Home / Kinh doanh / Chọn sàn gỗ cho văn phòng, khách sạn đúng “chuẩn”

Chọn sàn gỗ cho văn phòng, khách sạn đúng “chuẩn”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, san go Egger không chỉ là món đồ nội thất được các cá nhân, nhưng gia đình ưa chuộng mà trong các văn phòng, công sở, khách sạn cũng được ưa chuộng loại vật liệu ván sàn. Đây là một thay thế tuyệt vời cho các loại cũ của thảm với nhiều nhược điểm như khó khăn để làm sạch, hôi, …

Đặc điểm của Ban ván sàn công nghiệp tại các khu vực này là khá khác nhau từ các loại sàn cho nhà ở. Nếu ở nhà bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo phong cách khác nhau trong văn phòng, văn phòng cần có một chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, kích thích tinh thần đồng đội.

1. Lựa chọn ván sàn gỗ cho văn phòng làm việc

Do không gian ở những nơi này thường có một khu vực lớn, đi lại rất nhiều mật độ vì vậy chúng tôi cần phải chọn các loại gỗ và loại 12mm dày chống trầy xước tốt. Tuy nhiên điều này phụ thuộc vào tình hình tài chính của công ty, loại hình công ty lớn hay nhỏ.

san-go-cho-van-phong

Đối với văn phòng kinh doanh nhỏ để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn các loại ván sàn gỗ có nguồn gốc với số lượng khoảng 12mm Trung Quốc khoảng 250k / m2, sàn gỗ cũng khá ổn định trong môi trường văn phòng vì thường khô và điều kiện. Trong màu sắc, bạn có thể chọn màu sắc là ánh sáng, chuột lông, màu xám. Những màu sắc sẽ phù hợp với môi trường làm việc trong văn phòng, mang lại một cảm giác hiện đại được làm sạch.

Ngoài loại ván sàn gỗ, nếu căn phòng không quá rộng cũng có thể chọn các loại ván sàn gỗ 8mm Thái Lan, Đức (chẳng hạn như sàn gỗ ELESGO) rất ổn định và chất lượng. Những loại sàn thường có những lợi thế nhất của, bề mặt chống xước chịu nước tốt hơn.

Đối với các tập đoàn, công ty lớn với điều kiện tài chính tốt, bạn có thể chọn các loại ván sàn gỗ, chẳng hạn như chất lượng tốt hơn 12mm loại ván sàn dày có nguồn gốc từ Đức, Thái Lan. Đây chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm sàn gỗ phù hợp cho những nơi cao cấp với diện tích lớn, rất nhiều mật độ đi lại nơi cần độ bền cao, sang trọng và đẳng cấp phù hợp cho các công ty lớn.

2. Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho các khách sạn, nhà nghỉ

Trước đây các vật liệu sàn thảm luôn vị trí số 1, nhưng bây giờ nó đang dần được thay thế bằng sàn công nghiệp tại những nơi này. Điều này là do sàn gỗ công nghiệp đã mang lại rất nhiều tiện lợi, sạch sẽ, sang trọng, dễ vệ sinh, dễ thi công, bảo trì, …

Tại các nhà nghỉ giá cả phải chăng chúng ta chỉ có thể chọn các loại ván sàn gỗ 8mm là đủ, có thể chọn các loại ván sàn gỗ 8mm Trung Quốc với một loạt các tiền 160k / m2 hoàn thành, hoặc các loại 12mm gỗ Trung Quốc có giá khoảng 200k / m2.

Tại nhà nghỉ cuối cao hơn hoặc khách sạn có thể chọn các loại ván sàn gỗ Thái Lan, Đức 8mm đến sàn cho phòng, bởi vì những nơi này là nhỏ, mật độ thấp đi lại nên chúng ta không cần phải sử dụng dày sàn gỗ 12mm.

lựa chọn màu sắc trong các lĩnh vực này chúng ta nên chọn những màu sắc phù hợp cho phòng ngủ, cảm thấy ấm cúng và thoải mái, đó là những màu sắc trung tính như nâu vàng, nâu nhạt, sáp, màu đỏ nâu, …

* Những điều cần cân nhắc khi sử dụng sàn gỗ trong các văn phòng làm việc, đến nỗi các đi lại mật độ sẽ thường xuyên làm sạch sàn. Vì vậy, lau bằng giẻ cần lưu ý thực vắt ra khỏi nước trước khi lau. Nếu bạn không thể đi vào trong giày văn phòng, như vậy sẽ làm cho sàn nhanh chóng bị trầy xước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …