Home / Thời trang / Làm mẹ / Bà bầu uống sữa rao sao tốt cho mẹ và em bé

Bà bầu uống sữa rao sao tốt cho mẹ và em bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bà bầu dùng sữa rao sao có lợi cho mẹ và trẻ

đàn bà nên bắt đầu uống sữa dành cho bà bầu ngay từ khi biết có thai, tốt nhất là uống trước khi thụ thai 3 tháng.
 

 


Ảnh: Health.

 

 

 

Theo bác sĩ chuyên khoa 1 Trần Thị Minh Nguyệt, dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong thời kỳ thai nghén của đàn bà. Các dưỡng chất thiết yếu cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động, chuyển hóa bình thường của cơ thể người mẹ đồng thời giúp thai nhi và các phần phụ của bé phát triển hoàn chỉnh.

Xem thêm các sản phẩm dành cho mẹ và bé tại đây: Shop trẻ em bebi

Dinh dưỡng còn giúp người mẹ có đủ sữa cho con bú sau khi bé chào đời. vì thế thai phụ cần được coi sóc dinh dưỡng hợp lý, đúng cách bằng cách thức ăn đầy đủ và cân đối, không nên thiếu hay thừa. Bà bầu nên ăn đủ 4 nhóm chất từ những loại thực phẩm tự nhiên như thịt, cá, trứng, các loại rau củ quả sẽ cung cấp vi chất dinh dưỡng cũng như khoáng chất cần thiết, song song đó cần bổ sung một lượng sữa nhất định.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nữ giới nên bắt đầu uống sữa dành cho bà bầu ngay từ khi phát hiện có thai. Tốt nhất chị em đang có kế hoạch mang thai nên uống sữa trước khi thụ thai 3 tháng. Sữa chứa axit folic giúp ngăn ngừa sinh con dị tật ống thần kinh, bộ phận này được hình thành từ rất sớm trong 28 ngày đầu của thai kỳ. Thường ở thời điểm này, nữ giới chưa nhận biết đã có thai nên chế độ dinh dưỡng chưa được quan tâm đúng mức.

Đặc biệt thai phụ bị nghén không ăn được nhiều càng cần bổ sung sữa để bù lại năng lượng và vi chất thiếu hụt. Trong điều kiện bình thường, bà bầu có thể chọn thời điểm 20 tuần tuổi thai làm mốc bổ sung sữa vào khẩu phần hàng ngày bởi đây là lúc thai nhi phát triển mạnh về trí tuệ, hệ xương và răng nên cần bổ sung các dưỡng chất để bé tăng trưởng tối ưu.

Lưu ý: Không phải nữ giới mang thai nào cũng cần uống sữa dành cho bà bầu. Nếu cơ thể bạn đã đầy đủ dưỡng chất và có cách thức ăn uống khoa học, cân bằng thì không nên uống quá nhiều sữa. Bác sĩ Nguyệt khuyên nữ giới nên đi khám sức khỏe tổng thể trước khi mang bầu từ 3 đến 6 tháng hoặc ngay khi biết mình mang thai để được bác sĩ tư vấn có cần bổ sung sữa không. Người mẹ có thể dừng uống sữa bầu khi con tròn một năm tuổi.

BéBiShop

Chuyên :

♦ Quần áo, đồ dùng Sơ Sinh

♦ Đồ chơi nhập khẩu Little Tike

♦Thực phẩm, vitamin, thuốc xách tay 

♦ Quần áo thời trang Thái, Cambodia, Quảng Châu

 Mời khách đến xem và mua trực tiếp tại :

⇒ 366 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh,Tân Phú, HCM

FB : Bé Bi / Fanpage : Bé Bi Shop

 Phone/Skype/Viber/Zalo : 0939110688 / 01219994996

 

Theo Thi Trân/Vnexpress.net

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Em bé có thể chậm biết nói từ cách mà cha mẹ không hề chú ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …