Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Shop phụ kiện thú cưng online chuộng bán hàng độc hút khách

Shop phụ kiện thú cưng online chuộng bán hàng độc hút khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài quần áo, đồ chơi, chủ cửa hàng cũng nhập khẩu các sản phẩm nước ngoài như thùng vệ sinh, bát tự động …

Gia nhập thị trường đồ chơi cho vật nuôi gần một năm, nhưng cửa hàng trực tuyến của chị Thanh Tâm, ở Cẩm Hội, Hà Nội ngày càng hút khách bởi nhập khẩu khá nhiều sản phẩm đắt tiền. Theo suy nghĩ của mình, để cạnh tranh với các cửa hàng có thương hiệu trên thị trường, phải biết những sáng tạo độc đáo. Bên cạnh những mặt hàng quen thuộc như quần áo, nhà ở, đồ chơi, thảm …, cửa hàng này còn nhập khẩu tất cả các đồ chơi từ Pháp, Mỹ và Nhật Bản.

>>> Hé lộ bạn hướng đặt hàng trên Taobao giá hot

“Mặc dù giá cao hơn vài chục lần so với Trung Quốc, nhưng thùng vệ sinh, bát ăn tự động cho chó mèo sẽ luôn luôn là mặt hàng “hot” của cửa hàng tôi. Nhiều khách không ngại chi tiền đến hàng chục triệu cho sản phẩm thông minh này” chị Tâm nói.

pet

Với bát tự động có nguồn gốc từ Nhật Bản, khách chỉ cần để ăn vào thùng chứa. Nó sẽ tự động điều chỉnh lượng ra phù hợp với mỗi con chó, con mèo. Sản phẩm rất thuận tiện cho người đi làm cả ngày hoặc bận làm việc, không có nhiều thời gian để chăm sóc cho vật nuôi. Các bát nhập khẩu từ xứ sở hoa anh đào đang bán với giá từ 400.000 đồng đến 500.000 đồng.

>>> xem thêm: Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

Sản phẩm đắt nhất của cửa hàng trực tuyến này là thùng vệ sinh tự động của Mỹ với giá 2.800.000 đồng. Thiết kế sản phẩm khá độc đáo, chẳng hạn như thùng nhỏ chứa cát dành riêng cho thú cưng để đi vệ sinh. Chiếc thùng cũng được bố trí hệ thống cục lọc. Do đó, chỉ bằng cách xoay các đòn bẩy, chất thải của chó và mèo sẽ được đẩy xuống khay, có sẵn trải nhựa. Do đó, chủ vật nuôi chỉ cần xách túi bỏ đi, không cần phảo dọn. Mặc dù giá cả không phải mềm, nhưng lượng tiêu thụ của sản phẩm vẫn rất tốt tại cửa hàng trực tuyến của mình. Mỗi ngày, chủ cửa hàng bán được khoảng 2-3 chiếc.

thu cung

Ngoài việc tập trung vào các sản phẩm nước ngoài để tạo sự khác biệt cho cửa hàng trực tuyến của mình, nhưng cô Kim Châu ở Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh lại nghiêng về thức ăn vật nuôi nhiều hơn. Chủ cửa hàng nghĩ rằng, động vật cũng như con người, thực phẩm tốt sẽ mang lại sức khỏe tốt. Theo đó, nhiều mặt hàng thú vị đang được rao bán trên Fanpage này.

“Thời trang cho vật nuôi có thể ở Trung Quốc nhưng về thực phẩm, tôi hoàn toàn nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Thái Lan. Giá mặc dù rất đắt tiền nhưng đi đôi với chất lượng và đảm bảo sức khỏe của”bé”, chủ cửa hàng chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm của cửa hàng này cũng làm cho những người không có tình yêu đối với chó, mèo cũng choáng váng vì không khác, thậm chí còn hơn đồ người. Đặc biệt, tuýp kem đánh răng của Pháp giúp loại bỏ mảng bám cho vật nuôi và sự hình thành cao răng, chống lại các bệnh về nứu lợi và kiểm soát mùi hôi miệng. Sữa tắm Úc đầy đủ các; lược, bộ dụng cụ chuyên dụng để chải, cắt tỉa lông có giá bán 500.000 đồng. Bột nhổ long tai, tã … dành cho chó và mèo cũng được “Thượng đế” yêu thích.

Xem thêm: vận chuyển

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …