Home / Công nghệ / Chức năng đáng tiền nhất của SamSung Galaxy Note 7

Chức năng đáng tiền nhất của SamSung Galaxy Note 7

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang có, 19 triệu bạn sẽ dành cho chiếc Galaxy Note7 đáng giá ở điểm nào? Thiết kế sáng tạo, cấu hình cao cấp, chống thấm nước siêu Việt hoặc bất kỳ tính năng nào khác?

Xem thêm: sạc dự phòng anker chính hãng

Nói về Samsung Galaxy Note7, người ta thường sẽ bị tràn ngập bởi sự hoàn hảo trong thiết kế, mạnh mẽ trong cấu hình, hoặc đầy đủ các tính năng. Để cho công bằng mà nói, Galaxy Note7 chính là chiếc điện thoại thông minh mang tính biểu tượng của làng di động trong năm 2016, hội tụ đầy đủ các yếu tố sản phẩm cao cấp hàng đầu.

Nói cách khác, mặc dù giá khá cao, lên đến 19 triệu đồng, người mua thậm chí còn không cảm thấy tiếc cho số tiền chi cho Galaxy Note7. Tôi cũng vậy. Tuy nhiên, tôi đã phải dành nhiều lý do riêng để mua chiếc Galaxy Note7 19 triệu đồng này. Tôi tin rằng, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là thiếu sót của riêng tôi, nhưng chắc chắn một điều …Bên ngoài kia tôi không đơn độc, nhiều người cũng sẽ chia sẻ những lý do tương tự như vậy.

Tôi có nguồn gốc là dân văn phòng, đã có việc làm gần 3 năm, số tiền tích lũy tuy không nhiều, nhưng cũng không phải ít. Trước giờ tôi đã qua tay rất nhiều mẫu điện thoại, gần đây nhất là một chiếc iPhone 6 trước khi đến với Galaxy Note7. Tôi cũng không tìm hiểu quá chuyên sâu vào công nghệ, cái nào sử dụng được thì tôi sử dụng.

Tôi cũng không thần tượng bất kỳ dòng điện thoại nào. Triết học sử dụng điện thoại thông minh của tôi vốn đã đơn giản: điện thoại sinh ra để phục vụ con người, chứ không phải ngược lại. Nhưng, dù là dòng điện thoại gì, trước nay tôi đều vướng phải một căn bệnh: lâu ngày máy sẽ không nhận được vân tay nữa …

Tôi cũng muốn thổ lộ vài điều, các đầu ngón tay của tôi sẽ bị bong tróc khi chuyển mùa, lâu lâu khoảng 2 tuần tôi phải cài đặt lại điện thoại thông minh có hỗ trợ cảm biến dấu vân tay một lần nữa. Ban đầu còn có chút hy vọng, nhưng sau thời gian dài đủ để quen thuộc và cũng không cần sử dụng đến chức năng mở khóavân tay nữa.

>>> Những dế cưng tương trợ 4G rẻ nhất Việt Nam

Tôi không đổ lỗi cho điện thoại thông minh hay nhà sản xuất, bởi vì tôi biết vấn đề thực sự nằm trong tôi. Tôi cũng biết có rất nhiều người cũng mắc chứng bệnh như tôi. Tức là cho dù có những dòng điện thoại thông minh có cao cấp đến mấy, nhạy cảm đến mấy, cảm biến dấu vân tay về lâu dài cũng sẽ mất hiệu lực, điện thoại chính hãng cũng như không …

Cho đến bây giờ, tôi đã không thực sự tin tưởng, giấc mơ mở khóa điện thoại thông minh trong nháy mắt đã trở thành hiện thực. Đặc biệt về tính năng mở khóa điện thoại thông minh thông qua cảm biến mống mắt, tôi thực sự cảm thấy rất thoải mái. Nhanh chóng, chính xác, thuận tiện và phù hợp với tôi, tôi rất ưng.

Không thấm nước hoặc 4 GB RAM, mở khóa điện thoại bằng cách sử dụng mống mắt mới đáng cho tôi bỏ ra 19 triệu đồng cho Galaxy Note7. Chỉ cần nghĩ đến cảm giác 2-3 năm sử dụng một loạt các điện thoại cao cấp, nhưng chỉ thiếu đi một tính năng duy nhất mà hầu hết người khác đang sử dụng nó, còn mình thì không, tôi thấy chạnh lòng.

Nhưng không sao, Note7 đã làm được những gì mà rất ít smartphone có được, chúc mừng Samsung, chúc mừng các nhà phát triển Galaxy Note7.

Xem tại: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …