Home / Kinh doanh / Dịch vụ SEO - Marketing / Bỏ túi 5 mẹo dọn dẹp để làm mới thiết kế website

Bỏ túi 5 mẹo dọn dẹp để làm mới thiết kế website

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Coi ngó, thu dọn thiết kế website thẳng băng là việc mà mỗi doanh nghiệp cần phải làm nhằm mang đến cho website một dung mạo tươi mới, nâng cao tốc độ tải trang song song tích hợp thêm nhiều tiện ích giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Cùng Bigweb tìm hiểu 5 mẹo thu dọn để làm mới website của bạn như thế nào nhé.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế website bán hàng trực tuyến vui lòng liên hệ tại đây.
 
1. Giới thiệu tính năng mới.

Sự phát triển từng giờ từng ngày của công nghệ kiên cố sẽ kéo theo sự ra đời của nhiều tính năng hay những ứng dụng mới có thể được tích hợp vào mỗi thiết kế website để tương trợ hiệu quả cho việc truyền bá thương hiệu, phục vụ hoạt động kinh dinh của doanh nghiệp. Làm thế nào để cập nhật những tính năng đó một cách nhanh nhất? Bạn có thể tìm hiểu trên các website hoặc diễn đàn hoặc fanpage của cộng đồng thiết kế website chuyên nghiệp hoặc có thể tham khảo website của đối thủ cạnh tranh, từ đó hãy sáng tạo ý tưởng cho mình.
 
Lưu bản nháp tự động
 
2. Cập nhật nhiều hơn nữa hình ảnh trực quan, sinh động.

Một trong những điểm luôn cuộn được sự để ý của mỗi khách hàng đó là hệ thống hình ảnh trên trang chủ.Vì vậy đừng bao giờ hà tiện việc miêu tả hình ảnh đẹp đặc biệt là với website nhà hàng khách sạn. Hãy luôn quan tâm và làm cho chúng trở thành tươi mới ở bất cứ thời khắc nào. Đừng để khách hàng phải nhìn thấy những hình ảnh đã quá cũ kỹ quanh năm suốt tháng. Hãy tạo một slider hình ảnh trên trang chủ khoảng từ 2-3 ảnh và thay đổi chúng thẳng tính ăn nhập với mùa kinh doanh vững chắc bạn sẽ tạo ra nguồn cảm hứng, sự hứng thú cho mỗi khách hàng khi ghé thăm.
 
3. tin cẩn là điều chẳng thể thiếu.

Cập nhật hình ảnh mà bỏ qua tin tưởng thì sẽ là một thiếu xót rất lớn. Hãy tạo Blog hoặc mục tin tức và cập nhật chúng liền tù tù nhằm mang đến cho khách hàng những thông báo hữu ích và thú nhận nhất. Các doanh nghiệp đặc biệt cần nhớ đừng bao giờ để nội dung website trở nên trống rỗng đến cả tháng trời bởi như vậy sẽ chẳng ai nhớ đến bạn đâu.
 

 
4. Kiên cố rằng phiên bản di động cũng được cập nhật.

Đừng bỏ quên thiết kế Responsive cho website của bạn nhé, hãy luôn kiên cố phiên bản di động cũng được đồng bộ và cập nhật đầy đủ mọi thông tin như website trên laptop. Nếu website của bạn chưa có phiên bản di động hãy ngay tức thì bổ sung và tối ưu hóa để gia tăng lượng truy cập từ người dùng.
 

5. Gọn gàng và không lung tung.

Việc dọn dẹp website doanh nghiệp cũng giống như dọn dẹp cửa hàng thực tế vậy. Nó sẽ không lung tung, gọn và tươi mới khi bạn dọn dẹp liền tù tù. Chưa nói đến khách hàng điều đó ngay tức khắc sẽ làm cho bạn cảm thấy tự ưng ý với chính mình và cảm nhận mọi thứ do mình tạo nên thật ráo.

Với 5 mẹo trên đây kiên cố website của bạn sẽ luôn mang đến sự chấp thuận cho khách hàng của mình trong bất cứ thời khắc nào. Ghi nhớ nó ngay nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về thiết kế website liên tưởng với chúng tôi, đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp Bigweb ngay bữa nay bạn sẽ được hỗ trợ và tham vấn hết mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website hỗ trợ tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …