Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử khác / Barie tự động – phí tổn nhỏ, hiệu quả lớn

Barie tự động – phí tổn nhỏ, hiệu quả lớn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có rất nhiều nguyên cớ gây ùn tắc liên lạc nhưng chúng ta có thể chỉ ra 2 căn do chính sau: thứ nhất là do cơ sở hạ tầng ở Hà Nội và TP. HCM còn hạn chế, các tuyến đường đông dân còn nhỏ, thứ hai là do ý thức của người dự giao thông còn hạn chế, yếu, luôn đi sai làn, thậm chí là phóng nhanh vượt ẩu…

 

     Lưu bản nháp tự động
Barie tự động của Toàn An Khánh sinh sản

     
Barie tự động – kiểm soát liên lạc hiệu quả
      Thanh chắn barie chính là giải pháp giải quyết ùn tắc giao thông và quản lý bãi đỗ xe, trạm thu phí thông minh và hiệu quả. Tại các bãi đỗ xe, bảo vệ cũng chẳng thể kiểm soát tình trạng công nhân, viên chức và khách hàng ra vào, vạch kẻ phân làn nhiều khi trở nên vô dụng, camera cũng không nhận dạng được gây mất trật tự, có thể xảy ra tình trạng bị kẻ gian đột nhập, mất tài sản.

     Tại các trạm thu phí, nếu không có thanh chắn barie, xe sẽ chạy sứ, không vào làn, ngược chiều, có thể gây tai nạn và chóng vánh vượt qua vạch trên quốc lộ, trốn không nộp phí.

     Giải pháp chóng vánh, hiệu quả mà công ty Toàn An Khánh mang đến cho quý khách, giúp kiệm ước phí, thời kì và bảo đảm thứ tự liên lạc cho các công trình là barie tự động. Thiết bị sáng ý của Toàn An khánh có chức năng điều tiết, phân luồng giao thông cũng như kiểm soát xe ra vào tại các khu công nghiệp, cơ quan, xí nghiệp, trạm thu phí. Thanh chắn barie hoạt động tự động dưới sự điều khiển từ xa, linh hoạt và đương đại.

      Để giải bài toán ùn tắc liên lạc tại các ngã ba, ngã tư giờ cao điểm, thanh chắn barie đóng mở linh hoạt, một cách khoa học, dùng để phân bố lượng xe đi qua, nhằm tránh hiện tượng ùn tắc kéo dài. Bên cạnh đó cũng nên triển khai lan can  ngăn cách giữa 2 làn đường để khống chế hiện tượng người đi xuôi lấn hết phần đường của người đi ngược, hạn chế mở ngã rẽ tại các điểm trọng yếu. Trường hợp có ngã rẽ, dùng thanh chắn barie cần thẳng để khống chế các hướng đi khác nhau.

    Tổng chi phí lắp đặt thanh chắn barie tại các ngã rẽ, chống ùn tắc giao thông khá rẻ mà hiệu qủa đem lại cao, khống chế được những đối tượng dự giao thông ý thức kém, hạn chế tắc đường. Nếu triển khai lắp đặt barie tự động tại các ngã rẽ thì vào những giờ cao điểm, “barie người” không phải làm việc, kiệm ước được thời kì và nhân công.
Ưu điểm của thanh chắn barie do Toàn An Khánh cung cấp
      Barie tự động của công ty Toàn An Khánh hoạt động hoàn toàn tự động, được trang bị bởi hệ thống motor và board mạch điện tử, hỗ trợ nguồn điện 220V, tằn tiện điện năng, đảm bảo thiết bị hoạt động liên tiếp, không bị ngắt quãng.

 

 


Một số sản phẩm Barie do Toàn An Khánh phân phối

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tự động chi tiết và miễn phí

      Hệ thống hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khi vận hành và giảm tốc ở từng thời điểm dừng ở vị trí đầu và cuối. Barie tự động dễ dàng di chuyên để phân luồng giao thông, đảm bảo tính chắc chắn cho công trình giao thông. Lắp đặt mau chóng, bảo trì bảo dưỡng và tu tạo nhờ mô đun điều khiển được đặt ở phía trên của barie và ngay ở dưới vỏ bảo vệ. Chịu được tác động của ngoại cảnh và sự hà khắc của thời tiết.

      Nếu bạn còn băn khoăn về những công dụng và tính năng cuar barie tự động thì chúng tôi sẽ làm một phép so sánh nhỏ giữa hệ thống thường nhật và hệ thống barie tự động ở những địa điểm như trạm thu phí, bệnh viện, trường và hệ thống đường giao thông. Khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm về Cấu tạo và chức năng của Barie tự động
So sánh giữa thanh chắn truyền thống và barie tự động
Ở trạm thu phí:
·        Hệ thống thường nhật: xe chạy phứa, có thể vượt trạm để trốn tiền vé bởi các thanh chắn thô sơ, muốn hoạt động phải cầu thêm người kéo thanh chắn lên xuống.
·        Hệ thống barie tự động: xe chạy được phân luồn giao thông, việc thu phí trở thành nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thanh chắn barie tự động có thời gian mở ra, đóng vào nhanh chóng và rất tiện lợi. tiện tặn nhân công và công sức cho việc điều khiển, vì thiết bị hoạt động hoàn toàn tự động.
Tại bệnh viện:
·        Hệ thống bình thường: bệnh nhân ra vào tại bãi đỗ xe rất đông, không thể kiểm soát được, nhiều trường hợp khách của bãi bị mất đồ, cơ hội cho kẻ gian đột nhập.
·        Hệ thống barie tự động: các lối ra vào của bãi giữ xe đều được thanh chắn barie chắn, chỉ được phép của người điều khiển thì các phương tiện giao thông mới có thể ra vào, giữ an ninh thứ tự cho bãi đỗ xe.
Tại trường học:
·        Hệ thống thường nhật: phần lớn các trường đại học đều có lượng sinh viên và xe pháo đi lại rất lớn. Nếu không có biện pháp kiểm soát rất dễ xảy ra tình trạng ùn tắc ở khu vực cửa ra vào. Mọi người chen lấn, xô đẩy nhau.
·        Hệ thống barie tự động: thanh chắn barie giúp sinh viên, học trò tuân đúng làn đường ra vào. Mọi thứ hoạt động ổn định và thứ tự hơn rất nhiều.
Hệ thống đường liên lạc:
·        Hệ thống bình thường: giao thông phứa, khó phân luồng khi không có thanh chắn barie.
·        Hệ thống barie tự động: giúp cho hoạt động liên lạc được phân luồng và thứ tự hơn. Thanh chắn barie có tính linh động hơn, có thể di chuyển khắp nơi trên mọi tuyến đường liên lạc.
Hệ thống che đậy khi có tàu hoả:
·        Hệ thống bình thường: khi có tàu hoả chạy qua, hệ thống thanh chắn truyền thống phát động chậm, phải dùng sức người kéo nên dễ gây ùn tắc và người tham dự giao thông cảm thấy ức chế.
·        Hệ thống barie tự động: có hệ thống điều khiển từ xa, mọi việc chỉ diễn ra trong tích tắc là có thể ngay thức thì ngăn chặn các công cụ giao thông đi phát xuất ray tàu hoả, hạn chế tối đa tai nạn liên lạc.
      Barie tự động với những tính năng nổi bật, xứng đứng có mặt trong các công trình xây dựng, là giải pháp hiệu quả tránh ùn tắc giao thông, là trợ thủ đắc lực cho con người.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguy hiểm đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …