Home / Kinh doanh / Kinh nghiệm chọn sàn gỗ cho khách sạn

Kinh nghiệm chọn sàn gỗ cho khách sạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách sạn là một doanh nghiệp luôn mang lại lợi nhuận cao. Bởi vì ngành này phục vụ nhu cầu thực sự cho con người. các nhà đầu tư bất động sản không chỉ tập trung vào đầu tư phục vụ thực phẩm, phòng, hồ bơi … mà còn tập trung vào các vấn đề cả hai không gian nội thất. Vì vậy, rất nhiều khách sạn sử dụng sàn gỗ Đức để lát sàn.

Vậy sàn gỗ thích hợp cho không gian khách sạn.

1. Tại sao sử dụng sàn gỗ cho không gian khách sạn?

Sàn gỗ tính thẩm mỹ cao, vì vậy sử dụng rộng rãi trong các dự án quy mô lớn. Với sàn gỗ chúng ta dễ dàng phối hợp màu sắc, biến thể dễ dàng tạo ra các không gian khác nhau … Khi sử dụng các sản phẩm gỗ sẽ cảm thấy tất cả mọi thứ tự nhiên hơn và thanh lịch …

lsan-go-cho-khach-san.

Xu hướng “trở về với thiên nhiên” là xu hướng của thịnh thế kỷ 21. Bởi vì bản chất luôn luôn làm cho mọi người cảm thấy yên bình nhất. sàn gỗ luôn cảm thấy thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. màu gỗ tự nhiên, hương thơm của gỗ mềm mại và dễ chịu. Du lịch trong không gian như thế, tôi cảm thấy thoải mái.

Sử dụng gỗ ván sàn thoải mái hơn khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên cho sàn gỗ có thể dễ dàng sửa chữa, thay thế các tấm ván nhỏ khi chúng tôi chạy vào vấn đề. sàn gỗ tự nhiên thường mất chi phí thay thế toàn bộ khu vực rộng lớn của không gian khách sạn. giá sàn gỗ công nghiệp hiện nay cũng rất cạnh tranh và hợp lý.

2. Các loại sàn gỗ nên lựa chọn cho khách sạn

Khách sạn là một không gian rộng lớn và có một phong trào lớn của mọi người, vì vậy việc lựa chọn sàn gỗ phải được tính toán cẩn thận. Bạn nên chọn sàn gỗ nhẹ và có khả năng chống mài mòn lớn.

Luôn mở khách sạn thoáng mát là tốt cho sàn gỗ. Nhưng dưới ánh mặt trời sẽ nhanh chóng mất màu gỗ vì vậy nên chọn kháng sàn nhiệt, bền màu, kháng nước tốt.

Về màu sắc, chúng ta có thể chọn các màu sắc tùy thuộc vào phong cách của mỗi khách sạn. Làm thế nào để phối hợp nó hài hòa, đa dạng cho mỗi phòng đã thống nhất với không gian chung.

Bạn nên chọn sàn gỗ với thương hiệu uy tín có xuất xứ từ Châu Âu: như sàn gỗ Đức, Thụy Sĩ. Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ là một trong những cao cấp sàn gỗ đảm bảo tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng, thiết kế, an toàn, thẩm mỹ và giá cả sản phẩm.

3. Địa chỉ mua sàn gỗ cho khách sạn uy tín

Tại Hà Nội hiện nay có nhiều nơi cung cấp sàn gỗ chất lượng cao. sàn gỗ Thụy Sĩ là sàn gỗ Kronoswiss bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với nhiều ưu điểm: thiết kế tốt, chịu, không thấm nước, dễ dàng để cài đặt … Để mua sản phẩm chính hãng để thúc đẩy chất lượng tín dụng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nước. Địa chỉ của đa số khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng chăm sóc khách hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …