Home / Kinh doanh / Kinh nghiệm chọn sàn gỗ cho phòng ngủ có diện tích nhỏ

Kinh nghiệm chọn sàn gỗ cho phòng ngủ có diện tích nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Như chúng ta cũng biết, phòng ngủ là không gian luôn luôn đòi hỏi một yên tĩnh và thư giãn cao nhất. Vì vậy, bạn cần phải chú ý đến việc trang trí để nó trở nên nổi bật hơn và quan trọng để cung cấp cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời ngay trong sự riêng tư của không gian của bạn. Tuy nhiên, với các phòng ngủ có diện tích nhỏ, việc trang trí nên tập trung hơn, đặc biệt là trong việc lựa chọn giá sàn gỗ.

Hiện nay, sàn gỗ được xem là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như rất phù hợp cho nhiều loại khác nhau của đồ nội thất. Và để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho sàn gỗ phòng ngủ nhỏ, bạn hãy chú ý đến một số lưu ý sau đây:

Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ, sàn gỗ cũng đang lựa chọn khác ngoài phòng ngủ với kích thước lớn của nó. Trên các chủ nhà bố trí bàn tay nhỏ phòng ngủ khác thường ít đồ đạc để tiết kiệm không gian, trong khi sàn gỗ chính trang trí vai trò và giúp không gian làm việc trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

san-go-phong-ngu

Bạn có thể sử dụng ván sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ sàn phòng ngủ, nhưng sàn gỗ thường có nhiều màu sắc, giàu hạt đường gỗ khá nhiều người lựa chọn. Bất kể là loại ván sàn gỗ sẽ là điều quan trọng nhất cần lưu ý là bạn nên chọn màu đậm hơn để sàn nhà với màu nước sơn bên trong tường, sẽ làm việc để tạo điểm nhấn cho không gian. Theo kinh nghiệm, bạn nên chọn màu sắc mà tạo sàn gỗ nền tương phản – trần – tường để tạo chiều sâu cho căn phòng.

Bên cạnh đó, các phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, bạn không nên chọn sàn chi tiết nhỏ và cầu kỳ, phức tạp hơn, vì điều này làm cho phòng ngủ của bạn trở nên ngột ngạt hơn và bực bội. Vì vậy, bạn nên chọn sử dụng sàn gỗ rộng, nó được coi là giải pháp tối ưu để giúp mở rộng không gian một cách hiệu quả, làm cho một phòng nhỏ có cảm giác thoáng mát hơn.

Bạn cũng nên lưu ý rằng, đối với một sàn gỗ phòng ngủ nhỏ, bạn nên theo cách thông thường để tạo ra các kết nối và liều rộng rãi cho không gian, phong cách lát tranh lòe loẹt sẽ gây rối mắt cảm giác khó chịu hơn nữa.

san-go-phong-ngu-1

Một giải pháp cũng là tuyệt vời cho những không gian nhỏ là phòng ngủ của bạn sử dụng thảm hơn, thảm nên sử dụng phạm vi kích thước trung bình từ 65-75% của căn phòng sẽ giúp tạo ảo giác tăng diện tích của căn phòng.

Thảm thiết kế bạn cũng phải lưu ý rằng, nếu bạn sử dụng một hình thức thảm phòng vuông vuông, phòng hình chữ nhật nếu bạn nên sắp xếp thảm hình chữ nhật, vì vậy cảm giác sẽ giúp mang lại cùng một giai điệu, hòa âm và tăng không gian thẩm mỹ. Về màu sắc của tấm thảm, nếu bạn sử dụng một sàn gỗ tối màu, bạn nên chọn màu thảm trẻ trung, năng động, giúp đem lại vẻ đẹp tinh tế và độc đáo cho nơi nghỉ ngơi của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sự kết hợp của hình nền và sàn gỗ nội thất đồ gỗ tạo tính thẩm mỹ cho căn phòng, sắp xếp khoa học mà trở thành phòng ngủ của bạn ấm cúng rộng rãi phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …