Home / Kinh doanh / Nội thất / Đắm chìm “villa 99+ góc sống ảo” rộng 300m2 của nữ doanh nhân Sài Gòn:

Đắm chìm “villa 99+ góc sống ảo” rộng 300m2 của nữ doanh nhân Sài Gòn:

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngắm biệt thự rộng 300m2 của nữ CEO Sài Gòn: Nội thất 4 tỷ đẹp không thể bỏ qua, sang trọng tân cổ điển vừa sang trọng vừa hút mắt

Căn biệt thự sang trọng này nằm trong dự án khu biệt thự phía Nam Sài Gòn được GĐ chị Ngọc Huyền lựa chọn vì có khoảng không gian xanh lớn, rất thoáng đãng và an yên. Đây cũng chính là tiêu chí sống của vợ chồng dân Marketing thành đạt này.

 Lấy xúc cảm từ "biệt thự phố vườn nên thơ kiểu Pháp", tổ ấm của chị Huyền không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng và hoành tráng, thời thượng mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng từ những đường nét kiến thiết uyển chuyển, mềm mại.

Từ kiến trúc đúng "chất Pháp" bên ngoài, đến không gian đẳng cấp bên trong, tất cả được kết hợp một cách hài hoà, đúng điệu với tinh thần lịch sự và đẳng cấp.

Chị Huyền cho biết căn biệt thự này có diện tích hơn 300m2 với bố trí dự án 1 trệt, 2 lầu, được phân chia bố cục ra thành 3 phòng ngủ. Không gian bên trong có phong cách thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa sang trọng vừa sắc sảo thu hút mọi ánh nhìn. Theo chia sẻ của gia chủ, chi phí kiến thiết và thi công nội thất cho công trình tổng cộng xấp xỉ 4 tỷ.

Chị Huyền chia sẻ: "khi đặt cọc ngôi nhà này, mình cũng bước đầu tìm kiếm mẫu thiết kế… Tìm rất lâu nhưng lại không ưng được mẫu nào. May thay được chị bạn giới thiệu và thử làm việc với KTS. Không biết là duyên hay hợp gout mà mình ưng ngay bản vẽ đầu tiên khi KTS gửi. Cứ vậy là bọn mình triển khai thi công luôn."

Theo chị Huyền, trong giai đoạn làm việc, chị và cả KTS tinh giảm tối thiểu việc chỉnh sửa bản vẽ. Vì không có tương đối nhiều thời điểm cũng giống như kinh nghiệm chuyên sâu nên chị chọn làm nội thất trọn gói. Chị muốn KTS giúp đỡ chị giám sát và đo lường để đảm bảo chất lượng như chị trao đổi ban sơ. tác dụng thi công thực tế giống y mẫu kiến thiết khiến chị rất hài lòng.

 

 

tương tự như mọi căn khác, tầng 1 nhà chị Huyền là không gian dành cho phòng khách và phòng bếp. Nữ gia chủ chia sẻ: "Nhiều nhà nghiện đồ gỗ, đồ gốm, có nhà lại nghiện cây xanh, sân vườn… Riêng bản thân bị mê mẩn mấy màu sắc nên tông màu mình theo đuổi là màu Champagne mà gout NeoClassic. Từ thời trang đến nội thất, mình đều ưu tiên lựa chọn tông màu này".

 

 

 

 

 

 

 

Phòng khách rộng với bộ sofa nổi bật kết hợp cùng hệ thống đèn pha lê cao cấp làm toát lên sự đẳng cấp.

 

Với kết cấu không gian mở, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn của căn biệt thự được kết nối tạo ra cảm giác dễ chịu và rộng thoáng, đồng thời giảm sự chia cách giữa các không gian chức năng.

Màu sắc, ánh sáng đến đường nét thiết kế nội thất giúp tạo ra một toàn diện hài hòa, làm toát lên vẻ đẹp quý phái vừa tạo cảm giác ấm cúng và gần gụi cho gia chủ.

 

 

 

 

 

 

Sự phân bổ hợp lý giữa ánh sáng thoải mái và tự nhiên bên ngoài và ánh sáng lung linh ảo diệu của đèn trong phòng giúp tạo độ cân bằng và toát lên vẻ đẹp sang trọng của quý phái tân cổ điển.

 

 

 

 

Nội thất coi trọng sự tiện nghi, hiện đại, không quá cầu kỳ với nhiều chi tiết nhưng vẫn làm nổi bật sự sang trọng.

 

 

 

 

 

 

 

Không gian bếp khá nhỏ nhưng nhờ cách sắp xếp và bài trí thông minh, tinh tế giúp không gian như rộng mở. Sự hiện đại và tiện nghi toát lên khi bước vào không gian nấu nướng của gia chủ.

 

Riêng tầng 2 được vợ chồng chị Huyền ưu tiên dành trọn cho phòng ngủ master. Chị Huyền vui vẻ chia sẻ: "Nhà mình được người thân, đồng đội nhận xét là villa có 99+ góc sống ảo. Căn này mình chăm chút mọi ngóc ngách nên vị trí nào mình cũng ưng." Tuy vậy, nữ gia chủ cũng tiết lộ phòng ngủ là nơi chị yêu thích nhất.

 

 

 

 

 

 

thiết kế kiến thiết lối vào phòng ngủ tân cổ điển mang lại cảm giác sang trọng và sắc sảo cho không gian nội thất.

 

toàn diện và tổng thể phòng ngủ master là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đồ nội thất cân xứng đẳng cấp. Bên cạnh đó, không gian phòng ngủ và các không gian như closet, toilet cũng sẽ được liên kết với nhau.

 

 

 

 

 

 

Ý tưởng thiết kế kiến thiết nội thất phòng ngủ theo chuẩn khách sạn 5sao.

 

 

 

 

Gam màu chủ đạo là trắng và vàng nhạt đem về cảm giác ấm áp nhưng vẫn toát lên vẻ vẻ long lanh và uy nga cho căn phòng.

 

 
Đặc biệt, gia chủ là tín đồ mê thời trang nên thiết kế closet hệt store trưng bày. Thêm vào đó, phòng tắm master được thiết kế tuyệt như các phòng suite khách sạn, resort hạng sao.

"Thời điểm dịch bệnh lây lan, giãn cách như hiện giờ, tập trung vào nội thất nhà cửa sang trọng và hoành tráng cũng là cách để mình lấp đi phần nào đam mê du lịch." Chị Huyền chia sẻ.

 

 

Không gian nội thất phòng thay đồ của gia chủ đẳng cấp như không gian của những cửa hàng thời trang xa xỉ.

 

 

 

Không gian nội thất phòng thay đồ của gia chủ đẳng cấp như không gian của không ít cửa hàng thời trang xa xỉ.

 

 

 

thiết kế phòng tắm kính làm bừng sáng cả không gian, đem lại cảm giác kiêu ngạo tuyệt vời.

 

Tầng 3 được chia làm 2 phòng ngủ nhỏ cho bố mẹ cùng các con. Chị Huyền cho biết ngôi nhà này cả hạnh phúc gia đình chị xác minh gắn bó nên dành ra nhiều tâm huyết cho nó. Từng đồ decor nhỏ trong nhà cũng phải tự tay hai vợ chồng lựa chọn cho ưng ý, để cho mỗi không gian đều thật hoàn hảo.

 

 

 

 

 

Phòng ngủ với phong cách tân cổ điển vừa hoành tráng nhưng không kém phần hiện đại.

 

 

 

 

Nội thất được bài trí thông minh mang đến sự tiện nghi cho căn phòng.

 

 

 

phong cách tân cổ điển dường như là một lựa chọn tuyệt vời cân xứng với các bé. Không gian được thiết kế với đẹp, tinh tế lại rất đáng yêu mà không hề có cảm giác già hay khô khan.

 

 

 

Phòng ngủ được thiết kế với kết hợp khu vui chơi giải trí và học tập mang về một không gian nghỉ ngơi, thư giãn, học tập dễ chịu.

 

"Sau hơn 3 tháng chờ đợi hoàn thiện nội thất, giờ đây khi đã dọn về ở, mình thấy rất hạnh phúc và hài lòng vì được ở đúng không gian yêu thích."

Với chị Huyền, "chốn bình yên" Lúc Này của gia đình đã rất "đầy đủ". Chị tiết lộ thêm trong tương lai sẽ decor trang trí nhà mới mẻ hơn vào các dịp như noel, tết hoặc decor phù hợp với concept các sản phẩm mà chị đang kinh doanh.

Thiết kế kiến thiết và thi công: ICON INTERIOR

Ảnh: NVCC
Nữ KTS chi 5 tỷ đồng hoàn thành xong penthouse giữa lòng HCM và cách nhìn đầu tư thế nào cho xứng đáng: Sống sang phải đi liền với “sống chất”

 

Ánh Lê

 

Theo Nhịp sống kinh tế

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lý do nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …