Home / Dịch vụ khác / Cách mua hàng Quảng Châu về bán trên các trang web Trung Quốc

Cách mua hàng Quảng Châu về bán trên các trang web Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, việc mua hàng trên các trang Thương mại dịch vụ điện tử (TMĐT) của Trung Quốc để mang về kinh doanh đã trở nên quá thân quen. Để khám phá cách order hàng Quảng Châu về bán trên các trang web này, bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Các trang TMĐT China được khách hàng ở Việt Nam ưa chuộng nhất.

Những người làm kinh doanh hàng Quảng Châu ở Việt Nam đã quá quen thuộc với các cái tên Taobao, Tmall, 1688,… Đây cũng là những chiếc tên của các trang web order hàng Quảng Châu nổi tiếng thuộc tập đoàn Alibaba của Trung Quốc.

Trong đó, Taobao.com là trang chuyên bán lẻ, cung cấp các mặt hàng hot trend, mới lạ và độc đáo nhất, dễ bán nhất mà chi phí lại rẻ. 1688.com thậm chí còn bán rẻ hơn vì đó là trang chuyên bán buôn hàng Trung Quốc. Còn Tmall.com lại là trang chuyên bán hàng thương hiệu chất lượng cao, hàng chính hãng nên giá thành không rẻ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo nguồn hàng trên các trang Alibaba.com, AliExpress.com, JD.com,…

2. Những lợi ích khi order hàng kinh doanh trên các trang web Quảng Châu

Order hàng online giúp bạn tiếp cận được đa dạng dòng sản phẩm hơn

Thay vì mua hàng trực tiếp tận gốc bên Quảng Châu rất là tốn thời điểm, công sức và tiền tài. Hay tìm đến các khu chợ đầu mối, chợ cửa khẩu, các đầu mối bán buôn mà không chắc chắn được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Việc mua hàng online trên các trang Thương mại dịch vụ điện tử của China đem lại cho bạn nhiều lợi thế hơn. Không chỉ có lợi ích về mặt thời khắc, chi phí mà còn bảo đảm được hàng hóa đa dạng, đúng như ý, yêu cầu kinh doanh.

  • Mua hàng online không tốn thời gian. Chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính là có thể mua hàng được rồi.
  • Chủng loại và mẫu mã hàng hóa đa dạng hơn bất cứ ở đâu. Bạn cần tìm gì trên các website này đều có hết.
  • Chi phí hàng hóa được niêm yết sẵn, bạn có thời gian và cơ hội để đi khảo giá thị trường mà không tốn công sức.
  • Bạn có thể trực tiếp trao đổi với nhà cung cấp bằng cách nhắn tin với họ qua phần mềm chat Aliwangwang.

Tất cả các bước mua hàng đều thực hiện trọn gói từ a-z trên môi trường trực tuyến. Bạn được tiếp cận nguồn hàng đa dạng, phong phú mà không tốn công sức, thời gian đi tìm nguồn hàng.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

3. Cách order hàng Quảng Châu về bán từ các trang TMĐT Trung Hoa

Về cơ bản, cách lấy hàng Quảng Châu về bán trên các trang thương mại điện tử Trung không hề khó khăn. Chỉ cần bạn biết một chút tiếng Trung hoặc tiếng Anh là có thể mua được hàng dễ dàng.

3.1. Những thủ tục cần chuẩn bị trước khi order

Chuẩn bị trước một số yếu tố cần thiết để mua được hàng trên các web TMĐT

Để việc mua hàng trực tuyến trên các web TMĐT diễn ra thuận lợi, trước hết, bạn hãy chuẩn bị những bước sau:

Dịch tất cả trang web sang tiếng Việt

Các web TMĐT hầu như chỉ toàn tiếng Trung Hoa. Trong trường hợp bạn không biết tiếng Trung thì nên dịch toàn bộ web sang tiếng Việt cho dễ đọc. Bạn truy cập các web trên máy tính, click phải chuột vào bất cứ khoảng không nào trên trang rồi chọn “Dịch ra tiếng Việt”.

Chuẩn bị thẻ Visa/Mastercard

Không phải tất cả các web đều giúp sức hình thức thanh toán này. Nhưng nếu có thì đây là cách thanh toán thuận tiện nhất, dù bạn sẽ mất phí giao dịch thanh toán quốc tế. Nếu bạn không muốn mất phí, hãy tham khảo cách kích hoạt ví điện tử Alipay của Trung nhé!

Thuê công ty vận chuyển

Phần nhiều các web không trợ giúp ship hàng đi quốc tế. Nếu có thì tốc độ ship hàng cũng khá lâu và không một ai đứng ra bảo hiểm hàng hóa cho bạn cả. Để bảo đảm hàng về sớm, an toàn, nguyên vẹn, bạn cần thuê công ty vận chuyển trước.

3.2. Cách order hàng Quảng Châu về bán từ web TMĐT

Mua hàng dễ dàng như khi đặt mua tại các sàn TMĐT của Việt Nam

Cách order hàng Quảng Châu trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc dễ dàng chỉ với 5 bước như sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào website, đăng ký tài khoản bằng số điện thoại theo yêu cầu.
  • Bước 2: Bạn tìm kiếm sản phẩm theo mong muốn, hoặc tham khảo các loại sản phẩm hot theo từng danh mục được gợi nhắc.
  • Bước 3: Bạn tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm và nhà cung cấp. Chọn số lượng cần mua theo yêu cầu. Nếu biết tiếng thì có thể nhắn tin cho shop để đàm phán giá bán sỉ.
  • Bước 4: Cho sản phẩm vào giỏ hàng, thực hiện giao dịch thanh toán và nhập thông tin vận chuyển. Bạn cần nhập địa chỉ nhận là địa chỉ kho của công ty vận chuyển mà bạn thuê.
  • Bước 5: Shop Ship hàng về cho công ty vận chuyển, công ty vận chuyển tiếp nối sẽ bố trí đưa hàng về Việt Nam và giao tận tay cho bạn.

Chú ý, trong trường hợp bạn có người thân, người quen hay anh em đang sống ở Trung Quốc thì có thể nhờ họ nhận hàng hộ rồi gửi về VN cho cũng đã được. Như vậy, bạn không cần thuê đơn vị vận chuyển ở ngoài nữa.

Trên đây chính là cách order hàng Quảng Châu về bán đơn giản nhất, giúp bạn có cái nhìn tổng quát về cách thức nhập hàng online qua các trang thương mại điện tử. Nếu như bạn không có đủ điều kiện để tự order, hoặc thấy các bước mua hàng phức tạp quá do cách biệt ngôn ngữ, bạn hoàn toàn có thể thuê dịch vụ mua hộ và vận chuyển trọn gói mà các công ty trung gian cung cấp nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …