Home / Du lịch đó đây / Du lịch Nha Trang trải nghiệm mùa hè tuyệt vời tại Vinpearl

Du lịch Nha Trang trải nghiệm mùa hè tuyệt vời tại Vinpearl

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nha Trang trải nghiệm mùa hè tuyệt vời tại Vinpearl

Vinpearl Land là một quần thể du lịch giải trí rất nổi tiếng trên mảnh đất Khánh Hòa, hấp dẫn hơn hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp nơi đây. Nếu bạn chưa có cơ hội du lịch Nha Trang và đến với vùng đất thần tiên xinh đẹp này thì hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua những điểm suýt và cực hấp dẫn của Vinpearl Land nhé!

Tọa lạc và có vị trí tuyệt đẹp trên Hòn Tre, khu giải trí phức hợp Vinpearl Land đạt tiêu chuẩn 5 sao theo đẳng cấp quốc tế, là điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất của thành phố biển Nha Trang. nên, vô cùng rất tự hào khi nói rằng Vinpearl Land chính là thiên đường du lịch lý tưởng tại Việt Nam mà ai ai cũng mong muốn được ghé đến. Đến đây, bạn sẽ tha hồ có những trải nghiệm giàu sang và tuyệt vời khi khám phá trót những khu vui chơi và giải trí đầy hấp dẫn.

CÔNG VIÊN NƯỚC ĐẸP VÀ XANH MÁT

Là công viên nước ngọt trên biển trước hết của Việt Nam có tổng diện tích rộng lớn hơn 50.000 mét vuông với nhiều khu trò chơi được kiến thiết theo từng đối tượng khách hàng hiếm hoi. Khu vực tắm và vui chơi dành cho trẻ em và gia đình có hồ bơi, hồ tạo sóng, máng trượt cá nhân và gia đình. Nếu bạn yêu thích khám phá và xiêu dạt mạo hiểm thì hãy đến khu trò chơi cảm giác mạnh để chinh phục và thỏa mãn tất cả những cảm giác hiếu kì của bạn với hệ thống đường trượt 6 làn, hố đen vũ trụ, rơi tự do, sóng thần, phao bay vượt dốc,… và vô số những trò chơi thúc khác mà bạn có thể vi vu dạo chơi cả ngày không chán.

THỦY CUNG VINPEARL LAND, THẾ GIỚI ĐẠI DƯƠNG BAO LA

Với diện tích 3.400 km vuông, một đại dương thu nhỏ mênh mang là nơi sinh sống của hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm của Việt Nam và khắp nơi trên thế giới, được mở cửa từ 9h- 21h hằng ngày. Cảm giác lâng lâng như đang trôi giữa lòng biển xanh, tận mắt nhìn thấy và chạm tay vào những chú cá, đàn tôm đang tung tăng bơi lội, quả thật cứ như trong mơ. Hình như, bạn còn được di chuyển bằng một hệ thống đường hầm hiện đại với thang cuốn tự động được thiết kế công lao và tiện lợi. May mắn đến thủy cung vào những khung giờ đặc biệt, bạn được xem cho cá ăn và những tiết mục biểu diễn dưới nước hoành tráng.

>>> Xem thêm: Tour du lịch hè

KHU GIẢI TRÍ TRONG NHÀ ẤN TƯỢNG

Nằm bên trong một ngọn núi cao 24 mét, khu giải trí trong nhà có rất nhiều trò chơi thú vị, hiện đại theo kịp thiên hướng mới của thế giới, phù hợp cho từng đối tượng và độ tuổi khác nhau. Công viên thế giới ảo 3D, phòng chiếu phim 4D, vườn cổ tích thần tiên, siêu thị game, phòng karaoke,… chính là những trò chơi mà bạn không nên bỏ qua.

KHU TRÒ CHƠI NGOÀI TRỜI SÔI ĐỘNG VÀ MẠO HIỂM

Khu vực trò chơi ngoài trời rất rộng lớn bởi đây là sân khấu chính cho các tiết mục ca nhạc, biểu diễn xiếc thú, chương trình hóa trang và nghệ thuật tổng hợp. Ngoài ra cũng là điểm đến cho các tín đồ yêu thích chinh phục những cảm giác sợ hãi khi tham gia trò chơi Alpine Coaster – hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á, nhảy Bungee, đu quay cảm giác mạnh 3 chiều, tàu lượn cao tốc, cốc xoay,…

PHỐ mua sắm ĐA DẠNG MẶT HÀNG

Cảm giác đầu tiên khi ghé đến đây là khu bán buôn khá giống với khung cảnh một phố cổ Hội An thu nhỏ với những cửa hàng nằm sát nhau, mỗi nơi mang một nét đặc trưng riêng và đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nằm trong một khuôn viên rộng gần 6.000 mét vuông, bày bán vô khối các sản phẩm thời trang, đồ mỹ nghệ thủ công truyền thống, đồ lưu niệm, đặc sản vùng miền,… Bạn có thể thỏa sức buôn bán những món đồ mà mình yêu thích và mang về làm quà biếu tặng cho gia đình và những người thân yêu làm kỷ niệm sau chuyến du lịch Nha Trang.

LÀNG ẨM THỰC, HƯƠNG VỊ HẢI SẢN HẢO HẠNG

Sau khi đã hòa mình vào làn nước trong xanh và tham gia các trò chơi vui nhộn, đã đến lúc bạn cần nạp thêm năng lượng bằng việc đến khu làng ẩm thực và hưởng thụ ngay những món ăn hấp dẫn. Các hàng quán trải dài bên bờ biển thơ mộng trên con đường lát đá tự nhiên. Các món ăn ở đây chính yếu là hải sản tươi ngon, được chế biến dưới đôi bàn tay điêu luyện của các đầu bếp tài giỏi. Hương vị và sự bày trí chính là cách giữ chân khách du lịch Nha Trang đến đây. Ngoài các hàng quán ven biển thì Vinpearl Land cũng thẳng tắp tổ chức các bữa tiệc buffet theo chủ đề làm bằng lòng du khách thưởng thức. Vừa được nhâm nhi các món ăn ngon vừa ngắm cảnh biển thơ mộng và không khí trong lành thì còn gì bằng?

SÂN KHẤU NHẠC NƯỚC, HIỆU ỨNG ÁNH SÁNG ĐA MÀU SẮC

Được biết đến như là một địa điểm thường xuyên diễn ra các cuộc thi sắc đẹp lớn của Việt Nam và Thế giới với sân khấu ca nhạc cực lớn, hiện đại có sức chứa lên đến 5.000 chỗ ngồi. Sự kết hợp trong một kiến trúc sang trọng, kết hợp hài hòa giữa hiệu ứng chuyển động độc đáo của âm thanh, ánh sáng, lửa và nước sẽ mang đến cho khách tham quan những khoảnh khắc thật ráo. Giờ biểu diễn nhạc nước vào lúc 19h – 20h và mỗi suất biểu diễn kéo dài 25 phút. Đến tham quan Vinpearl Land vào những dịp lễ tết, bạn còn được xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố và carnival đầy màu sắc.

Chẳng cần phải đi đâu xa trong khi bạn vẫn có thể thư giãn và tận hưởng một kỳ nghỉ hè tuyệt vời bên cạnh gia đình và bạn bè ngay tại Vinpearl Land khi đi du lịch Nha Trang. Thiên đường nghỉ dưỡng này sẽ là sự chọn lọc số một dành cho bạn trong dịp hè oi bức này. Cùng công ty du lịch Đất Việt Tour hòa mình và biển xanh, nắng vàng và các hoạt động thú vị tại Vinpearl Land nhé!

 Nguồn: http://datviettour.com.vn/du-lich-nha-trang-trai-nghiem-mua-he-tuyet-voi-tai-vinpearl-land-47605.html
Thanh Lộc – Đất Việt Tour

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …