Home / Kinh doanh / Nội thất / Góc làm việc giàu xúc cảm tại nhà

Góc làm việc giàu xúc cảm tại nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Góc làm việc tại nhà không nhất thiết phải nghiêm túc như ở văn phòng nên bạn có thể dựa vào sở thích cá nhân để sáng tạo không gian phù hợp.


 

Ý tưởng thiết kế Scandivania

Bảng màu lấy cảm hứng từ phong cách Scandivania bao gồm màu trắng và gỗ nhạt, tạo vẻ đẹp hiện đại và không gây rối mắt dù có khá nhiều chi tiết trang trí nho nhỏ. Dãy bàn dài đủ chỗ làm việc cho hai người với nhiều ngăn kéo, giúp bạn có không gian lưu trữ gọn gàng.


Bàn vuông góc

Một chiếc bàn làm việc ở góc như thế này sẽ tận dụng được tối đa diện tích, cho phép bạn lựa chọn vị trí có thể ngắm cảnh bên ngoài cửa sổ hay quay mặt vào trong để tập trung hơn lúc cần thiết.

Vị trí kê bàn đặc biệt

Đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc đẩy bàn làm việc vào sát tường. Bạn có thể giúp không gian làm việc trở nên nhẹ nhàng và thoáng đãng hơn bằng cách kê bàn cách xa các bức tường một chút. Đặc biệt, nếu sử dụng bàn thủy tinh trong suốt với thiết kế chân bàn ấn tượng như trong hình, góc làm việc này trông khá bay bổng và kích thích sáng tạo.

Phá cách với màu sắc yêu thích

Trong khi các văn phòng làm việc ở công ty thường được thiết kế với tông màu trung tính, bạn có thể thoải mái tạo dấu ấn cá nhân cho văn phòng tại nhà. Nếu thích màu xanh lá cây, đừng ngại thử nghiệm để khơi gợi cảm hứng làm việc.

Kết hợp với bức tường xanh

Không chỉ các công ty công nghệ hàng đầu mới có thể tạo ra các bức tường xanh mướt từ cây lá để tạo cảm hứng cho nhân viên. Bạn hãy gom góp từng chậu cây nhỏ và trồng một vài loại có thể leo tường, kiên nhẫn chờ đợi đến lúc góc làm việc được phủ xanh.

Màu nâu chocolate ấm áp

Bằng cách sơn một bức tường màu nâu chocolate, góc làm việc này đã trở nên ấm áp hơn. Thêm một chiếc bàn làm việc bằng gỗ sồi sáng màu với những đường nét đơn giản, chiếc ghế màu trắng hiện đại phối hợp với cây đèn bàn màu đen cổ điển, đây chính là không gian đáng mơ ước của những người yêu vẻ đẹp thanh lịch.

Thử tông màu tối

Phòng làm việc tại nhà sơn màu xanh đen hoặc xám đen không phải là gợi ý tồi. Màu tối giúp tạo chiều sâu và có thể khiến bạn tập trung hơn.

Tạo sự thoải mái

Nếu bạn thấy kê bàn làm việc sát cửa sổ gây mỏi mắt hoặc phân tâm, hãy thử đặt nó ở trung tâm của căn phòng. Rèm kéo phủ từ trần đến sàn mang lại sự riêng tư và kiểm soát ánh sáng tốt. Một chiếc ghế sofa thoải mái là nơi đọc sách hoặc thư giãn lý tưởng.

Tập trung vào khung cảnh bên ngoài

Trong căn phòng giữa thành phố New York này, gia chủ đã tận dụng một phần diện tích ít ỏi cạnh giường ngủ để tạo góc làm việc. Bàn làm việc tối giản và kích thước nhỏ gọn, hướng ra các tòa nhà ở bên ngoài cửa sổ. Bức tường bên trái treo bảng thông báo và kệ nổi, trong khi một chậu cây lớn giúp ngăn cách khu vực ngủ và làm việc một cách đầy tinh tế.

Tích hợp với giá sách

Chiếc bàn làm việc này được thiết kế thông minh, tích hợp với các khu vực lưu trữ ở cả dạng đóng và mở. Màu gỗ ấm áp của nội thất nổi bật trên nền tường màu oải hương, tạo vẻ đẹp cổ điển và nữ tính.

 

 

Bảo Chi (Theo The Spruce)

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …