Home / Kinh doanh / Nội thất / Biệt thự có hiên vươn ra 6,7 m để tránh nắng

Biệt thự có hiên vươn ra 6,7 m để tránh nắng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!



Phần mái hiên vươn xa đến 6,7 m so với trần tầng một, tạo điểm nhấn cho mặt tiền, đồng thời giúp tránh nắng nóng.
36
Căn Biệt thự 2 tầng nằm trên khu đất rộng 600 m2, nằm tại quận Hòa Vang (Đà Nẵng).

Khối nhà chính được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Điểm nhấn là mái hiên vươn rộng đến 6,7 m so với trần tầng một, được các kỹ sư xem tăng cường thêm số lượng sắt thép khi xây dựng, nhằm đảm bảo độ vững chãi và an toàn.

Mái hiên đua rộng không chỉ tạo ấn tượng cho mặt tiền, mà còn tránh nắng nóng, mưa ảnh hưởng vào không gian bên trong.

Tổng diện tích sàn khoảng 250 m2, còn lại dành cho sân vườn và sân đậu xe ôtô. Để hạp với nhu cầu sử dụng của gia đình, kiến trúc sư chọn bố trí bể vầy cho trẻ nhỏ thay vì thiết kế bể bơi lớn.

Ngay bên dưới phần mái hiên đua rộng được tận dụng làm chỗ ngồi hóng mát cho cả gia đình mỗi khi rảnh rỗi.

Mặt bằng tổng của công trình.

Cổng ra vào dẫn thẳng tới sân đậu xe. Bên cạnh là lối đi bộ vào sân vườn.

vi la gồm khu sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, một phòng làm việc. Các phòng chức năng được thiết kế theo lối không gian mở, nhằm lấy trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và thông gió. Nhờ hệ vách kính diện tích lớn, gia chủ có thể quan sát khung cảnh xung quanh với tầm nhìn lớn hơn 180 độ.

Nội thất tổng thể của vi la theo phong cách nhiệt đới kết hợp tối giản, sử dụng các chất liệu chủ đạo là gỗ, cây xanh trang trí… Để thích ứng với thời tiết đặc trưng của địa phương, nhóm thiết kế cũng phối hợp thêm các vật liệu chống nóng để tăng độ bền, làm mát không gian bên trong.

“Từ kết cấu, chất liệu, màu sắc, chi tiết không thể hiện sự đồ sộ mà ưu tiên cảm giác gần gũi, vừa vặn, đúng như gu và mong muốn của chủ nhà”, đại diện nhóm kiến trúc sư cho hay.

Các “góc chết” cũng được tận dụng tối đa. tiêu biểu như gầm cầu thang nhỏ hẹp, thay vì bỏ trống thì trở thành một chỗ ngồi uống trà.

Mặt bằng tầng một.

Nhờ tận dụng hiệu quả các ô thoáng và cửa sổ, quờ quạng chuồng tiêu liên lạc trong nhà luôn đủ sáng mà không cần mở đèn điện vào ban ngày.

Phòng ngủ chính với hai mặt thoáng và ban công rộng rãi. Nội thất tối giản, cốt là các chi tiết liền tường như kệ đầu giường, bàn làm việc…

Phòng ngủ con với tone hồng nhẹ nhàng, luôn ngập tràn ánh sáng nhờ cửa sổ rộng. Để giữ an toàn cho trẻ nhỏ, giường được thiết kế thấp, tiết giảm nội thất rời và chính yếu sử dụng hệ tủ liền tường.

phòng thủ sinh được phân chia khu vực khô – ướt khoa học, bổ sung bồn tắm nằm để phục vụ nhu cầu ngơi nghỉ, thư giãn của gia chủ.

Mặt bằng tầng 2.

Công trình được xây dựng và hoàn thiện trong 8 tháng, hoài 3,8 tỷ đồng chưa bao gồm thiết bị điện tử.




Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Bình Thạnh. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …