ Me Tây nguyên tấm tiếp đến được chế khắc thành những sản phẩm nội thất phổ biến như bàn ghế ăn, bàn làm việc, bàn tiếp khách, bàn trà, bàn ghế cà phê, bàn họp…

Những ưu điểm khi sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là gỗ Me Tây có màu sắc rất thoải mái và tự nhiên và những đường vân gỗ rõ ràng, không bị đan xen rối rắm. Các thớ gỗ chắc nịch và gỗ mịn đẹp chứ không bị xốp hay có không ít kẽ hở.

Do đó, đó là một loại vật liệu rất tuyệt vời và hoàn hảo nhất tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hoành tráng và hiện đại cho đồ nội thất. 
 

Bàn ăn được chế tác hoàn toàn từ gỗ me tây

Xu hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại Việt Nam còn xuất phát trong giai đoạn mà gỗ tự nhiên và thoải mái chất lượng cao trở nên “hiếm có khó tìm” trong khi gỗ công nghiệp thì có độ bền không cao. Loại cây che bóng mát này đã tồn tại ở nước ta từ lâu nhưng chỉ mới đây nó mới được phát hiện là cho gỗ với phẩm chất cực tốt.

Hơn nữa, cây có tốc độ phát triển rất nhanh nên chỉ trong một thời khắc ngắn đã có thể cho thu hoạch. Mỗi cây cao lớn cho thu hoạch thành phẩm với khối lượng và kích cỡ lớn, tương xứng để chế tạo những nội thất nguyên tấm.

Điểm mạnh nữa của Me Tây nằm ở chữ “nguyên tấm”, thể hiện sự nguyên vẹn và nguyên khối. điều đó giúp cho tiến trình chế tác đồ nội thất trở nên đơn giản dễ dàng, nhanh chóng. Và chỉ cần có lớp sơn bóng nhân viên an ninh chắc chắn bên ngoài thì các tác nhân về độ ẩm, nhiệt độ, côn trùng mối mọt sẽ rất khó xâm nhập làm giảm chất lượng gỗ.

Mẫu bàn ăn gỗ me tây đẹp 2019 của Handyman Decor and Furniture

Những ưu thế trên của loại gỗ tự nhiên này đã tạo nên định hướng sử dụng nội thất gỗ Me Tây nguyên tấm tại nước ta. Nhờ đó mà thị trường đã cho reviews rất nhiều dòng sản phẩm nội thất mẫu mã đẹp và chất lượng cao, bền bỉ với thời điểm.Xem chi tiết thông tin xu hướng nội thất tại đây.

P.V

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lý do nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …