Home / Kinh doanh / Nội thất / Bí quyết phối hợp đồ nội thất cùng màu tường trung tính

Bí quyết phối hợp đồ nội thất cùng màu tường trung tính

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tông màu tường trung tính đang là lựa chọn của đa số gia chủ, vì ưu thế là dễ phối hợp cùng các món đồ nội thất, nhưng để tổng thể căn hộ được hài hòa và độc đáo thì cần lưu ý thêm 1 số yếu tố sau. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Nhà Xinh sẽ gợi ý cách để giúp không gian thêm đương đại khi phối hợp đồ nội thất với màu tường trung tính nhé.
Lưu bản nháp tự động


1. Dùng họa tiết làm điểm nhấn


Màu tường trung tính thường là những màu như kem, be, xám, trắng, nâu,… mang lại không gian nhẹ nhàng, hiện đại. Để căn hộ thêm độc đáo, bạn có thể bài trí thêm những món đồ nội thất có họa tiết để làm điểm nổi bật. Ví dụ một chiếc sofa đơn sắc có thể phối hợp cùng gối tựa lưng họa tiết hoa lá, kẻ sọc, hình khối,… để không gian thêm hài hòa.


Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 12. người sử dụng hàng, đại lý, công ty đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.


Quan sát tổng thể phòng khách, sau đó, bạn có thể đặt thêm đèn bàn, đèn sàn, bình trang trí,… để nhấn nhá khu vực mà mình yêu thích. Với phòng ngủ, bạn sẽ hướng đến điểm nhấn là những chiếc gối với họa tiết kẻ sọc, đó là sự pha trộn hài hòa về màu sắc trong không gian. Qua đó, căn hộ toát lên gu thẩm mỹ tinh tế cùng óc sáng tạo độc đáo của gia chủ.



2. Tăng và giảm sắc độ màu tường

Có một cách để bạn kết hợp màu sắc đồ nội thất hài hòa với màu tường nữa, đó là chọn đồ nội thất dựa vào việc tăng hoặc giảm sắc độ màu tường. thí dụ tường màu xám nhạt, bạn có thể chọn sofa hoặc thảm trang trí màu xám đậm hoặc nhạt hơn tông màu tường. Vậy là bạn đã có một không gian đương đại, hài hòa.


Ngoài ra, để phòng khách thêm độc đáo, bạn có thể phối hợp thêm những món đồ nội thất màu chàm. Còn màu sắc các bức tường sẽ là sự đan xen giữa màu xám, nâu theo sắc độ của bàn nước, bàn bên, armchair, sofa, gối, thảm trang trí, rèm cửa,… tất cả tạo nên một bản hòa điệu tinh tế của sắc màu.

3. Kết nối màu sắc trong không gian

Các sản phẩm nội thất trong một không gian cần có sự tương hợp và liên kết với nhau. Và cách đơn giản nhất đó là chọn những sản phẩm nội thất có màu sắc là sự tổng hòa các sắc màu trong một khu vực. Ví dụ như không gian phòng ngủ với các món đồ nội thất là sự kết hợp của màu cam, be, chàm, trắng, thì bức tranh treo tường sẽ có tổ hợp các màu sắc đó nhằm tạo tính liên kết và trung hòa màu sắc của căn phòng.  

Những món đồ có thể là điểm nổi bật, song song kết nối màu sắc trong không gian, Ví dụ như thảm trang trí, gối tựa lưng, tranh treo tường,… tạo được một không gian với màu sắc được kết nối chặt chẽ, không có món đồ nội thất nào bị “lạc quẻ”.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …