Home / Kinh doanh / Điểm danh nhưng thương hiệu sàn gỗ uy tín tại Việt Nam

Điểm danh nhưng thương hiệu sàn gỗ uy tín tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong 10 năm qua đường, giá sàn gỗ thương hiệu AWOOD JANMI và người tiêu dùng đã chinh phục bằng chất lượng sản phẩm và uy tín trên thị trường Việt Nam.

Là một đối tác của nhiều dự án lớn như: ROYAL, TIME CITY, Vinpearl Land, LOTTE, FLC … cùng với hàng ngàn công trình và các đại lý hệ thống trên toàn quốc.

Hiện nay trên thị trường có rất dây chuyền sản xuất tại Đức với sàn gỗ WINEO thương hiệu, sản phẩm đạt 100 thương hiệu sáng tạo hàng đầu ở Đức vào năm 2015, là ngành công nghiệp xây dựng thị trường WINEO và dự đoán sẽ nhận được trong tương lai sẽ nhanh chóng trở thành xây dựng thương hiệu quốc tế, kiến trúc sư và người tiêu dùng thích và dòng sản phẩm đáng tin cậy sử dụng trong thị trường sàn gỗ CHÂU ÂU VN.

san-go-dep

Ván sàn JANMI – siêu kháng nước từ MALAYSIA

Có mặt tại Việt Nam ngay từ những thị trường sàn gỗ mới được người tiêu dùng cho dòng sản phẩm hiện tại JANMI sàn gỗ được biết đến là một trong những sàn tốt nhất tại Việt Nam.

Ván sàn JANMI lợi thế: Made in Malaysia phù hợp với khí hậu ẩm của Việt Nam, Việt Nam cung cấp khả năng chịu nước, chống mối mọt, thối kháng, lớp chống xước giấy gần đây đã được nhập khẩu trực tiếp châu Âu tiếp với vân gỗ sang trọng, phong cách phù hợp với mọi không gian nội thất, đầu cong vênh. Các dây chuyền sản xuất toàn bộ được nhập khẩu tại Đức. nguồn nguyên liệu tự túc như lâm nghiệp, sản xuất gỗ, nhập khẩu thường xuyên kiểm tra chất lượng nguyên liệu và không ngờ tới có những sản phẩm tối ưu nhất với quy trình chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000.

san-go-cong-nghiep-chiu-nuoc-

Ván sàn – vật liệu gỗ ngoài trời AWOOD

Ngoài trời sàn gỗ nguyên liệu gỗ AWOOD được độc quyền sử dụng cho không gian bên ngoài. sản phẩm AWOOD WPC sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản đã giới thiệu có vẻ đẹp của gỗ tự nhiên với các tính năng vượt trội gỗ tự nhiên và đặc biệt là hiệu quả hơn so với gỗ tự nhiên. Được biết đến ở Việt Nam trong năm 2007 đã từng bước khẳng định phí bảo hiểm của các tính năng Việt Nam cũng như khả năng chịu được thời tiết ở Việt Nam với hàng ngàn công trình lớn nhỏ trên cả nước với một đối tác uy tín thường xuyên như FLC GROUP, VINCOM, LOTTE, GAMURA yên cơ sở … với hàng ngàn công trình cho người dùng.

Với phương châm “bảo vệ cây xanh tự nhiên của các khu rừng ở thân thiện với môi trường nhất” dòng sản phẩm, gỗ sàn – vật liệu ngoài trời AWOOD đã khẳng định được lợi thế Việt Nam, chất lượng thị trường bên ngoài của họ Việt Nam.

Khả năng chịu được khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam, ngay cả với môi trường mặn cũng nên được lát AWOOD tại cầu cảng, chống cháy, không cong vênh, chống mối mọt, chống thối, chống trầy xước. Việt Nam cung cấp khả năng chống nước, hấp thụ nước chỉ có 3% sau 30 ngày hoàn toàn bị chôn vùi, thường được sử dụng trong hồ bơi sàn gỗ, sàn gỗ vườn, gỗ lan can ngồi trên bầu trời … Môi trường thân thiện, tính chất thân thiện.

Chúng tôi có thể nói với các dòng sản phẩm của 2 thương hiệu, chúng tôi đã được một nhà cung cấp có uy tín trên thị trường sàn gỗ của Việt Nam. Để đa dạng hóa các thương hiệu và khách hàng của chúng tôi để khởi động các dòng sản phẩm của sàn gỗ thương hiệu châu Âu được sản xuất tại Đức.

Sàn gỗ WINEO – sản xuất tại Đức

Gỗ ván sàn thương hiệu trong 100 thương hiệu hàng đầu có một thương hiệu sáng tạo và tiến bộ ở Đức trước đây được biết đến ở Việt Nam với sàn gỗ WITEX. Là dòng sản phẩm ván sàn gỗ là phổ biến và có các nhà phân phối trên toàn thế giới trong đó có Đức, Mỹ, Anh, Pháp, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha …

Những lợi thế của sàn gỗ WINEO: Chống trầy xước, dễ lau chùi, UV-kháng, chống bụi, thích hợp cho hệ thống sưởi ấm dưới sàn, chống mối mọt, đạt được chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn thế giới … và được sử dụng trên tất cả các công việc nội thất chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà hàng, hội chợ, trung tâm thương mại, cửa hàng …

Với nhiều kiểu dáng ấn tượng, độc đáo, châu Âu-class tiêu chuẩn chất lượng với sự ổn định giúp linh hoạt trong bất kỳ không gian lắp đặt. Sản phẩm WINEO phủ Sound-Protect Eco (âm thanh lớp phủ cách nhiệt, đàn hồi) làm cho du lịch trở nên mịn màng mềm mại, giảm tiếng ồn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …