Home / Du lịch đó đây / Đi Hàn Quốc mùa thu ngắm cung điện Changdeokgung rợp sắc đỏ

Đi Hàn Quốc mùa thu ngắm cung điện Changdeokgung rợp sắc đỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Changdeokgung hay Xương Đức Cung là 1 trong năm cung điện lớn nhất ở Hàn Quốc. Đây là nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm mùa thu lá đỏ tuyệt vời nhất.

Changdeokgung vào thu

Khi vào thu, cung điện trầm mặc u tịch bỗng rạng rỡ và tươi vui như cô gái tuổi xuân thì. Những hàng cây cổ thụ thay lá, lốm đốm sắc đỏ. Những tán lá đủ màu reo vui, báo hiệu một mùa thu lãng mạn, ngọt ngào chuẩn bị ghé thăm.

Đất đai vườn tược héo rũ ngày nào bỗng tươi xanh, diện tích càng ngày càng mở rộng theo các triều đại. Tuy Gyeongbokgung (Cảnh Phúc cung) có diện tích trên thực tếlớn hơn, nhưng Changdeokgung là 1 nơi yêu thích của các vị vua. Nó được xây dựng theo thiết kế và kỹ thuật. Tất cả cung điện luôn có những nét kiến trúc độc đáo.

Các cấu trúc chính của cung điện Changdeokgung bắt đầu từ cổng chính Donhwamun (Đôn Hóa môn), đến cây cầu bằng đá Geumcheongyo từ thế kỷ 15, Đó là cây cầu cổ nhất tại Seoul với những hình chạm khắc đặc trưng. Tiếp đến là Injeongjeon (Nhân Chính điện), trung tâm cung điện có chức năng là nơi làm việc của triều đình.

Cả cung điện có phong cách thiết kế vô cùng chuẩn mực, tính toán cần thận. Cho nên, khách du lịch Nhật Bản đến đây sẽ cảm nhận được sự thanh thoát, đầy màu sắc nhưng không kém phần nghiêm trang.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài uy tín trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Công trình nhân tạo hài hoà với thiên nhiên

Dù được xây dựng khá cẩn thận nhưng cung điện lại không tác tời khỏi thiên nhiên. Có thể nói, yếu tố thiên nhiên luôn được đặc lên hàng đầu.

Đến du lịch thăm quan cung điện, du khách sẽ thấy sự hài hòa của nhà cửa với địa hình đồi núi phủ quanh, sông nước hữu tình chứ không nhằm cải tạo địa hình.

Các tòa nhà thậm chí các lối đi cũng sẽ được đưa ra xem xét cẩn thận trong việc lập kẾ hoạch và xây dựng. Tuy vậy, yếu tố cá nhân và riêng tư vẫn được đặc lên trên để bảo đảm không ảnh hưởng đến chủ nhân của nó.

Mùa thu, những con đường xung quanh các cung điện thường rất đẹp, và con đường phía trước Phủ Tổng thống  bỗng rực rỡ lạ thường với hàng cây ngân hạnh rất to và đẹp. Đó là nơi du khách dừng lại để chụp vài kiểu ảnh lưu niệm.

Ngắm mùa thu lá đỏ ở khu vườn Biwon

Khu vườn phía sau cung điện Changdeokgung trước đây được gọi là Bukwon, ngày nay được gọi là Biwon (Bí viên). Đây chính là nơi lưu trữ, bảo tồn một cách nguyên vẹn và tự nhiên nhất. Hoàn toàn không có sửa chữa, tu bổ từ khi được xây dựng cho tới nay. Bởi vậy, Đây là khu vườn bí mật đẹp nhất vào mùa thu.

Bạn có thể đứng tại đây, hít thở không khí trong lành, dạo bước quanh những con đường đầy rêu phong. Những hàng cây cổ thụ thay lá đỏ đẹp đến ngỡ ngàng. Một quang cảnh vô cùng lãng mạn xen lẫn chút trầm mặc và ảo huyền. Chỉ có khi đích thực đến đây bạn mới có thể cảm nhận được hết những mê hoặc của khu vườn bí ẩn này.

Cung điện Changdeokgung thực sự là điểm đến du lịch Nhật Bản ngắm mùa thu lá đỏ tuyệt vời nhất. Bạn nên đến đây ít nhất một lần trong đời để tận hưởng hương vị mùa thu nồng nàn nơi cánh mũi.

Tất cả những hơi thở cổ đại, những trầm mặc tương tư sẽ khiến bạn lưu luyến mãi không rời. Đừng quên ghé thăm J Travel để tham khảo những tour du lịch mùa thu Nhật Bản giá tốt bạn nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …