Home / Kinh doanh / Nội thất / Cách sử dụng rèm cửa hiệu quả

Cách sử dụng rèm cửa hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu đi những “phụ kiện” để làm nổi bật. Rèm cửa là một trong số đó và biết cách sử dụng, kết hợp bạn sẽ tăng thêm điểm cho ngôi nhà của bạn.

>>> Lắp rèm cửa xinh cho căn phòng thêm duyên

  1. Kết hợp màu sắc rèm cửa với màu chung của tổng thể căn phòng

Đối với các phòng được trang trí theo một chủ đề thống nhất, cách đơn giản và dễ dàng nhất để tạo nên một sự kết nối giữa các đồ nội thất trong một không gian đó là chọn màu nền và màu nhấn. Màu nhấn là màu sắc nổi bật của căn phòng, tạo độ sắc nét và tinh tế không gian mà chúng xuất hiện. Gam màu nền sẽ là những màu nhẹ nhàng giúp màu nhấn trở thành màu sắc rõ ràng và trung tính cho các màu sắc trong phòng.

Khi chọn màu sắc cho màn cửa, bạn có thể chọn cùng tông với màu nhấn hoặc màu nền. Bạn cũng có thể tạo một liên kết màu sắc tinh tế dựa trên các vật dụng chính trong nhà. Màu rèm cửa có thể giống với màu sắc của bàn trà, đồ trang trí đối với gam màu sắc nhấn, hoặc đồng điệu với màu sắc của gạch lát sàn, sơn tường đối với gam màu nền để tạo vẻ đẹp … hoàn hảo cho không gian.

 ghe

  1. Kết hợp màu sắc rèm cửa với nội thất

Đối với không gian phòng nghỉ ngơi, việc kết hợp rèm cửa “đồng bộ” với nội thất cũng là một thách thức lớn. Một “bí quyết” khá ổn được áp dụng một cách “an toàn” cho không gian phòng ngủ là chọn màu của rèm cửa cùng tông màu với khăn trải giường.

Một lưu ý nhỏ khi chọn rèm cửa trong phòng ngủ, đó là bạn nên chọn gam màu sắc nhẹ nhàng như màu xanh lá cây nhạt, màu vàng nhạt, màu hồng hoặc màu nâu để tạo ra một không gian ấm cúng. Bên cạnh đó, nên chọn rèm cửa với họa tiết hoa văn tạo nên sự mềm mại góp phần tạo giấc ngủ êm ái cho các thành viên trong gia đình.

>>> rèm vải

  1. Kết hợp màu rèm cửa với màu tường

Bí quyết chọn rèm cửa cùng tông với màu tường khá phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Rèm cửa trong những căn phòng này không chỉ giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ, ánh sáng mà còn tạo ra sự liền mạch, tránh chia không gian làm cho căn phòng cảm thấy chật chội hơn.

rem

Với những căn phòng có sự liên kết tương đồng về màu sắc giữa tường và rèm cửa, bạn nên chọn những màu sắc trung tính nhẹ nhàng. Để tạo điểm nhấn cho không gian này, bạn có thể trang trí những bức tranh treo tường, gối tựa hoặc một lọ hoa rực rỡ …

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tất cả các mẫu gỗ làm nhà yến tốt nhất hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …