Home / Công nghệ / Bạn đã thử trải nghiệm sự tuyệt vời của ZenFone Zoom chưa?

Bạn đã thử trải nghiệm sự tuyệt vời của ZenFone Zoom chưa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


ZenFone được trang bị camera 13MP cùng khả năng zoom quang học lên tới 3x.

Sau hơn một năm kể từ khi CES 2015 ra mắt, ZenFone Zoom đã chính thức đổ bộ vào thị trường di động Việt Nam. Được biết, đây là điện thoại máy ảnh hàng đầu ASUS với một máy ảnh hỗ trợ zoom quang 3x và có khả năng tập trung lấy nét bằng laser.

Bên cạnh đó, ZenFone Zoom cũng được trang bị chức năng chống rung quang học OIS cùng đèn flash LED kép giúp khả năng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn.

>>> Sạc cáp Sony

Nhìn chung, ZenFone zoom làm cho mọi người nghĩ khá nhiều về chiếc điện thoại thông minh huyền thoại Nokia Lumia 1020. Phần cụm máy ảnh cũng lồi lên, nhưng cũng không quá nhiều, lý do là vì ASUS đưa vào hệ thống zoom quang học làm cho diện tích bị chiếm đóng khá nhiều. Tuy nhiên, theo ASUS thì đây là một điện thoại máy ảnh với độ zoom quang học lên đến 3x nhưng lại mỏng nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, chỉ có 11,95 mm.

Đối với các thông số kỹ thuật, máy ảnh của ZenFone zoom có độ phân giải 13 MP, khẩu độ F / 2,7-4,0 với zoom quang học 3x (tiêu cự tương đương khoảng 28-84 mm). Ngoài ra, hệ thống ống kính của ZenFone Zoom bao gồm 10 lớp thấu kính khác nhau, hứa hẹn mang đến chất lượng quang học tốt hơn.

asus

Camera phụ của ZenFone zoom có độ phân giải5 MP và độ mở ống kính F / 2.0. Bên cạnh đó, ASUS cho biết họ cũng tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh Pixel-Master 2.0 độc quyền lên chiếc điện thoại máy ảnh này, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Bởi vì sự nhấn mạnh là khả năng zoom quang học lên đến 3x, vì vậy chúng tôi đã tiến hành trải nghiệm nhanh chóng để biết chất lượng thực sự như thế nào. Kết quả cho thấy rằng chất lượng của hình ảnh được chụp khi zoom tối đa 3x vẫn được bảo toàn rất tốt, tốt hơn so với loại zoom số truyền thống rất dễ bị mất chi tiết và hình ảnh “bị vỡ”.

Bên cạnh đó, khả năng chụp trong bóng tối của ZenFone Zoom cũng rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn biết tận dụng thêm đèn flash LED tích hợp trên thân máy thì nó thậm chí còn tuyệt vời hơn. Thật vậy, ánh sáng từ đèn flash tỏa sáng rất đều và không quá gắt, do là đền flash kép nên cho tông màu cũng không bị ám vàng như kiểu đèn đơn.

Bằng cách sử dụng một hệ thống laser nên khả năng tự động lấy nét ZenFone Zoom khá nhanh chóng và chính xác, ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp nhưng máy vẫn bắt nét khá tốt và hiếm khi bị trượt nét.

Đối với thiết kế, ZenFone Zoom cũng có khung hoàn thiện làm bằng kim loại. Tất cả các phím cứng đều được đặt ở phía bên phải, bao gồm phím nguồn, và tăng / giảm âm lượng, bên dưới là hai phím đặc biệt dành riêng cho chụp ảnh và quay phim, người dùng có thể nhấn và giữ một trong hai phím để kích hoạt nhanh ứng dụng máy ảnh.

>>> iPhone 6S – nỗi thất vọng lớn của Apple

Một điểm khác của  ZenFone Zoom so với các dòng ZenFone khác nằm trong việc ASUS đã loại bỏ đường kim loại được thực hiện theo dạng họa tiết các vòng tròn đồng tâm ở mặt trước. Khu vực này hiện nay chỉ có 3 nút điều khiển cơ bản, bên dưới là logo Android cũng như ASUS.

Mặt lưng của ZenFone Zoom được làm bằng chất liệu da tự nhiên, làm theo hình thức sần cho cảm giác nắm giữ rất tốt, cực thích tay. Trải nghiệm bước đầu cho thấy mặt lưng này rất ít bị bám mồ hôi và dấu vân tay.

Mặc dù nắp lưng có thể tháo rời để thay thế SIM, thẻ nhớ, nhưng ASUS đã sử dụng rất nhiều những khấc nối nên trông ZenFone Zoom rất liền mạch, không bao giờ thấy ọp ẹp, rẻ tiền.

zenphone

Về phần cứng, ZenFone Zoom là chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất trong các dòng sản phẩm của ASUS ZenFone. Máy có màn hình 5-inch với độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý Intel Atom Z3590 64-bit lõi 4 tốc độ 2,5 GHz, 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ bộ nhớ microSD dung lượng tối đa 128 GB.

ZenFone Zoom có viên pin 3.000 mAh, được trang bị cục sạc có nguồn ra khá lớn, lên đến 9V – 2A. Giống hệt các sản phẩm cùng dòng ZenFone, chiếc điện thoại thông minh này cũng chạy giao diện ZenUI được tùy biến dựa trên nền tảng Android 5.0.

ZenFone Zoom được chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá 13.490.000 đồng, phù hợp với những tín đồ yêu thích nhiếp ảnh trên di động.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …