Home / Kinh doanh / Nội thất / Lắp rèm cửa xinh cho căn phòng thêm duyên

Lắp rèm cửa xinh cho căn phòng thêm duyên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rèm cửa là vật rất cần thiết cho các cửa sổ. Chúng không chỉ kiểm soát ánh sáng mặt trời vào bên trong mà còn là vật dụng trang trí đơn giản nhưng hiệu quả.

Trong nhiều năm qua, các gia đình thường chỉ chú trọng trang trí phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ trong ngôi nhà của mình nhưng lại không nhận thấy được vẻ đẹp của cửa sổ. Để có thể kiểm soát được ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà, đảm bảo một không gian riêng yên tĩnh cho mọi sinh hoạt, những tấm rèm cửa chính là một vật trang trí cần thiết.

>>> Thiết kế phong cách Nhật cho người Việt

Hôm nay, có vô số loại rèm cửa với thiết kế, chất liệu và các tính năng khác nhau được tạo ra để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu rèm cửa có thể được làm từ các loại vải, vật liệu tự nhiên như tre, gỗ … với nhiều họa tiết sinh động, mềm mại. Tất cả đều có màu sắc đẹp, hoàn hảo cho bất kỳ phong cách khác nhau trong trang trí nội thất.

rem vai

Dưới đây là một số loại rèm cửa đang thịnh hành và lợi thế của từng loại:

Rèm cửa hiện đại là một lựa chọn sang trọng, chúng thường được làm bằng vải, với dây kéo ròng rọc. Lúc cần ánh sáng có thể kéo tấm rèm gọn lại, khi bạn cần yên tĩnh thì kéo xuống. Đây là loại rèm có thể được gắn bên trong hay bên ngoài cửa sổ.

>>> gia ke sieu thi tai tphcm

Rèm xếp nếp hoặc rèm vải diềm là loại rèm có kích thước nhỏ hơn rèm cửa thông thường. Chúng được treo hoặc dính cố định vào một khung phía trên cửa sổ khi được đóng lại. Nếu bạn không muốn để lộ các khung thì bạn có thể gắn nó bên dưới khung cửa sổ. Loại rèm xếp nếp với rất nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn như xếp nếp li, gợn sóng, hình vỏ sò …

Rèm cửa dài là sự lựa chọn vô tận mang lại sự mềm mại và mở rộng chiều cao cho căn phòng. Đây là loại rèm có thể được làm bằng vải dày hoặc họa tiết thú vị, phong cách giản dị hoặc hợp thời trang. Chúng có thể được treo trên những chiếc vòng, kẹp hoặc luồn qua một thanh ngang gắn chặt trên tường.

Rèm mỏng là loại rèm thường được làm từ các loại vải mỏng manh. Chúng không thực sự trong suốt để bạn có thể xem qua nhưng có thể che chắn ánh sáng tự nhiên vào trong phòng.

xinh

Cửa chớp là một lựa chọn cổ điển khi trang trí cửa sổ trong nhà. Tùy thuộc vào sở thích của bạn, cửa chớp có mức độ thưa dày khác nhau, điều này ảnh hưởng đến độ sáng cho không gian bên trong.

Rèm sáo gỗ là loại rèm tương đối mới mẻ, được sử dụng hợp lý khi trang trí cửa sổ bởi vì chúng kiểm soát lượng ánh sáng vào phòng, đảm bảo ngôi nhà luôn yên tĩnh. Những tấm rèm sáo gỗ có thiết kế hiện tại cũng rất quyến rũ và thời trang.

Các loại rèm đan hoặc dệt thường được làm từ vật liệu như tre và có giá cả rất hợp lý. Đây là loại rèm rấtlinh hoạt, có thể được treo bên trong và bên ngoài khung cửa sổ. Chúng có thể được kết hợp hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Rèm đan hoặc dệt sẽ được sử dụng như rèm cửa hiện đại, cho phép ánh sáng truyền vào phòng mỗi khi bạn kéo lên và trả lại một không gian yên tĩnh khi kéo xuống.

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …