Home / Công nghệ / Thiết bị điện tử khác / Tiêu chí review một bãi giữ xe thông minh chất lượng, kết quả

Tiêu chí review một bãi giữ xe thông minh chất lượng, kết quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


  5 tiêu chí để biết một hệ thống giữ xe thông minh có hiệu quả – chất lượng không?

  Hệ thống bãi giữ xe thông minh hiện nay đã trở thành giải pháp tự động được sử dụng rộng rãi.

Không chỉ ở các khu đô thị mà còn cả khác khu công nghiệp, nhà máy-xí nghiệp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước thì đây chính là lựa chọn tối ưu để kiểm soát phương tiện giao thông ra vào các bãi đỗ xe. Vậy với các người đầu tư thì tiêu chí để đánh giá một hệ thống bãi giữ xe thông minh chất lượng – hiệu quả là gì?
 

Lưu bản nháp tự động

 
Hệ thống vận hành nhanh chóng – chính xác
  Tiêu chí này hiểu một cách đơn giản và cụ thể chính là thời gian quét thẻ giữ xe cho khách nhanh chóng để tránh tình trạng ùn tắc trong bãi giữ xe, nhất là vào các khung giờ cao điểm có lượng xe ra vào lớn.

  Một hệ thống giữ xe thông minh tối ưu nhất sẽ giúp giảm thiểu tối đa thời gian cho 1 lần quẹt xe. Theo khảo sát điều tra từ Đội ngũ cán bộ kỹ thuật của chúng tôi thì với bãi giữ xe thông minh được cung cấp/ lắp đặt bởi, nhân viên nhân viên an ninh chỉ mất 3s cho mỗi lần gửi xe và lấy xe của một phương tiện. Mọi hoạt động vận hành của hệ thống đều là tự động và đảm bảo chính xác – an toàn, sẽ không có bất kỳ rủi ro khủng hoảng nào cho cả người giữ xe và người gửi xe.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Phần mềm giữ xe miễn phí chi tiết và miễn phí
 
Camera giám sát và đo lường cho hình ảnh rõ nét – độ phân giải cao

  Vai trò của camera đo lường nói chung và camera trong hệ thống bãi giữ xe đều giống nhau: Mắt thần quan sát và ghi lại trung thực – rõ ràng mọi hình ảnh.

 

Ở bãi giữ xe thông minh, 2 camera ở lối vào và lối ra có nhiệm vụ chụp lại biển số xe và khuôn mặt của khách gửi xe. Hệ thống nhận dạng tự động của thiết bị sẽ đối chiếu khi khách quẹt thẻ lấy xe. Mọi Bức Ảnh trùng khớp nhau minh chứng không có sai sót nào trong quy trình gửi-lấy xe.

  Và một camera đo lường và tính toán cho chất lượng Tấm hình kém sẽ không thể đảm bảo độ an toàn, tính xác thực cho phần mềm điều khiển bãi giữ xe.
 
Phầm mềm điều hành quản lý bãi giữ xe thông minh dễ nắm bắt – dễ sử dụng

  Những người làm công tác bảo vệ tại các bãi giữ xe thông minh đều hiểu tầm quan trọng của phần mềm quản lý bãi giữ xe thông minh. Không chỉ quản lý tất cả mọi hoạt động của bãi giữ xe nhanh chóng – hiệu quả mà nó còn lưu trữ các số liệu thống kê bằng file mềm.

Vì thế, các chủ đầu tư nên tìm kiếm các bên cung cấp – lắp đặt bãi giữ xe thông minh có phần mềm quản lý điều hành bản quyền miễn phí. Đặc biệt phải dễ hiểu – dễ sử dụng với các nhân viên bảo vệ. Ngoài ra cũng cần kiểm tra các tính năng điều hành và quản lý thu phí của phần mềm để có thể xuất bảng số liệu từ file mềm.

  Phần mềm điều hành máy giữ xe T_Parking được chính các kỹ sư của thiết kế kiến thiết và cung cấp miễn phí bản quyền cho các chủ đầu tư dự án.
 
Tủ chứa bộ computer có phong cách thiết kế chống ẩm để máy tính không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

  Máy tính được cài đặt phần mềm quản lý và điều hành bãi giữ xe thông minh là thiết bị “đầu não” của hệ thống, nó được đặt trong một chiếc tủ tích hợp luôn chức năng là bàn làm việc của bảo vệ.

  Các công ty cung cấp/ lắp đặt uy tín sẽ chú trọng nhiều đến chiếc tủ này, luôn bảo đảm an toàn nó phải bền bỉ trước những ảnh hưởng tác động không hề mong muốn của thời tiết mưa nắng thất thường.

Các biện pháp nhà lắp đặt đưa ra trong trường hợp mất điện
  Khi giới thiệu dịch vụ của mình với khách hàng chúng tôi luôn luôn đưa ra tương đối nhiều phương án trong trường hợp bãi giữ xe bị mất điện. Sự bài bản và cẩn trọng từ khâu điều tra khảo sát công trình – báo giá tới sự việc lắp đặt và dịch vụ bảo trì sẽ là những yếu tố mà các chủ đầu tư của dự án xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định có nên lựa chọn nhà cung cấp đó không?
 
Bãi giữ xe thông minh giá bèo nhưng yếu tố chất lượng và dịch vụ sau lắp đặt luôn luôn được bảo đảm
  Trên thực tế, lắp đặt một bãi giữ xe thông minh giá rẻ là điều trong tầm tay của các quý khách hàng tin yêu.

Đơn giản dễ dàng vì chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật làm việc hiệu quả nhất.

Mọi tính toán khi điều tra công trình đều được các kỹ thuật viên lựa chọn tối ưu nhất – tiết kiệm nhất cho chủ đầu tư. Tương đối nhiều người tiêu dùng hàng hài lòng với hiệu suất làm việc cao của chúng tôi dịch vụ bh – bảo trì nhanh chóng, nhiệt tình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguy hiểm đường sắt không có đường gom, rào cản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …