Home / Thời trang / Bí kíp thần thánh để có hình siêu đẹp

Bí kíp thần thánh để có hình siêu đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có nhiều người thích chụp hình mọi lúc mọi nơi, vì họ cảm thấy mình “ăn ảnh”. Một số người khác không được may như thế, luôn tự ti và bối rối không biết làm sao để trông thật ổn trong những bức hình.

Song thực tế, nếu nắm vững một vài bí quyết thì dù chẳng có nhan sắc chim sa cá lặn hay những bộ trang phục “chất phát ngất”, bạn vẫn có thể sở hữu những bức ảnh hoàn hảo.

Hãy làm theo 5 bước sau, nếu bạn cũng muốn “ăn ảnh” như ai kia:
 

 1. Hãy chụp góc mặt bên trái

Bên cạnh những người biết đâu là góc mặt đẹp nhất của mình, một số người khác nhìn góc nào cũng tự thấy không ổn. Mặc dù vậy, theo Garance Doré, một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh thời trang thì góc mặt bên trái luôn là góc khiến chủ thể bức ảnh trông cuốn hút hơn nhiều. Vậy thì từ nay, nếu lười tạo dáng thì cứ góc mặt bên trái mà chụp nhé!

 2. Đừng bao giờ đứng gần camera trong hình chụp tập thể!

Người đứng gần camera nhất trong các bức hình chụp tập thể bao giờ trông cũng béo hơn, thô hơn, hay nói cách khác là dễ bị thổi phồng mọi khuyết điểm hơn. Vậy nên, nhớ tránh xa vị trí này khi chụp ảnh với các nhóm bạn nhé, hoặc nếu là ảnh “tự sướng”, đừng bao giờ dại dột mà nhận cầm máy ảnh, điện thoại.

Xem thêm bài viết >>> Thời trang

3. Chụp từ góc thấp hơn với ảnh đứng và góc cao hơn với ảnh ngồi

Hai quy tắc vàng này được các nhiếp ảnh gia từ bài bản tới nghiệp dư áp dụng một cách triệt để. Làm sai quy tắc này, đừng trách tại sao trông bức hình đứng hoặc ngồi của mình cứ “sai sai”, dù tỷ lệ cơ thể bạn không chê vào đâu được!

4. Bốn bước để trông thật tươi đẹp và tự nhiên

Nhắm mắt lại; hít một hơi thật sâu; mở mắt trước khi nhiếp ảnh nhấn nút chụp; cười thật tươi, đó là bốn bước cực dễ dàng nhưng lại vô cùng hiệu quả giúp bạn sở hữu những bức ảnh tươi sáng, tự nhiên và thoải mái và tránh xa tình trạng cười mà như mếu.

5. Khi cười, hãy đặt lưỡi phía sau hàm răng

Việc đặt lưỡi phía sau hai hàm răng sẽ giúp bạn thoát khỏi kiểu cười toe toét trông chẳng đẹp chút nào. Ngoài khuôn miệng, ánh mắt bạn cũng phải thật đồng bộ khi cười, để không ai có cảm giác là bạn đang cố nặn ra một nụ cười thay vì cười vui thật sự.

Nguồn: Phương pháp chuẩn để có tấm hình siêu đẹp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Chiếc mũ luôn luôn phải có trong tủ chứa đồ thu của sao thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …