Home / Công nghệ / Apple đang cần một sản phẩm mới thay thế iPhone

Apple đang cần một sản phẩm mới thay thế iPhone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường điện thoại thông minh và bảng đã bão hòa, nghĩa là tạo ra Apple Watch không đẩy thị trường. Apple đã khá tỏ ra lúng túng khi tìm kiếm một dòng sản phẩm chủ đạo mới.
Bài viết sau đây của biên tập viên rút ngắn Lance Ulanoff của Mashable.

Apple đã có một quý giao dịch tồi tệ, tồi tệ nhất trong 13 năm qua. Theo báo cáo tài chính của Apple, công ty thu được 50600000000 đô la doanh thu trong quý II / 2016 thấp hơn so với cùng kỳ năm ngoái tới 13%.

apple

Lý do chính nằm trong iPhone 6S bán hàng. thị trường điện thoại thông minh và thỏa mãn trở nên cạnh tranh khốc liệt. Trong khi thu hút thế hệ iPhone tiếp theo để sự khác biệt lớn cho người dùng dành mua sắm tiền.

Của Apple cáo buộc của một sản phẩm mới để thay thế cho iPhone? hình ảnh 1
Duy trì đà tăng trưởng là áp lực đối với cán bộ cấp cao của Apple. Ảnh: Mashable.
Trong quan điểm của tôi, Apple chỉ có thể bán được 10 triệu iPhone trong quý tới do rõ ràng màn hình inch CỦA điện thoại 4 của các vụ phóng mới chỉ trả cho các mục đích tiếp thị một không gian nhỏ.

Tim Cook trách khu vực châu Á-Thái Bình Dương (bao gồm 1 thị trường như Hồng Kông, Nhật Bản, ….) đã gây ra một sự suy giảm nghiêm trọng doanh số bán hàng của iPhone. Trong khi đó, iPhone CỦA khá mờ đây, thiết bị này chỉ có thể được doanh thu tốt ở thị trường Mỹ.

Của Apple cáo buộc của một sản phẩm mới để thay thế cho iPhone? hình ảnh 2
iPhone SE đã được tạo ra chỉ để lấp chỗ trống? Ảnh: Forbes.
Theo các nhà phân tích, Apple có cách để cải thiện kinh doanh của họ ảm đạm. Đó là Ấn Độ, nổi lên tiềm năng thị trường rất gà đẻ trứng vàng của Trung Quốc.

Tuy nhiên, giá cả sẽ còn hàng rào cao của Apple dường như không đạt được các thị trường mới nổi. tỷ giá hối đoái là vấn đề mà nhiều nhà sản xuất thiết bị phần cứng để làm với không chỉ Apple.

Với iPad, nhưng nó là máy tính bảng phổ biến nhất, nhưng Apple không thể dùng nâng cấp nó thường xuyên như iPhone, chỉ đơn giản là vì các thiết bị ít bị hư hỏng và không bao giờ được ra khỏi ngày như điện thoại thông minh.

Mặc dù Apple iPad Pro để tạo ra các màn hình lớn, Apple bút chì, connecter nối moiSmart vẫn làm tình hình kinh doanh của dòng sản phẩm này sáng hơn.

dòng sản phẩm mới như Apple Watch, có đồng hồ thông minh là tốt nhất trên thị trường dường như là một thất bại của công ty. Trong báo cáo tài chính mới, sản phẩm này được phân loại như các sản phẩm khác có thu nhập khiêm tốn của $ 2100000000. Mặc dù Tim Cook công bố lợi nhuận của Apple Watch giảm 30% trong năm ngoái.

Tôi thích sản phẩm này, nhưng Apple cần phải làm nhiều hơn nữa, khách hàng cần phải phát triển nó trở thành độc lập từ các thiết bị iPhone như cá nhân hóa, đồng bộ hóa dữ liệu, …

Trở lại những năm cuối thế kỷ XX, đỉnh cao của các máy nghe nhạc MP3. Apple, iPod đầu tiên và iTunes sau. Họ hoàn toàn định nghĩa lại máy nghe nhạc của người dùng. iPhone và iPad, bao gồm cả Apple để giới thiệu thị trường hoàn toàn mới. Nhưng Apple Watch, họ đã không làm điều đó?

Apple sẽ có một sản phẩm mới, Apple xe? Nó là một phần khó khăn của bánh. Thị trường này được hình thành và mỗi nhà sản xuất có phân khúc riêng của mình. Hoặc cho thị trường xe điện, Tesla đã nhanh chóng nhảy về phía trước, và đã có một số thành công.

Trong phân khúc TV, Apple TV đã chứng minh người khá cầu kỳ do giá cao. chỉ tính năng cứu chuộc của Apple nằm trong phân khúc dịch vụ.

Bán hàng của phân khúc này trong quý trước, đạt $ 6000000000 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Apple có hàng trăm hàng triệu khách hàng liên quan đến hệ sinh thái của nó bao gồm: phần cứng, phần mềm, dịch vụ đám mây, nội dung, … Nó được coi là tương lai của công ty để được.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …