Home / Công nghệ / Laptop chống nước siêu đẳng của Lenovo

Laptop chống nước siêu đẳng của Lenovo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm nay, Lenovo Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm mới của công ty là máy tính để bàn ThinkCentre X1 và dòng laptop kiêm tablet ThinkPad X1.

>>> Vì sao Việt Nam không có trong những đất nước có sim Apple?

Tại buổi ra mắt sản phẩm mới, ông Roy Ng – Giám đốc điều hành của Lenovo Việt Nam cho biết: “Lenovo đang tiếp tục bứt phá hơn nữa từ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất máy tính cá nhân nhằm cung cấp khả năng kết nối thông minh và mạnh mẽ.

Chúng tôi luôn tin tưởng trong khi mang lại một mức độ cao hơn của sự lựa chọn cũng như các thiết bị được thiết kế để giúp người dùng nhiều thêm sức mạnh, chặt chẽ hơn và trải nghiệm phong phú hơn – hơn tất cả là khiến cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn thông qua công nghệ. Lenovo tự hào đã tạo ra bước đột phá mới với loạt X1 mới, từ sự tinh tế, tính di động siêu mỏng, hiệu suất tối ưu – cùng với đó là sự đơn giản cho phép chúng ta làm được nhiều việc hơn và dễ dàng hơn.

thinkpad

Hơn nữa, khả năng tiếp cận với đám mây tốt hơn, khả năng bảo mật hàng đầu nganhd và độ bền của các thiết bị làm cho dòng máy X1 mới trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng doanh nghiệp ở Việt Nam, những người đã luôn lựa chọn đầu tư thiết bị phải xứng đáng trong việc tối đa hóa năng lượng sáng tạo, tạo ra giải pháp tốt và đảm bảo hoạt động ổn định. “

>>> Sạc cáp Sony

ThinkCentre X1 được coi là máy tính để bàn sở hữu nét thiết kế khá hoàn hảo trong một khung máy mỏng chỉ 11mm. ThinkCentre X1 có công nghệ chống lóa cao cấp, hình ảnh hiển thị tươi sáng từ mọi góc trên màn hình 23,8-inch.

Sản phẩm được thiết kế để chống bụi bẩn nhằm hạn chế lỗi phần cứng do bụi gây ra trong quá trình sử dụng. Lenovo cho biết, chiếc máy tính tất cả trong một này đã được thử nghiệm trong một phòng thử nghiệm về bụi bẩn trong thời gian lên đến 8 giờ – tương đương với khoảng 10 năm trong một môi trường văn phòng công ty. Hơn thế nữa, máy đã qua thử nghiệm này với một màn hình hiển thị màu sắc tươi sáng với hiệu suất cao và ổn định.

Xem thêm tại: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …