Home / Kinh doanh / Làm sạch sàn gỗ chỉ trong nháy mắt, bạn đã thử chưa?

Làm sạch sàn gỗ chỉ trong nháy mắt, bạn đã thử chưa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một ít rượu, giấm hoặc dầu gội đầu trẻ em sẽ giúp bạn đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả giúp sàn gỗ Đức
luôn bóng, đẹp.

1. Dùng dầu gọi trẻ em

Nhưng việc dùng chất tẩy rửa nhẹ và an toàn cho trẻ em dầu gội em bé nhưng vẫn đủ để bay các vết bẩn cáu bẩn trên sàn gỗ của ngôi nhà của bạn. Chỉ cần thêm một muỗng canh dầu gội trẻ em vào làm sạch nước mà bạn có một hỗn hợp của nước lau sàn không tì vết, sáng bóng lại hoàn toàn an toàn với bé.

lam-sach-san-go

2. Rượu

Không chỉ là một thức uống tuyệt vời mà còn là một Workhorse cho các bà nội trợ trong việc di chuyển và chế biến thực phẩm. rượu vang trắng là đặc biệt hữu ích khi bạn muốn loại bỏ mực, bút chì, sơn móng tay và xi đánh giày. Bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn để lau để làm ướt vết rượu vang, khoảng 10 giây sau đó lau hoàn tất.

3. Giấm

Hỗn hợp dấm và nước nóng trong một thách thức 50/50 sẽ giúp xua tan những cặn bã và sàn gỗ sáng bóng hơn. Sau khi làm khô sàn, hỗn hợp này tạo ra một lớp bảo vệ mỏng cho sàn gỗ của ngôi nhà của bạn.

4. Dầu thông

Đây là một trong những mẹo tẩy rửa hàng đầu cho sàn gỗ. Bạn muốn cung cấp nhỏ hơn của gỗ sáng bóng mới của bạn, hãy dầu bông tăm tẩm thông để lau lên sự thật sẽ bề mặt. Sau đó, bạn đợi cho dầu để khô, sau đó đánh bóng bằng một mảnh vải sạch. Cách tiếp cận này cũng giúp duy trì độ bền màu của vân gỗ.

lam-sach-san-go-2

5. Amoniac

Kẻ thù của các vết bẩn là amoniac. Pha loãng hỗn hợp nước và amoniac sẽ giúp làm sạch các vết bẩn từ rượu vang, sô cô la và nước ép trái cây. Để tránh mùi hôi và các chất có hại đề cập đến sức khỏe, bạn nhớ để lau sàn nhà với nước lau chuyên dụng ngoại tuyến.

6. Đừng làm ướt sàn gỗ

Mặc dù có rất nhiều cách để áp dụng làm sạch sàn gỗ, nhưng có một điểm chung mà bạn cần phải tuân thủ chỉ phun hỗn hợp trực tiếp lên vết bẩn và sau đó lau bằng vải khô dùng ngay hoặc thực vắt ra khỏi nước trước khi sử dụng ướt khăn vệ sinh sàn, bằng cách lau ướt vì nó có thể dẫn đến sự tích tụ của nước ở chân các mặt hàng gây ra và nứt bề mặt gỗ sàn gỗ, gây thiệt hại vĩnh viễn cho sàn gỗ của ngôi nhà của bạn.

lam-sach-san-go-1

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …