Home / Thời trang / G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) cùng diện chiếc áo khoác của Channel trị giá hơn 200 triệu VND

G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) cùng diện chiếc áo khoác của Channel trị giá hơn 200 triệu VND

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người hâm mộ vô cùng thích thú khi phát hiện ra cả hai cùng mặc chiếc áo khoác tuyệt đẹp của Channel theo 2 phong cách hoàn toàn khác biệt.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ dễ thương của aokhoacbonmua.com tại đây. 
  
Gần đây, cô nàng xinh đẹp Jennie của BLACKPINK đã lộ diện tại sự kiện Mademoiselle Prive Chanel với chiếc áo khoác trắng tuyệt đẹp của Channel. Điều đặc biệt là không ít người dân đã tình cờ phát hiện, chiếc áo này cũng đã từng được G-Dragon mặc khi xuất hiện trong bộ ảnh mới trên tạp chí ELLE số mới nhất.

Lưu bản nháp tự động

Jennie mở ra cực xinh đẹp trong sự kiện với chiếc áo khoác đắt tiền này. Nữ ca sĩ cũng khéo léo dùng một chiếc thắt lưng để tạo thành một chiếc váy cực gợi cảm.


 

Dù chiếc áo được thiết kế dành cho nữ với những đường nét nữ tính nhưng G-Dragon đã hoàn toàn khiến nhiều người bất thình lình khi thay đổi nó cực chất trên tại chí ELLE.


 

Được biết đây là chiếc áo khóa ngoài lộ diện trong bộ sưu tập Métiers d’Art 2017 của Channel và được bán với giá 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).

Hiện tại, người hâm mộ đang tỏ ra khá thích thú và cảm thấy rất khó khăn để có khả năng quyết định ai là người mặc đẹp hơn trong chiếc áo khoác đắt tiền này. không ít người dân khá bất ngờ và cho rằng G-Dragon chính là người chứng minh thời trang vượt mọi giới tính khi anh rất có khả năng mặc tất cả mọi thứ mình đang có nhu cầu muốn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …