Home / Công nghệ / Những đối thủ “đáng gờm” của Oppo F1

Những đối thủ “đáng gờm” của Oppo F1

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong khoảng 6 triệu, đây là 5 điện thoại thông minh khác mà bạn có thể xem xét nếu không phải là Oppo F1.

>>> Smartwatch sẽ được Xiaomi ra mắt cuối năm nay

  1. Galaxy S6 đã qua sử dụng

Đây là chiếc Samsung Galaxy S6 phiên bản dành cho các nhà Cách mạng Mỹ. Hiện các máy Galaxy S6 này được bán ra như hàng di động xách tay, đã được qua sử dụng. Nói chung, nhãn mác Samsung được người dùng ưa chuộng và dễ dàng để được người dùng chấp nhận hơn một vài sản phẩm từ Trung Quốc.

Về mặt thiết kế, Galaxy S6 xách tay Mỹ đã qua sử dụng không có sự thay đổi về ngoại hình so với các phiên bản quốc tế, hay phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam. Sự khác biệt duy nhất là ngoại hình của máy có thể không mới và đẹp như các máy zin full box.

Cấu hình, Galaxy S6 được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước 5,1 inch độ phân giải Quad HD, mật độ điểm ảnh 577 ppi. Nhìn chung, màn hình này hiển thị chất lượng tuyệt vời, không có điểm nào có thể chê cả ở độ sắc nét, độ sáng và khả năng hiển thị màu sắc.

Phần thong số còn lại của máy bao gồm bộ xử lý Exynos 742064-bit, 3 GB RAM, camera chính 16 MP, máy ảnh trước 5 MP, dung lượng pin2600 mAh, bộ cảm biến dấu vân tay, cùng với sạc không dây … nhiều tính năng mới trong Android 5.0 Lollipop, có thể nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow.

Giá tham khảo: 6.150.000 VND

oneplus

  1. OnePlus X xách tay

Vào cuối năm 2015, OnePlus X phiên bản thương mại đầu tiên của thế giới đã có mặt tại Việt Nam. Về mặt thiết kế, OnePlus X làm cho người ta liên tưởng đến ngay những chiếc iPhone 4 đình đám trước đây, nhờ khung viền kim loại chạy xung quanh sườn máy.

Nhìn chung, OnePlus X cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái nhờ kích thước nhỏ gọn của nó, viền kim loại sáng bóng, chắc chắn, sang tay. Cấu hình, máy sử dụng màn hình AMOLED  5-inch độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh441 ppi. Tham số này cho thấy chất lượng hiển thị của OnePlus X sẽ rất sắc nét.

Các thông tin khác về cấu hình của X OnePlus bao gồm bộ vi xử 801 Snapdragon lõi tứ với 3 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thông qua khe cắm có thẻ nhớ microSD. Camera phía trước hỗ trợ độ phân giải hình ảnh 8 MP, pin dung lượng 2525 mAh và chạy Android 5.1.1,

Camera sau không lồi cho thấy OnePlus rất tập trung vào thiết kế của OnePlus X. Camera này đạt được độ phân giải 13 MP sử dụng bộ cảm biến ISOCELL của Samsung, với tốc độ lấy nét tự động 0,2 giây, trong khi chỉ có là khẩu độ f / 2.2.

Giá tham khảo: 5.950.000 VND

  1. Xiaomi Mi Note xách tay

Nhìn chung, Xiaomi Mi Note xứng đáng là một trong số ít các thiết bị có thiết kế tốt và cấu hình tuyệt vời, chẳng hạn như Samsung và Apple là một ví dụ.

Nhiều chuyên gia đánh giá Mi Note có thiết kế đẹp, khung kim loại rắn chắc, mặt lưng bo cong ôm tay, với sự nhiều lựa chọn cho vật liệu. Nhìn chung, Mi Note mang trong mình khá nhiều nét đặc trưng như độ dày chỉ 6,95 mm và nhẹ hơn so với iPhone 6 Plus lên đến 11 gram.

Cấu hình, phiên bản Mi Note được trang bị màn hình 5,7-inch với độ phân giải 1080p Sharp, tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 801, với tốc độ 2,5 GHz, chipset đồ họa Adreno 330, RAM 3G, Pin dung lượng 3.000mAh kèm công nghệ sạc nhanh 2.0.

Ngoài ra, máy còn sở hữu máy ảnh sau 13 MP, khẩu độ f / 2.0, tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh chính trong khi camera phía trước cũng đạt 4 MP, cho góc chụp rộng phù hợp với xu hướng selfie hiện tại. Hơn nữa, bên cạnh các kết nối phổ biến, Mi Note hỗ trợ chuẩn như 4G LTE, cho phép người dùng chơi nhạc chất lượng cao trong khi hỗ trợ các chuẩn như APE, FLAC, WAV và các định dạng DSD.

Giá tham khảo: 5.950.000 VND

>>> công nghệ

  1. Meizu MX5 đã qua sử dụng

Meizu MX5 hoặc các công ty điện thoại khác từ Trung Quốc đang dùng iPhone để làm kim chỉ nam trong thiết kế sản phẩm, đó cũng là lý do mà Meizu MX5 đã thiết kế nó giống một chút như iPhone 6 với khung máy nhôm nguyên khối được vuốt tròn từ mặt lưng lên đến màn hình.

Tuy nhiên, với Meizu MX5, đây là một bản sao mang tính kế thùa hơn là sao chép. Bởi có một số điểm chưa nhất quán trên iPhone đã được sản phẩm này cải thiện để giúp tạo ra một sản phẩm tuyệt vời của công ty. Ví dụ như vạch ăng ten để bắt sóng khá cồng kềnh đã bị loại bỏ, thay thế bằng những chấm đen nhỏ nằm rải rác xung quanh viền nhôm được cắt “kim cương “.

Trong khi đó, về cấu hình, Meizu MX5 cũng không phải là một sản phẩm chạy đua phần cứng như chúng ta thường thấy trong các điện thoại thông minh của Trung Quốc. Máy sở hữu màn hình AMOLED 5,5 inch, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 401 ppi, tích hợp Mediatek MT6795 chipset 8 lõi, tốc độ 2.2 GHz, chip đồ họa Cortex A53 và PowerVR G6200 GPU MP4.

Bên cạnh đó, Meizu MX5 cũng được trang bị máy ảnh chính 20,7 MP có hỗ trợ lấy nét laser và Flash 2 màu, máy ảnh phụ 5 MP, 3GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ chế độ nano 2 SIM, cùng viên pin có dung lượng lớn là 3150 mAh.

Giá tham khảo: 5.790.000 VND

htc

  1. HTC One E9 2 SIM chính hãng

One E9 2 SIM thuộc phân khúc smartphone tầm trung, cận cấp cao, chính là anh trai của One M9 đã có mặt tại Việt Nam kể từ năm ngoái. Như đã nói, One E9 hai SIM có thể được coi là một phiên bản giá rẻ của One M9 với thiết kế sử dụng vật liệu nhựa, thay vì nhôm nguyên khối.

Máy thiết kế vẫn có kiểu dáng “dual tone”, nói chung là hai tông màu thừa hưởng từ HTC One M9. Máy có hai lựa chọn màu sắc là trắng ngọc trai và đen xám, với phần viền ở mặt trước là xi giả kim loại. So với chiếc One A9 gần đây, HTC One E9 2 Sim được trang bị màn hình rộng hơn, thoải mái hơn.

Cụ thể, kích thước màn hình của One E9 đạt 5,5 inch, có độ phân giải Full HD. Về phần cứng bên trong, HTC One E9 cũng tích hợp công nghệ âm thanh độc quyền của HTC BoomSound kết hợp với âm thanh Dolby Surround Audio.

Camera sau của One E9 có độ phân giải 13 MP, trong khi camera phía trước là vẫn UltraPixel4 MP. HTC One E9 hai SIM sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio X10  64-bit lõi 8, tốc độ 2 GHz, RAM 2 GB và chạy Android 5.0 nền tảng Lollipop.

Xem thêm: Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …