Home / Kinh doanh / Bạn hiểu gì về sàn gỗ Đức và sàn gỗ Malaysia

Bạn hiểu gì về sàn gỗ Đức và sàn gỗ Malaysia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ trên thị trường hiện nay có hai dòng sản phẩm được sản xuất tại nước sở tại, còn được gọi là Made In … và một dòng người vẫn thường được sử dụng đó là sàn gỗ Đức và sàn gỗ Malaysia.

Các sàn gỗ công nghệ Đức thường được in trên các cuốn sách hoặc trên các container hình chữ Made By Đức, hoặc Công nghệ Đức, Khuôn Made In Malaysia. Nói chung loại này của sàn gỗ thường liên quan đến từ Đức và Malaysia trong các sản phẩm của họ, nhưng trong thực tế chúng ta cần phải hiểu rằng chỉ là từ ngữ để bán dễ dàng, nhưng nó được cho là sàn tránh chất gỗ Trung Quốc là 100%.

san-go-duc-2

Tất cả các loại công nghệ làm điều gì đó, chúng ta nên hiểu một cách dễ dàng và chuẩn hóa các sàn gỗ của Trung Quốc, thay đổi cách gọi chỉ làm cho bán hàng dễ dàng hơn, vì nhiều người tiêu dùng không thích các nhà hàng Trung Quốc, nhưng muốn đẹp, cà vạt giá rẻ, chỉ có sàn gỗ nhập khẩu từ Trung Quốc đáp ứng các tiêu chí.

Cũng bởi vì nhiều khách hàng không hiểu được những thông tin cần thường hiểu lầm và sản phẩm trong tên của công nghệ này thậm chí nhiều người còn nhầm hàng hóa được nhập khẩu từ Đức. Trên thực tế đã có rất nhiều khách hàng gọi cho chúng tôi để hỏi Đức có sàn gỗ? bên bán hàng hỏi ông phải mua một cái gì đó thương hiệu gỗ mới nên phá vỡ gỗ mà khách hàng về cơ bản câu hỏi của Trung Quốc nhưng đã được một số bán hàng quảng cáo là đến Đức cho mục đích bán với giá cao chuộc lợi thế của mình và gây ra thiệt hại lớn cho khách hàng.

Những điểm cần lưu ý về sàn gỗ Đức và sàn gỗ Malaysia 

Đức sàn gỗ chính hãng trên thị trường chỉ có một số ít thương hiệu là sàn Sensa, Kronotex, Kahn độc quyền, tìm đến Đức nó tiềm sang trọng, sắc thái mát mẻ, thăng trầm mát, bề mặt bằng gỗ hiện đại, mộc mạc, rất đẹp dài. Đức không có các loại bề mặt gỗ cả hai trở lại bóng. Đằng sau những tấm gỗ của hàng hóa của Đức được in dòng chữ “Made in Germany đằng sau mỗi tấm ván.

Đối với sàn gỗ Malaysia cũng là, nó có chiều dài 1,2 m ván được trên hầu hết các loại mộc mạc, chỉ có các loại Inovar DV được đánh bóng. Cách tốt nhất là để Drench mỗi Malaysia để xác minh. Các loại quyền của ván sàn công ty Malaysia trên thị trường có các loại sau: Janmi, Robina, Inovar, Ruby, Maika, Masfloor, SmartWood.

Trong việc tìm kiếm và lựa chọn của việc xây dựng và lắp đặt của khách hàng sàn gỗ nên tìm đến những đơn vị có uy tín, lâu năm chuyên nghiệp và sẽ nhận được các tiêu chuẩn, không bao giờ làm các trường hợp kinh doanh lấy trò chơi trick với sản phẩm Trung Quốc hoặc hàng hóa sang Đức cho biết Malaysia là một vài nhỏ đơn vị không ăn uy tín.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …