Home / Kinh doanh / Kinh nghiệm xử lý sàn gỗ bị phồng

Kinh nghiệm xử lý sàn gỗ bị phồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ván sàn sau một thời gian sử dụng, sàn gỗ Đức có thể bị phồng, gây mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để đối phó với hiện tượng phồng ở sàn gỗ?

Nguyên nhân khiến sàn gỗ bị phồng

Hiện tượng này xảy ra ở cả hai loại sàn gỗ ván sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do thời tiết ẩm ướt, gỗ hấp thụ độ ẩm và là quá hạn để nở. Bên cạnh đó, do quá trình xây dựng chưa đáp ứng được yêu cầu.

cach-xu-ly-san-go-bi-phong

gỗ tự nhiên sau khi bị khai thác sẽ được ngâm trong nước để trích xuất các gỗ khô tươi. sau đó nhiệt được sấy khô và sau khi làm khô độ ẩm trong gỗ là tiêu chuẩn từ 8-10%. Nếu nước hoặc vượt quá tiêu chuẩn, sàn nhà sẽ bị cong vênh.

Sàn gỗ được làm từ bột gỗ được nghiền từ gỗ rừng trồng, thùng rác bằng gỗ … kết hợp với chất kết dính và phụ gia. Và sàn gỗ là gần như không thể tiếp xúc với độ ẩm hoặc nước.

Trong thời tiết u ám, độ ẩm tăng lên, nắng gió mùa ẩm ướt kéo dài sẽ làm cho gỗ hút ẩm dẫn đến việc mở rộng hoặc mở cửa trên sàn nhà. sàn gỗ có thể làm cong giường và hiện tượng này có thể xuất hiện trên một diện tích nhỏ.

Làm thế nào để xử lý sàn gỗ bị phồng

Khi hiện tượng này xảy ra, bạn không cần phải lo lắng. Bạn hãy tháo các bộ diềm tường ốp bằng gỗ và đã được ấp ủ tường thở dài đầy kịch tính sau đó đóng cửa lại. Cách tiếp cận này sẽ giúp tạo ra khoảng mở rộng của gỗ, để tránh bị cong vênh trong thời gian tới.

Với những lát phòng dữ liệu, bạn chỉ cần cắt mạch mở giữa các cửa ra vào của căn phòng dưới chân cửa sau đó sử dụng nẹp T đóng cửa. Nó cũng làm cho gỗ có khoảng mở rộng, chống cong vênh.

cach-xu-ly-san-go-bi-phong-1

Với sàn gỗ, bạn phải hạn chế đến mức tối đa các thanh nước đến tầng hoặc có độ ẩm cao. Điều này sẽ làm cho gỗ sưng lên và không thể sửa chữa. Nếu bạn đã bị phá vỡ bằng gỗ lắp đặt sàn gỗ mới.

Một số lưu ý khi xử lý sàn gỗ phồng

Bạn lưu ý các sàn mới, hiện tượng sưng cần phải được xử lý ngay. Điều này sẽ hạn chế sưng, cong vênh trong khu vực rộng lớn và mức độ nghiêm trọng. Khi bạn quá lâu để xé wort có thể khóa và bạn chỉ cần có để thay thế toàn bộ sàn gỗ, rất tốn kém.

Khi bạn cài đặt bộ nhớ mở rộng lên khoảng 10mm từ tường – 12 mm, để tránh bị cong vênh sàn.

Nhà không nên thái lát phòng gỗ thông rộng mà cần phải ngắt kết nối giữa các phòng, dưới chân cửa ngắt phòng sử dụng T nẹp (phòng giao nẹp).

Trên đây là một số cách để đối phó với sàn gỗ cong vênh, sưng để giúp bạn có được sự lựa chọn cao cấp sàn gỗ và có nhiều cách để khắc phục sàn gỗ bị ngập nước, sàn gỗ ngập nước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …