Home / Kinh doanh / Nội thất / Công dụng phóng to căn phòng nhờ rèm cửa mỏng nhẹ

Công dụng phóng to căn phòng nhờ rèm cửa mỏng nhẹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lớp rèm mỏng sẽ giúp rất nhiều trong một không gian nhỏ khi vừa có thể chia không gian, mà còn làm tăng hiệu ứng hình ảnh thị giác.

>>> Tiêu chí cần chú ý để có một tấm rèm cửa đẹp

Ngày nay, không khó để bắt gặp những ngôi nhà, căn hộ có diện tích nhỏ. Thu hẹp không gian sống đến mức gần như chỉ có một phòng sinh hoạt chung và phòng toilet nhỏ. Chắc chắn, cắt giảm các đồ nội thất thừa là một cách để giữ cho mọi thứ được gọn gàng. Nhưng bạn có biết một số bộ màn cửa có thể làm cho ngôi nhà trông trật tự hơn.

Rèm cửa có thể giúp bạn phân tách góc riêng trong phòng cho các mục đích cụ thể. Không chỉ giúp bạn có không gian riêng của mình mà cũng giúp trang trí không gian sống.

rem

Rèm cửa trang trí cho căn phòng của bạn đẹp hơn, thanh lịch hơn, nhưng không phải không gian nào cũng sử dụng rèm. Trong ngôi nhà này, mặc dù nhỏ nhưng bạn hoàn toàn có thể mơ về một góc đọc sách mơ màng với chỗ ngồi thoải mái, cây nhỏ xinh đẹp và ánh sáng mềm mại, dịu nhẹ.

Một chiếc rèm cửa màu trắng dài phủ từ trần đến sàn tăng hiệu ứng hình ảnh thị giác- mở rộng không gian mà lại giấu được đống kệ, tủ, … rối rắm đằng sau. Nếu như phòng có của bạn nhiều cửa sổ hãy chọn rèm cửa một màu sắc sẽ tạo ra một sự liền mạch không bị rối mắt.

>>> rèm vải

Rèm có thể giúp bạn tạo ra các không gian lưu trữ bổ sung, và thậm chí còn tốt hơn khi che giấu chúng khỏi tầm mắt.

Những gam màu sắc tươi sáng với chất liệu vải trơn sẽ làm cho căn phòng của bạn sáng lên và tạo sự thông thoáng hơn.

rem vai

Họa tiết rèm cửa nên chọn nhỏ hơn họa tiết đồ nội thất trong phòng như giấy dán tường, chăn, ga … sẽ giúp không gian thoáng mát hơn.

Chiều dài của rèm cửa, tùy thuộc vào sở thích của bạn, hiện nay mẫu rèm cửa dài đến sàn nhà đang được ưa chuộng vì nó tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà còn mang lại cảm giác cao hơn và rộng hơn.

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …