Home / Du lịch đó đây / Ẩm thực / Bắt giữ lượng tiền Thái và rượu ngoại nhập trái phép

Bắt giữ lượng tiền Thái và rượu ngoại nhập trái phép

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Buổi tối 22/6, Hải Chi nhánh Mộc Bài (Cục Hải quan Tây Ninh) đã đưa ra một quyết định khởi tố vụ án và bàn giao Văn Toàn (21 tuổi, ngụ Trâu Mountain Village, X.Hoa Điền kinh, H. Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) cùng với tất cả những tang vật gồm tiền Thái và rượu ngoại cho cơ quan công an để điều tra làm rõ H.Ben Cầu vi vận chuyển hàng hóa trái phép qua biên giới tiền tệ.

Theo các cửa khẩu Chi cục Hải quan cửa khẩu Mộc Bài, khoảng 10 giờ 15 ngày 22.6, nhập dòng tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (H.Ben Bridge), Trạm Hải quan chi nhánh lực lượng Mộc Bài phối hợp với các cửa khẩu Mộc Bài kiểm tra hành khách xe nhập cảnh Campuchia 3C-6857 VN tấm (xe ô tô thuộc Công ty Du lịch Phương Trinh, có trụ sở tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia) do lái xe Nguyễn Văn Bộ (43 tuổi, ngụ tại xã Phú Thọ, Dầu TX.Thu, tỉnh Bình Dương) điều khiển , phụ xe là đầy đủ.

van-chuyen-tien-ruou-ngoai

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 12 chai nhãn hiệu Macallan Select Oak (loại 1 lít) đóng gói trong thùng carton và một chai Macallan tác Oscuro (loại 700ml). Tất cả đều được ngụy trang dưới mục trong nguồn cung cấp container.

Tiếp tục kiểm tra và hải quân phát hiện trên khoang hành lý gần đầu xe với một túi nhựa màu đen bên trong có chứa 1,6 triệu baht Thái (1 tỷ USD giá trị hơn $).

Ban đầu, Continental tuyên bố tổng số triển lãm về việc vận chuyển bằng TOÀN VN cho 1 người đàn ông Campuchia cho $ 800,000. Sau khi giá thỏa thuận, Continental xếp hàng số trên các thân cây của các cụ xe, lấy mục của ngụy trang đứng đầu xe. Khi thành phố Bavet (Campuchia) từ cửa khẩu Mộc Bài là khoảng 2 km có một người đàn ông vận chuyển tiền để hỏi Campuchia (riel Campuchia nói tiền) vào VN, các thỏa thuận tiền lương và mang tiền lại để ngăn chặn hành lý.

Lực lượng Chi cục Hải quan tiến hành Mộc Bài làm một người phạm tội kỷ lục bắt quả tang cho toàn bộ toàn bộ, và triển lãm giam giữ liên quan đến.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …