Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử khác / Sử dụng cổng barie chắn đường phân luồng giao thông tác dụng

Sử dụng cổng barie chắn đường phân luồng giao thông tác dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie chắn đường được lắp đặt để điều hành và kiểm soát ra vào tại một số khu vực nhất định. Hiện nay phần lớn các trung tâm thương mại, bến ga, bến tàu, khu căn hộ chung cư cao cấp…đều lựa chọn cổng barrier tự động làm thiết bị kiểm soát và điều hành và phân luồng giao thông.

Lợi ích khi sử dụng barie chắn đường kiểm soát điều hành giao thông

Lưu bản nháp tự động

Barie chắn đường tùy chỉnh rào cản an ninh
  Thanh chắn barie sẽ lập lên một rào cản ngăn các loại xe ra vào tự do thoải mái, gây ùn tắc, mất trật tự tạo các cổng ra vào. Lắp đặt một barrier chắn đường đồng nghĩa với việc làn đường đó đã được điều hành và kiểm soát.

Các phương tiện sẽ phải tuân thủ hàng lối, ra vào theo làn xe. Việc ùn tắc, lộn xộn được giải quyết, làm tăng sự hiện đại và văn minh tại cổng ra vào cũng là bộ mặt của các khu căn hộ, nhà ở, TTTM cao cấp.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tự động chi tiết và miễn phí

Tiết kiệm chi phí
  Lắp đặt barrier chắn đường có mức chi phí ban đầu khá thấp. Những loại barie chắn đường loại thường chỉ có giá khoảng trên 10 triệu VND. Với mức chi phí như vậy, hoàng toàn có thể đầu tư hệ thống kiểm soát tại cổng bằng barrier.

Lợi ích kinh tế sẽ được kéo dài và nhân lên nhiều lần khi barrier tự động có độ bền cao, hoạt động được thường xuyên trong vòng nhiều năm. Nó sẽ giúp giảm chi phí của việc thuê nhân viên bảo vệ và các thiết bị kiểm soát và điều hành giao thông khác.
 

Kết quả hình ảnh cho barrier cổng

 
Giữ an toàn cho người đi bộ trong khu vực cổng ra vào
  Bãi giữ xe tại các siêu thị, trung tâm thương mại là khu vực lộn xộn nhất, vì không chỉ có những người khách vào gửi xe/ lấy xe mà còn cả người nhà của họ đứng chờ đợi. Việc lắp barrier chắn đường sẽ ngăn chặn việc phóng nhanh vượt ẩu, bảo đảm an toàn giao thông cho người đi bộ, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ.
  Như vậy việc hoàn thiện cơ sở vật chất nói chung và bãi đỗ xe nói riêng với hệ thống thanh chắn tự động sẽ đóng góp phần rất to lớn vào sự đi lên của các trung tâm giao thương.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguy hiểm đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …