Home / Kinh doanh / Nội thất / Bố trí cho nhà tắm hẹp

Bố trí cho nhà tắm hẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tìm cách bố trí đầy đủ tiện nghi cho WC hoàn chỉnh với diện tích nhỏ khiến nhiều người cảm thấy khó khăn như đang giải ô chữ khó khăn.

  1. Đặt bồn rửa tay trong góc

Nếu bạn không biết cách nào phù hợp để bố trí, bồn rửa cũng có thể khiến sự lưu thông trong nhà tắm gặp khó khăn. Bạn có thể đặt bồn rửa tay trong góc gần WC thay vì  dọc theo một bức tường với phong cách quen thuộc.

>>> Phụ kiện xinh xắn cho cửa thêm đẹp

  1. Sử dụng rèm cửa để phân chia

Thay vì sử dụng cổng để ngăn chặn khu vực tắm và khu vực khô, bạn chỉ cần chèn rèm vải chống thấm nước. Bạn vừa tiết kiệm diện tích vừa làm giảm chi phí lắp đặt cửa.

  1. Đặt chậu rửa phân cách mặt đất

Bên dưới bồn rửa mặt, bạn có thể đặt tủ quần áo, không gian còn lại cũng có thể đặt những đồ lặt vặt.

  1. Sử dụng bồn rửa tròn

Trong diện tích hẹp, những món đồ nhiều mặt góc cạnh có thể làm cho việc di chuyển gặp rắc rối. Bạn có thể sử dụng các thiết bị có dạng tròn để thay thế.

  1. Đặt ngăn để đồ trên bồn vệ sinh

Khu vực này chỉ có thể đặt một giá để đồ đơn giản nhưng cũng giúp bạn để một số mặt hàng cần thiết. Phòng tắm nhỏ nhưng vẫn gọn gàng, tối giản.

  1. Sử dụng các họa tiết lớn

Đôi mắt của bạn sẽ cảm thấy khu vực phụ trở nên rộng hơn với kiểu sọc ngang lớn.

ve sinh

  1. Không sử dụng cửa cho khu vực tắm

Nếu chiều rộng của WC quá hẹp, bạn chỉ có thể sử dụng một bức tường kính để phân tách tương đối và đảm bảo nước không bị bắn ra khu khô.

  1. Mở rộng khung gương

Thay vì sử dụng một chiếc gương nhỏ, bạn có thể mua loại gương che kín hết phần tường. Không gian có cảm giác lớn hơn và giúp các thành viên khác trong nhà có thể soi gương khi bạn đang đánh răng, rửa mặt.

  1. Treo khăn tắm ở trên cửa khu tắm

Khi bức tường đầy không còn chỗ nào nữa, bạn hãy cài đặt một thanh để treo khăn tại khu vực cửa phòng tắm. Nếu có thể, thanh treo nên gần chỗ cất các loại khăn, đồ dùng trong nhà tắm.

  1. Bồn rửa dài và hẹp

Với phòng tắm có bề ngang nhỏ, bồn rửa dạng hẹp sẽ không cản trở việc đi lại. Ngoài ra, thiết kế của chúng thanh thoát và thoáng mát khu vực phía dưới nơi bạn có thể sắp xếp để đồ.

>>> giỏ đựng hàng

  1. Bồn rửa chén có một ngăn để đồ

Thay vì để trống hoặc lắp một chiếc tủ quần áo lớn, bạn có thể mua hoặc lắp ngăn để khăn dưới bồn rửa. Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng sẽ giúp căn phòng thông thoáng hơn.

  1. Lắp vòi rửa trực tiếp vào tường

Giải pháp này có thể giúp cho bồn rửa có thể thiết kế hẹp hơn, giải phóng nhiều không gian hơn cho việc đi lại, hoặc bố trí đồ nội thất.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …