Home / Kinh doanh / Lắp đặt sàn gỗ cho trường học, tại sao không?

Lắp đặt sàn gỗ cho trường học, tại sao không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Đức được sử dụng trong nhiều không gian như vậy là không gian gia đình, văn phòng, biệt thự, trung tâm thương mại … Hôm nay, sàn gỗ được lắp đặt trên toàn trường. Vì vậy, nên sử dụng sàn gỗ trong trường học?

1. Ưu điểm của sàn gỗ

– Mẫu mã đẹp

Sàn gỗ có nhiều thớ gỗ đẹp tạo thiết kế đa phong cách, đẹp

– Thân thiện với môi trường:

sản phẩm sàn gỗ công nghiệp là an toàn cho sức khỏe con người, không có chất độc hại, cũng góp phần bảo vệ môi trường của sàn gỗ là một sự kết hợp của gỗ nhân tạo với gỗ tự nhiên nên số lượng gỗ, khai thác giảm đi, mà làm cho tài nguyên rừng không bị cạn kiệt.

san-go-cho-truong-hoc

– Phù hợp với khí hậu ở Việt Nam:

Như bạn đã biết, khí hậu ở Việt Nam có 4 mùa nhưng có hai mùa và mùa đông là thấp. Thời tiết nóng mùa hè, nếu được sử dụng, sàn gỗ có thể làm giảm nhiệt đó là, hơn nữa khi bạn bước vào sàn gỗ sẽ cảm thấy mát mẻ. Mùa đông lạnh nếu sử dụng sàn gỗ bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn.

– Siêu chống thấm:

Điều này rất thuận của Việt Nam laminate sàn, sàn gỗ chịu lên đến 72 giờ nước này cho các loại sàn gỗ cao cấp, chẳng hạn như sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ.

– Chống trầy xước, chống mối mọt, cong vênh, khả năng thấp để bắt lửa, nếu chẳng may rơi tàn thuốc có sàn gỗ không ảnh hưởng đến bề mặt sàn gỗ.

2. Có nên sử dụng sàn gỗ ở trường học không?

Nhà trường là nơi có nhiều sinh viên, số lượng đông nên có không gian rộng rãi. Trường học là nơi mà trẻ em hay chơi với nhau, vì vậy các đặc tính chống trượt của sàn gỗ, bạn nên sử dụng sàn gỗ trong nhà trường.

Hơn nữa, sàn gỗ cũng có sức đề kháng tốt để cháy lên những nơi đông người mà nhiều sinh viên như vậy trong các trường học nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp.

Với mát đặc trưng trong mùa hè, ấm áp vào mùa đông, sàn gỗ cũng giúp bảo vệ sức khỏe của học sinh.

Học sinh cũng như lứa tuổi nghịch ngợm nên sử dụng sàn gỗ có thể hạn chế khả năng trầy xước.

đặc điểm khác là sàn gỗ là dễ dàng để làm sạch, làm sạch các thế hệ sinh viên, sau đó bạn cũng biết, chúng ta không nên có thể chơi hay không bẩn sàn. Vì vậy, sử dụng sàn gỗ là hoàn toàn hợp lý và làm vệ sinh sàn gỗ một cách nhanh chóng, đơn giản.

3. Mua sàn gỗ cho các trường học ở đâu?

Sàn gỗ Đức phù hợp cho hầu hết các trường học. Sản phẩm này là công ty gỗ cao cấp sàn chúng tôi nhập khẩu và phân phối. sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chính hãng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, đến với chúng tôi và bạn sẽ nhận được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sàn gỗ công nghiệp.

Với giá cả hợp lý nhất mà bạn có thể tiếp thị hoàn toàn yên tâm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …