Home / Kinh doanh / Nội thất / Khách sạn lợp mái tranh gợi nhớ ký ức xưa

Khách sạn lợp mái tranh gợi nhớ ký ức xưa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các phòng ở Cát homestay được đặt tên bằng những loại trái cây trồng trong khuôn viên.


Cát homestay nằm trên đường Minh Mạng, TP Huế có kiến trúc thân cận thiên nhiên với khuôn viên nhiều cây xanh. Từ đây, du khách chỉ mất vài phút đến lăng vua Khải Định, đồi Thiên An, hồ Thủy Tiên, lăng vua Thiệu Trị, chùa Từ Hiếu, đồi Vọng Cảnh, lăng vua Tự Đức, đàn Nam Giao…

Là người hoài cổ, chủ nhà đã bố trí không gian nhiều ánh sáng, có mái tranh xen lẫn mái ngói. Với hệ thống hành lang trước mỗi phòng để du khách có thể ngắm khuôn viên sân vườn hoặc chụp ảnh "sống ảo".

Lê Phương Hạnh Nhi, chủ nhà, cho biết, khi xây dựng đã mong muốn giữ gìn ký ức tuổi thơ. hạnh phúc gia đình bàn bạc rất kỹ với kiến trúc sư để các phòng đều hướng ra khu vườn, giữ lại được cây xanh trong lúc xây dựng.

Không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên khi homestay dành hơn 60 m2 để trồng cây xanh.

Những thanh gỗ tà vẹt đã được nâng cấp cải sinh thành những bộ bàn, chiếc ghế xinh xắn nằm giữa vườn. Tại đây, du khách có thể cảm nhận cuộc sống bình yên, đơn giản của con người xứ Huế.

Khu vực bếp có phong cách thiết kế đơn giản song thuận lợi cho những du khách thích nấu nướng, tự mình vào bếp. Không gian bếp và phòng khách rộng rãi, chứa được nhiều người khi có tiệc.

Có 5 phòng nghỉ với giá dao động từ 600.000 – 800.000 đồng/ phòng. Các phòng được đặt tên lần lượt là ổi, đào, dâu, khế, sim. thời khắc này, homestay đang áp dụng giảm giá 30% , có kèm bữa sáng.

Cửa sổ luôn được chủ nhà đặt một bình hoa dại. Từ đây, du khách có thể ngắm sân vườn, nghe tiếng chim hót lúc thức dậy sáng sớm.

Những chiếc ghế xinh xắn ở hành lang để du khách có thể ngồi thư thái chiêm ngưỡng cảnh vật sân vườn xung quanh mình.

Điểm khác hoàn toàn ở đây là khuôn viên rợp bóng với tương đối nhiều cây ăn trái như cây ổi, đào, khế… Khách có thể dễ chịu và thoải mái ngồi dưới các gốc cây nhâm nhi cà phê, thưởng trà, đọc sách…

Võ Thạnh

________________________________

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, Bảng Giá ván ghép, gỗ ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …