Home / Du lịch đó đây / Đến Úc: Xem ngay các điểm đến tham quan nổi tiếng tại Melbourne

Đến Úc: Xem ngay các điểm đến tham quan nổi tiếng tại Melbourne

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có dịp du lịch Úc ghé thăm thành phố Melbourne, bạn nhất định phải tham quan những địa điểm thú vị này.

Quảng trường Federation

Một trong những địa điểm lý tưởng để tham gia sự kiện, khám phá bảo tàng hay tán gẫu cùng bạn bè đó là Quảng trường Federation.

Đây là trung tâm chỗ đông người và hoạt động cộng đồng chính ở Melbourne. Quảng trường này nằm ở trung tâm thành phố, bên cạnh nhà ga Flinders Street, Nhà thờ lớn St. Paul và Sông Yarra. Nơi đây nổi tiếng với kiến trúc phóng khoáng không theo một khuôn khổ nhất định nào cả. Chính vấn đề đó đã giúp cho quảng trường Federation trở thành địa điểm du lịch Úc cuốn hút mọi du khách.

Vườn thực vật Royal Botanic Gardens

Đây là nơi sinh sống của hơn 12.000 loài thực vật, động vật hoang dã bản xứ. Vườn thực vật này nằm ở bên kia sông Yarra phía đông nam của Melbourne. Royal Botanic Gardens Melbourne là nơi lý tưởng để picnic, tản bộ, đọc sách và ngắm cảnh trong ngày. Công viên mở cửa miễn phí cho mọi du khách.

Vườn thực vật Royal Botanic Gardens có khá nhiều khu vực thú vị như hồ Ornamental Lake, National Herbarium of Victoria, Đài quan sát Old Melbourne, Rừng mưa nhiệt đới Úc và Vườn bảo tồn nước. Nơi đây rộng đến nổi nếu khách du lịch Úc muốn thăm thú hết khu vực phải đi bộ mất từ hai đến ba giờ với tốc độ trung bình.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài chuyên nghiệp trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Tháp Eureka

Eureka Tower là 1 tòa nhà chọc trời được xây dựng trước tháng 6/2006. Đây là tòa nhà cao thứ 2 ở Úc sau Q1. Toà nhà này được sử dụng làm khu căn hộ.

Sông Yarra

Du lịch Úc đến Melbourne, bạn sẽ thấy dòng sông Yarra uốn lượn chảy qua trung tâm thành phố. Nối liền các địa điểm như công viên Birrarung Marr, Eureka Tower, Thủy cung Melbourne,…

Con sông êm đềm như một dải lụa khởi đầu từ rặng núi Yarra xinh đẹp. Chảy dài 242km tới vùng thung lũng, xuyên qua đồng bằng, cung cấp nước cho toàn Melbourne trước khi đổ vào vịnh Hobsons ở cực bắc của vịnh Port Phillip.

Chợ Nữ hoàng Victoria 

Đây là giữa những khu chợ trời lớn nhất ở Nam Bán Cầu và là nơi tụ hợp của rất nhiều sản phẩm đa dạng. Với hơn 600 quầy hàng từ nông sản đến hải sản tươi ngon, từ quần áo, đồ dùng sinh hoạt, đồ lưu niệm và đồ lặt vặt. Khách du lịch Úc cũng có thể tìm thấy những quầy hàng thời trang ấn tượng với giảm giá tuyệt vời nhất, độc và mang sang trọng hoài cổ.

Chợ Nữ hoàng Victoria ở Melbourne mở cửa kinh doanh từ hơn 130 năm trước. Được xây dựng trên nền nghĩa trang cũ. Điều đặc biệt là có hàng ngàn di hài vẫn còn nằm dưới bãi họp chợ và bãi đỗ xe.

Dù buôn bán đa dạng nhưng loại sản phẩm chính tại chợ bán chạy nhất là hoa quả tươi, rau, thịt và hải sản. Đó là nơi cung cấp thực phẩm cho nhiều nhà hàng nổi tiếng ở Melbourne.

Sở Thú Melbourne 

Sở thú Melbourne nằm trong Công viên Hoàng gia ở Parkville, cách trung tâm Melbourne khoảng 4km về phía bắc. Vườn thú có hơn 320 loài động vật từ Úc và trên thế giới.

Sở thú Melbourne được xây từ tương đối nhiều năm trước và được mô phỏng theo phong cách xây dựng Sở thú Luân Đôn (Anh). Năm 1862 vườn thú bước đầu đón khách trên diện tích rộng 55ha do Thành phố Melbourne tặng.

Phòng trưng bày Quốc gia Victoria

Đây cũng là một địa điểm cổ kính và có mặt từ những năm 1861. Phòng trưng bày Quốc gia Victoria (NGV) bao gồm hai địa điểm: NGV International nằm trong khu văn hóa Southbank của Melbourne, và Trung tâm Ian Potter: NGV Australia, tại Quảng trường Liên bang gần đó.

Khách du lịch Úc đến thăm nơi đây sẽ được tận mắt thường thức bộ sưu tập phong phú và đa dạng với hơn 66.000 tác phẩm nghệ thuật từ Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ và Châu Đại Dương. Các tác phẩm phẩm điêu khắc, bản vẽ, hội họa, nhiếp ảnh và đồ cổ đều do các nghệ sĩ quốc tế và trong nước tạo ra. 1 số nghệ sĩ tiêu biểu như Bernini, Cézanne, Corregio, Manet, Monet và Picasso. NGV cũng tiếp tục tổ chức các triển lãm lưu diễn lớn từ Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

Trung tâm Ian Potter: là nơi giành riêng cho nghệ thuật Australia với các tác phẩm bản địa và phi bản địa từ thời thuộc địa (1788-1901) cho đến ngày nay.

Rất nhiều tác phẩm ấn tượng từ nhiều lĩnh vực như hội họa, nhiếp ảnh, thời trang và dệt may, nghệ thuật trang trí,…

Hy vọng những chia sẻ của J Travel sẽ giúp cho chuyến du lịch Úc của bạn thêm trọn vẹn. Xem thêm Tour Du Lịch Úc – Brunei: Bandar Seri Begawan – Melbourne – Ballarat – Dandenong để có thêm lựa chọn bạn nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …