Home / Dịch vụ khác / An ninh bảo vệ / Cần nhìn lại chất lượng nhân viên bảo vệ tại các căn hộ cao cấp

Cần nhìn lại chất lượng nhân viên bảo vệ tại các căn hộ cao cấp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được trả lương để gia công công việc bảo đảm an ninh, an toàn, giữ gìn tài sản cho khách hàng, bên cạnh những tấm gương hết lòng vì công việc, quên thân vì cộng đồng, còn có không ít người bỏ bê công việc, thậm chí là thủ phạm của những vụ trộm cắp tài sản.

Gần đây, một nhân viên bảo vệ tại chung cư cao cấp trên địa bàn quận 2 đã ra đầu thú, khai nhận là thủ phạm của vụ trộm cắp tài sản với tổng giá trị tài sản hơn 1,5 tỉ đồng của cư dân sống trong chính tòa nhà mà mình đang làm công tác bảo vệ.

 Lưu bản nháp tự động

Cần xem lại chất lượng nhân viên bảo vệ tại các chung cư

 Điều đáng nói là nhân viên bảo vệ này bình thường rất năng nổ, được cư dân quí mến nhưng trong một phút lòng tham nổi lên đã không làm chủ được mình. Theo lời khai của nhân viên nhân viên an ninh này, bản thân anh ta không nghiện ngập, không nợ nần ai nhưng vì muốn có tiền đã bí mật ghi nhớ mật khẩu cửa vào nhà của cư dân và thực hiện hành vi phạm tội.

Còn trong vụ cháy nổ căn hộ chung cư cao cấp Carina Plaza, việc các nhân viên nhân viên bảo vệ được phân công các vị trí trực tại hầm xe, vị trí đặt hệ thống ghi hình từ các camera đã không hoàn thành nhiệm vụ, bỏ đi nhậu nên vô tình để cho ngọn lửa có thời gian bùng phát dữ dội, đến khi phát hiện thì sự việc đã quá tầm điều hành và kiểm soát của họ và gây ra hậu quả bi thảm.

 Tất nhiên, trong vụ cháy nổ đó đã có khá nhiều nhân viên nhân viên bảo vệ không quản hiểm nguy lao mình lên các tầng lầu, góp phần cứu sống hàng chục người trong cơn nguy nan. Những hành động đó chính là điều mà những cư dân – người bỏ tiền ra trả lương cho họ – mong chờ, hoan nghênh và cảm phục.

Cách đây khoảng 2 năm, một đội nhóm nhân viên nhân viên bảo vệ cho một hệ thống bán lẻ hàng công nghệ đã câu kết với nhau để trộm tài sản lên đến hàng tỉ đồng. Qua điều tra, cơ quan công an phát hiện nhân viên bảo vệ đã làm giả hồ sơ, che giấu quá khứ bất hảo để vào làm việc tại Cty bảo vệ rồi thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ tại quận tân phú. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Theo lãnh đạo một Cty bảo vệ có trụ sở tại TPHCM, việc tuyển chọn người cho các vị trí nhân viên bảo vệ hiện giờ theo đúng tiêu chuẩn là khá khó khăn, dù mức lương cho nghề này không ngừng được nâng cao. Theo vị này, trước đây, ngoài các tiêu chuẩn về chuyên môn học vấn, sức khỏe, các doanh nghiệp làm dịch vụ nhân viên an ninh còn rất chú trọng đến đạo đức, lí lịch của ứng viên.

Tuy nhiên, do ngày càng có khá nhiều công ty thuộc ngành này Thành lập và hoạt động, áp lực tuyển được người càng nhiều, càng nhanh để thỏa mãn nhu cầu cải cách và phát triển nên khiến nhiều doanh nghiệp xem nhẹ các tiêu chí quan trọng này.

Trước tình hình nhân viên nhân viên an ninh phạm luật pháp luật, bên cạnh việc tăng cường công tác huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ, phía các Cty khi tuyển dụng cũng phải chú trọng kiểm tra lí lịch ứng viên. Sau khi đã nhận nhân viên vào làm, Cty cần phải thường xuyên kiểm tra nhắc nhở, đào tạo bồi dưỡng thêm kiến pháp luật, cách ứng xử – nhất là với nhân viên nhân viên bảo vệ làm việc tại các căn hộ, doanh nghiệp.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Sử dụng barrie ngăn người dân đổ xô đi tắm biển trong đợt dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …