Home / Kinh doanh / Nội thất / Bí kíp mở cửa hàng tạp hóa

Bí kíp mở cửa hàng tạp hóa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúng tôi xin gửi đến bạn những kinh nghiệm để mở một cửa hàng tạp hóa.

Xem thêm: thanh chắn an ninh giao thông tại đây

  1. Lựa chọn địa điểm

Thường thì các cửa hàng tạp hóa phù hợp với tất cả các địa điểm bởi sản phẩm của loại này là tương đối đa dạng, cần thiết và gần gũi với cuộc sống hàng ngày của người dân. Tuy nhiên, đối với những cá nhân có ý định mở một cửa hàng tạp hóa với quy mô lớn, việc lựa chọn vị trí là một trong những yếu tố quan trọng. Khi xác định mở một cửa hàng tạp hóa lớn, bạn nên chọn địa điểm đông dân cư, kinh tế phát triển.

Ở những nơi như vậy, việc mua sắm hàng hóa chất lượng, có nhiều thương hiệu sẽ nhiều hơn, tương xứng với các sản phẩm chất lượng cao mà một cửa hàng tạp hóa có quy mô cần thiết phải có.

>>> lo lắng vì giá kệ siêu thị có nguồn gốc từ Trung Quốc

  1. Tìm nguồn giá rẻ

Trước khi mở cửa hàng nên tham khảo giá thị trường, nếu có chỗ nào rẻ, chất lượng sản phẩm tốt, hoặc có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia tư vấn phụ trách ngành hàng siêu thị mini, cửa hàng … Ngoài ra, các cửa hàng có thể liên hệ với các nhà sản xuất để được cung cấp trực tiếp số lượng lớn các ưu đãi về giá và các chương trình quảng cáo, khuyến mãi cụ thể.

tap hoa

  1. Khảo sát nhu cầu của cư dân khu vực

Chủ cửa hàng cần tiến hành khảo sát khu vực dân cư là một trong những bước cần thiết để mở cửa hàng, chẳng hạn như mật độ, các đối tượng dân cư, thu nhập … Đối với các cửa hàng buôn bán nhỏ tại nhà, nên xác định đối tượng định cư tại nơi sinh sống chủ yếu là công nhân, tầng lớp trung lưu hoặc thượng lưu … để chọn các mặt hàng kinh doanh phù hợp.

Điều này là rất quan trọng. Để tránh những nguy cơ bước này, bạn có quan sát các cửa hàng gần mình nhất để xem họ bán những gì, giá bao nhiêu, so với giá bán buôn họ lời như thế nào và tham khảo ý kiến của những người dân trong khu vực về thái độ phục vụ, các mục hàng còn thiếu, những hạn chế là gì. Từ đó mới thiết lâph phải đưa vào danh sách các mục cần thiết để phục vụ người dân khu vực.

  1. Lựa chọn các thiết bị tạp hóa phù hợp

Để mở một cửa hàng tạp hóa thì ngoài địa điểm đẹp cũng cần những thiết bị thích hợp cho các cửa hàng tạp hóa để phục vụ cho mục đích bán hàng. Các thiết bị chính cần thiết là: giá kệ chất lượng, phần mềm bán hàng, máy in hóa đơn, cửa từ chống trộm … Nếu cửa hàng tạp hóa của bạn lớn, khó quản lý, bạn nên cài đặt thêm các camera quan sát, cổng từ an ninh để ngăn chặn hành vi trộm cắp.

Xem tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo có nên làm cầu thang bằng gỗ công nghiệp hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …