Home / Dịch vụ khác / Hàng nội địa Trung Quốc là gì? Có ổn không? Có nên dùng hay không?

Hàng nội địa Trung Quốc là gì? Có ổn không? Có nên dùng hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hẳn một số bạn chưa có dịp khám phá sẽ thắc mắc hàng nội địa Trung Quốc là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Và nếu muốn mua hàng thì nên mua như thế nào là tốt nhất có thể.

Để giải đáp những thắc mắc trên mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của mình nhé, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho các bạn.

Hàng nội địa Trung Quốc là gì?

Hàng nội địa Trung Quốc là những sản phẩm được sản xuất bởi những thương hiệu thuộc nội địa khu vực Trung Quốc. Những sản phẩm này không dùng xuất khẩu ra nước ngoài mà chỉ được bày bán trong nước. Và người dân Việt Nam hay nước khác muốn dùng sản phẩm nội địa Trung thì phải mua bằng hình thức xách tay hoặc order qua các bên trung gian.

Đồ nội địa Trung gồm không hề ít sản phẩm phong phú và đa dạng. Chẳng hạn như:

– Đồ mỹ phẩm gồm: Mask nội địa Trung hay còn gọi là mặt nạ, son nội địa China, kem nội địa Trung, xịt chống nắng, phấn mắt nội địa, phấn nước, đồ make up Trung Quốc…

– Thực phẩm nội địa Trung gồm: Các loại bánh nội địa Trung, đồ ăn vặt nội địa Trung, xúc xích ngô, lương khô, bánh kẹo nội địa Trung, ô mai mận nội địa Trung, sữa nội địa, chân gà nội địa Trung Quốc….

– Hàng điện tử, gia dụng nội địa Trung Quốc gồm: Điện thoại nội địa Trung, tivi nội địa Trung, máy rửa mặt nội địa Trung, điều hòa, đèn pin đồ nội địa Trung… Ngoài ra có đồ nội thất và đồ chơi nội địa Trung Quốc cũng rất được yêu thích

– Thời trang nội địa Trung gồm: Các hãng giày nội địa Trung, áo lông vũ, túi xách nội địa Trung, váy đầm, phụ kiện thời trang nội địa Trung…

Xem thêm:Dịch vụ đặt hàng hộ trên Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

Hàng nội địa Trung có tốt không? Có nên mua không?

Theo đánh giá chung của nhiều người đã từng mua đồ nội địa Trung Quốc thì phần lớn hàng bảo đảm chất lượng, sử dụng tốt. Bởi những sản phẩm này được sản xuất ra nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dân trong nước họ nên mọi thứ có chất lượng tốt. Còn những mẫu sản phẩm sản xuất để xuất khẩu sang VN thì mới đáng lo ngại.

Mặc dù là đồ nội địa Trung nhưng chi phí cũng không thể quá cao mà vừa với túi tiền của người dùng. Được biết chi phí sản xuất hàng hóa bên nước này khá thấp nên mức giá bán ra cũng không rất cao. Vậy nên nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm nội địa nào của nước này thì có thể order về dùng. Tuy vậy còn tùy thuộc vào từng mặt hàng mà cân nhắc có nên mua hay không.

Mua hàng nội địa Trung ở đâu?

Nếu bạn không có điều kiện đến Trung Quốc để trực tiếp mua đồ nội địa của họ thì hiện nay các website bán hàng của nước này sẽ giúp người dân ngoài nước mua được hàng nhanh và tiện lợi nhất. Bạn có thể tin tưởng chọn mua sản phẩm tại một số trang web tiếp sau đây:

Taobao.com

Taobao.com là một những trang web bán sản phẩm nội địa Trung nổi tiếng thuộc tập đoàn Alibaba Group do Jack Ma sáng lập nên. Hàng hóa đa dạng với mẫu mã, màu sắc, size, chất lượng, Chi tiêu không giống nhau và nhiều nhà cung cấp để bạn tha hồ lựa chọn nơi tốt nhất để mua. Giá bán ra của các sản phẩm tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền phần nhiều quý khách hàng Việt Nam.

Mua hàng trên taobao.com càng nhiều giá càng rẻ, chi phí dịch vụ cũng đã được giảm đáng kể. Có những sản phẩm sale hoặc freeship rất có lợi cho những ai nhập sỉ về bán lẻ lại. Tuy nhiên khi mua hàng trên taobao.com thời gian Ship hàng hơi lâu, đặc biệt là hàng sale hoặc freeship và phải có thẻ thanh toán thế giới hoặc thẻ nội địa. Đồng thời một số shop chỉ nhận ship nội địa nên bạn cần liên hệ đơn vị vận chuyển hàng về VN.

1688.com

Muốn mua đồ nội địa Trung thì 1688.com cũng là 1 trong lưu ý tốt dành cho bạn. Đây chính là trang thương mại điện tử chỉ bán hàng riêng cho người dân nội địa Trung Quốc nên bạn cần liên hệ đến các dịch vụ mua hàng hộ hoặc nhờ người thân bên đấy mua giúp thì mới có thể thu được hàng.

Hàng hóa trên 1688.com khá đa dạng gồm nhiều chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, size… không giống nhau mà giá thành lại rẻ. Đặc biệt sản phẩm về thời trang được thiết kế đẹp, mẫu độc đáo tiên phong xu hướng thời trang thời thượng. Hầu hết các shop bán hàng trên 1688.com đều đảm bảo chất lượng vì hệ thống của alibaba quản lý rất nghiêm ngặt, hàng giả, hàng nhái ít tồn tại được lâu trên này.

Tmall.com

Tương tự như hai website trên tmall.com cũng địa chỉ bán hàng nội địa Trung Quốc chất lượng giá rẻ bạn nên tham khảo. Hàng hóa trên tmall.com có giá thấp, hàng hóa thiết kế mẫu khác biệt, mới mẻ, thu bán chạy hàng. Nhưng hàng hóa tại trang web này không đa dạng, nhiều chủng loại bằng các trang khác và khi mua hàng bạn cũng cần nhờ đến dịch vụ mua hàng hộ vận chuyển về đến VN.

Aliexpress.com 

Hoặc bạn cũng có thể đặt mua đồ nội địa Trung Quốc thông qua trang web Aliexpress.com. Đây là trang thương mại điện tử quy mô toàn cầu nhằm phục vụ cho khách hàng các quốc gia trên thế giới. Hàng hóa Aliexpress.com đa dạng, giá thành hợp lý, website giúp sức nhiều ngôn ngữ giúp khách hàng giao dịch thuận lợi hơn. Tuy vậy khi mua hàng ở chỗ này bạn khó tương tác được với người bán hàng và thời điểm nhận hàng cũng tương đối lâu.

Alibaba.com

Quy mô vận động bán hàng của Alibaba.com cũng tương đối lớn giúp người bán và khách hàng dễ dàng trao đổi với nhau. Sản phẩm hàng hóa nhiều thể loại, mẫu mã, size… với mức giá bán ra rẻ. Nhưng Alibaba.com chủ yếu chỉ cung cấp hàng hóa sỉ chứ hiếm khi bán lẻ. Và bạn cần có thẻ giao dịch thanh toán quốc tế mới mua được hàng hóa trên này.

Hướng dẫn dịch các trang Thương mại dịch vụ điện tử bán hàng nội địa Trung Quốc bằng tiếng Việt

Nếu mua hàng trực tiếp trên các trang thương mại điện tử của Trung bạn không am hiểu tiếng Trung hoặc tiếng Anh thì khó lòng mua được hàng. Vậy nên bạn cần dịch trang sang tiếng Việt để thuận tiện hơn và tránh sai lầmsai lạc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …