Home / Kinh doanh / Nội thất / Lựa chọn gối ngủ giá rẻ nhất thị trường

Lựa chọn gối ngủ giá rẻ nhất thị trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đặt mua gối cao su từ các đại lý đảm bảo

Đã có bao giờ bạn đã tự hỏi vì sao cũng là gối ngủ tuy nhiên những sản phẩm đến từ tập đoàn Liên Á lại mang đa dạng sản phẩm đến thế? tất cả vật dụng đều có mục tiêu và mỗi cái gối cao su Liên Á xây dựng thương hiệu đều mang chức năng và đặc điểm cải thiện cho giấc ngủ riêng của mình.

goi-cao-su-lien-A_full_23212016_022151-e1488351487227

Mời khách hàng cùng dạo thử 1 vòng tổng quan những mẫu gối nằm Liên Á với vai trò, công năng gì cũng như giúp chăm lo sức khỏe và nâng niu giấc ngủ như thế nào nhé!

Gối Contour: chống ngáy, chú tâm đến giấc ngủ

Goi-Contour-e1488351523865

Mẫu gối chất lượng chống ngáy là đây! Dòng Gối contour mang bề ngoài cực kỳ đặc biệt cùng chiều cao của 2 bên gối không giống nhau, đáp ứng được sở thích của người thích nằm gối cao lẫn gối thấp. đặc trưng khoảng trũng chuyển tiếp giữa 2 loại chiều cao với cơ chế giúp nâng đỡ đầu, cổ trong lúc ngủ, hỗ trợ cho hệ hô hấp lưu thông máu được tốt hơn, nhờ đó giảm thiểu đáng kể những trường hợp ngáy lớn tiếng khi nằm ngủ.

Gối Oval: Giúp nâng đỡ logic cho đầu

Là chiếc gối sở hữu ngoại hình truyền thống nhất và hầu như khá phù hợp cho mọi người dùng. gối ngủ Oval mang ưu thế là phần chiều rộng thoải mái, giúp nâng đỡ tốt và ổn định được vị trí đầu và cổ dù cho người nằm sở hữu trở mình nhiều lúc đang ngủ vẫn cảm thấy dễ chịu.

Gối Peanut: Độc phá sáng tạo mới cho giấc ngủ ngon

Sản phẩm Gối Peanut này có hình dáng củ lạc (đậu phộng), gối Peanut với kiểu dáng trông gọn gàng, “mi nhon” hơn với những chiếc gối cao su khác nhưng nó lại có phần “lợi hại” hơn nhờ bề ngoài eo thon uốn lượn quanh theo cấu trúc cơ thể đầu, cổ, vai giúp người nằm có được cảm giác được nâng đỡ, không mang phần dư thừa hay vướng víu. mẫu mã gối Peanut thực sự là 1 sự độc phá mới làm nên những trải nghiệm mới về gối và đánh dấu hỗ trợ các người khó ngủ được ngon giấc hơn.

Sản phẩm gối Convoluted: “chuyên viên massage”

Sau một ngày dài căng thẳng làm việc, khoảng thời gian để ngả đầu vào loại gối yêu thích chính là sự “bù đắp” dễ chịu nhất trong ngày và còn tốt hơn nếu chiếc gối còn biết massage cho bạn được thư thái, thư giãn, xua tan mọi mệt nhọc thì còn gì tuyệt hơn. Và đó cũng chính là điều kiện để các loại gối Convoluted có mặt trên thị trường và có mặt trong những gia đình. Qúy khách cũng có thể mua gối Convoluted hoặc Convoluted Peanut tùy vào nhu cầu của chính gia đình mình.

Gối ôm Bolster: Người bạn thân thiết

Lẽ tất nhiên 1 chiếc gối ôm không thể nào sánh được có vòng tay thương yêu của những người thân nhưng ai cũng nên công nhận rằng mình có quá “thân thiết” cùng dòng gối ôm đến nỗi thiếu nó không thể ngủ ngon. đặc biệt khi bạn ôm một dòng gối cao su êm nhẹ, mềm mại như Bolster ôm vào lòng. Nhờ được đúc nguyên khuôn nên dòng gối ôm Bolster lại mang độ cứng luôn đồng đều cũng như cực kỳ thoáng mát cùng với hệ thống lỗ thông hơi nằm khắp mặt gối.

Lời khuyên: Ngoài các sản phẩm gối nằm, gối ôm, chúng ta có thể kết hợp thêm các mẫu drap bọc để tạo sự đồng bộ cho căn phòng

Travel Mate

Travel Mate là loại gối cơ động, những tiện dụng mà bạn có thể mang theo bất cứ đâu, nâng đỡ cho các chuyến đi xa thêm phần ếm ái, thậm chí là những phút giây thư giãn ngắn, chợp mắt tại công sở. ngoại hình đường cong ôm sát cổ gọn ghẽ và giúp cho những tư thế ngả đầu được nghỉ ngơi thoải mái hơn, để gnười nằm luôn được khỏe khoắn trong toàn bộ hành trình.

Giờ thì chắc hẳn bạn đã biết tổng thể về những tính năng chuyên biệt của từng dòng gối cao su Liên Á, bạn sẽ tậu gối nào cho chính mình và gia đình? Hãy tới ngay hệ thống cửa hàng trưng bày và bán lẻ của công ty Liên Á để trải nghiệm cũng như rinh về mẫu gối cao su yêu thích nhất cho mình nhé.

Xem thêm: Ta phải tìm tấm nệm nào đảm bảo nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …