Home / Kinh doanh / Nội thất / Lựa chọn phong cách trần gỗ tự nhiên thích hợp với không gian nhà

Lựa chọn phong cách trần gỗ tự nhiên thích hợp với không gian nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cũng giống như áo quần, trần gỗ có muôn hình vạn trạng nhưng không phải mẫu mã nào cũng thích hợp với ngôi nhà của bạn. Nhưng suy cho cùng, trần gỗ thường quy về ba phong cách tiêu biểu là hiện đại, cổ điển và tân cổ điển.

Phong cách hiện đại

Trần gỗ tự nhiên phong cách hiện đại vững chắc thích hợp với khoảng không gian sống hiện đại rồi. Phong cách này thiên về những mặt phẳng, giản lược các chi tiết chỉ nổi, giảm họa tiết và hoa văn cầu kỳ. Sự tối giản ấy mang lại bề ngoài sang trọng, lịch thiệp và tinh tế và sắc sảo cho cả khoảng không gian sống. Phong cách này cũng thực thụ hợp với những ngôi nhà có không gian hẹp, thấp. Chúng sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm thoáng đãng và tươi mát hơn nhiều.

Phong cách cổ điển

Trái ngược với trần gỗ tự nhiên phong cách hiện đại chính là cổ điển. Nếu như phong cách hiện đại chuộng sự đơn giản thì phong cách cổ điện lại thiên về các họa tiết tinh xảo, thiết kế tinh vi. Phong cách này chủ yếu dùng các đường nét cong, uốn lượn, mang đến sự mềm mại cho không gian giống, bẻ gãy sự thô cứng của các khối vuông. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều họa tiết sẽ gây khó khăn cho công tác vệ sinh trần gỗ, đặc biệt là bụi bẩn.

Phong cải cách cổ điển

Đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Với những ngôi nhà mang phong cách này, gia chủ nên chọn lọc trần gỗ tự nhiên được thiết kế có hộp trống đồng. Mẫu trần này được gọi là trần gỗ giật ba cấp hoặc trần gỗ hộp. Mẫu ưa thích các thiết kế phẳng đơn giản với điểm nhấn hình tròn ở giữa cùng những hoa văn trống đồng cổ mang đậm nét văn hóa của người việt, điều này giúp cho trần nhà của gia chủ trở thành nổi bật hơn, từ đó tạo nên một thành phẩm bắt mắt và qua rất phù hợp với không gian vi la , phòng khách.

Hy vọng với những thông tin bổ ích này, bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn mua trần gỗ lắp đặt cho công trình của mình. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Gỗ cây cao su tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo có nên làm cầu thang bằng gỗ công nghiệp hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …