Home / Dịch vụ khác / An ninh bảo vệ / Kinh nghiệm bảo vệ trông giữ xe tại bãi

Kinh nghiệm bảo vệ trông giữ xe tại bãi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công ty bảo vệ với khá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh, cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ với chuyên môn trong nghiệp vụ cao, chúng tôi luôn đào tạo các năng lực chuyên sâu nhằm thỏa mãn nhu cầu cần thiết về lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp.

Sau nhiều năm trong nghề bảo vệ chúng tôi đúc kết một số kinh nghiệm trong công tác nhân viên bảo vệ trong giữ xe, các bạn có thể tham khảo để có thể làm việc và hoàn thành nhiệm vụ, xử lý các tình huống gặp khi xảy ra một cách cực tốt.

Lưu bản nháp tự động

Kinh nghiệm nhân viên an ninh trông xe

Kinh nghiệm nhân viên bảo vệ trông xe tại bãi để xe

Bãi xe là nơi để các phương tiện xe tham gia giao thông và cần được nhân viên bảo vệ trông coi chặt chẽ. Nếu không có ai bảo vệ ở bãi giữ xe sẽ gây nên nhiều ảnh hưởng xấu đến trật tự an ninh và mất mát tài sản. Gây thiệt hại "cực kỳ" lớn đến uy tín của doanh nghiệp và tài sản của khách.

Nhân viên nhân viên an ninh ghi vé xe và phân biệt xe của khách hay xe của nhân viên làm việc tại bãi xe. Khi xe vào (đối với xe không đăng ký vé tháng) nhân viên an ninh phải bấm thẻ và thu tiền khi xe ra khỏi bãi xe. Nhân viên an ninh nên hướng dẫn khách để xe vào theo thứ tự, tránh chen lấn xô đẩy và xảy ra ùn tắc. Tất cả các xe đều được ghi số xe, bấm thẻ,kiểm tra tình trạng xe trước khi đưa xe vào bãi đậu (tránh tình trạng bị mất mát 1 số chi tiết hay hư hỏng ở bên ngoài, khi lấy xe ra, lại đổ lỗi cho lực lượng nhân viên bảo vệ).

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ tại quận tân phú. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Các điều để ý cần thực hiện: nhân viên bảo vệ chỉ dẫn để mọi người để xe đúng nơi, đúng chỗ, đúng quy định. Nghiêm cấm hút thuốc trong bãi xe để phòng cháy nổ xảy ra. Khi khách lấy xe, phải so sánh số sê-ri thẻ gửi và số sê-ri gắn ở xe. Nếu chính xác mới cho xe ra. Trong trường hợp số sê-ri không khớp nhau thì nhân viên bảo vệ tại vị trí này phải giữ xe lại để triển khai rõ rồi giải quyết.

Nếu trường hợp khách bị mất thẻ xe, nhân viên bảo vệ giữ xe lại và yêu cầu khách xuất trình đầy đủ các loại giấy tờ liên quan đến xe và CMND để xác minh chiếc xe đó có phải là do khánh gửi hay không. Sau đó, ghi vào sổ để tiện cho việc liên lạc và giải quyết vụ việc. Nếu khách không có đầy đủ giấy tờ như đã yêu cầu thì nhân viên bảo vệ phải giữ xe lại và chờ đến cuối giờ xem xét, giải quyết trả xe.

Nhân viên bảo vệ tại bãi trông giữ xe phải thường xuyên đề cao cảnh giác với những đối tượng "gian" trà trộn vào bãi xe để trộm cắp. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bãi xe. Nếu phát hiện kẻ xấu bắt giữ, Tiếp đến bàn giao cho cơ quan có thẩm quyền.

Khi bàn giao, chuyển ca làm việc, nhân viên bảo vệ phải bàn giao ca đầy đủ thông tin và chính xác số lượng còn lại trên bãi xe cho ca sau quản lý.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Sử dụng barrie ngăn người dân đổ xô đi tắm biển trong đợt dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …