Home / Kinh doanh / Lựa chọn sàn gỗ đẹp cho nhà bếp

Lựa chọn sàn gỗ đẹp cho nhà bếp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sản phẩm sàn gỗ Đức hiện đang được sử dụng rộng rãi, không chỉ được sử dụng trong phòng khách, khu văn phòng, trung tâm thương mại, nó cũng được sử dụng trong nhà bếp. Nhưng đối với mỗi không gian khác nhau sẽ có sàn gỗ riêng của mình phù hợp. Bạn có biết làm thế nào để lựa chọn sàn gỗ cho nhà bếp chưa? Nếu không, hãy tham khảo bài viết sau!

1. Tại sao nên sử dụng sàn gỗ cho nhà bếp?

Các nhà bếp là một nơi để nấu ăn, nơi để nấu ăn tài trợ mẹ, nơi cả gia đình tụ họp, khay bên đoàn tụ. Vì vậy, không gian bếp cũng cần được trang trí để tạo ra một ấm áp, thân thiện.

Nhiều gia đình cho rằng, nhà bếp không phải là một chú ý đến nơi mà chỉ cần sử dụng các loại bình thường của gạch lát nền, và phòng khách, phòng ngủ … mới được lát sàn gỗ. Và một nhà bếp, nơi nấu ăn quá nhiều giật gân mỡ, lát gạch gốm để làm sạch dễ dàng. Trong thực tế, nếu bạn nghĩ rằng phòng khách của bạn thông qua phòng khách, nhà bếp mà bạn laminate sàn cũng gốm nhà bếp lát gạch bạn, xem xét tất cả đôi mắt là không đúng? Một điểm nữa nếu gạch men được sử dụng khi nấu ăn, dầu mỡ, bụi bẩn trên sàn nhà bạn thường xuyên phải làm sạch, ẩm ướt, làm thế nào bạn sẽ nghĩ rằng nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ. Sẽ làm cho trẻ bị trượt chân và ngã khi đang chơi. Do đó, sàn gỗ trong nhà bếp là một trong những điều cần làm.

chon-san-go-cho-phong-bep-1

Khu vực nhà bếp là không lớn vì vậy chi phí là không đáng kể, nếu bạn có sàn gỗ trong phòng khách, nhà bếp phải luôn luôn mở.

Hơn nữa, nếu sàn gỗ trong nhà bếp, bạn sẽ tìm thấy không gian để thêm bếp sang trọng hơn, đặc biệt là không trơn sàn gỗ như sàn gạch.

Một tính năng nữa là sàn gỗ có lợi thế là mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, dễ dàng để làm sạch, vì vậy khi sử dụng sàn gỗ cho nhà bếp bạn sẽ tìm thấy rất thoải mái.

2. Làm thế nào để lựa chọn sàn gỗ cho nhà bếp

– Về màu sắc:

Nên chọn màu tối hoặc trung tính để cho cảm giác sạch, vì đây là khu vực thường xuyên bỏ ăn trên sàn nhà. Màu sắc nên được lựa chọn có màu nâu vàng, sáp ong, màu đỏ tự nhiên của gỗ, màu xám cho một nhà bếp hiện đại …

– Về đặc tính sản phẩm:

Nên chọn sàn gỗ được đặc trưng bởi một chống ẩm, chống thấm nước và chống xước vì nhà bếp là nấu ăn ra, sẽ có nhiều nước có thể bắn ra ngoài và trong quá trình thả một số sàn gỗ dụng cụ nấu ăn làm hỏng sàn gỗ.

– Nhãn hiệu bếp gỗ:

Với một nhà bếp, bạn nên chọn một số thương hiệu như sàn gỗ sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ, sàn gỗ Malaysia Janmi, gỗ sàn Thaixin. Đây là tất cả các tính năng phù hợp với sàn gỗ nhà bếp như khả năng chống nước, chống sốc. Tìm hiểu sàn gỗ uy tín công ty ở đây.

chon-san-go-cho-phong-bep-2

– Feng bếp sàn gỗ thủy:

Nếu quan tâm đến phong thủy, bạn có thể chọn sàn gỗ của chủ sở hữu bằng mệnh giá, nếu được lựa chọn với chủ nhà mệnh sẽ giúp chủ nhà may mắn, sức khỏe và công việc tiến triển tốt. Ví dụ, với một mệnh, bạn nên chọn sao Hỏa màu đỏ, còn với người thổ dân phải đối mặt nên chọn màu nâu, xám ….

3. Lưu ý khi cài đặt ván sàn gỗ cho nhà bếp

– Bạn nên chọn các loại sàn gỗ có khả năng chống nước để lắp đặt cho nhà bếp, vì diện tích sàn gỗ phải được thường xuyên tiếp xúc với nước nhiều.

– Bạn nên chú ý đến an toàn mà sàn gỗ mang đến một chống trượt và ván sàn gỗ đặc biệt phải có khả năng chống thấm nước tốt và chịu nước. Đừng chọn sàn gỗ với bề mặt thô ráp như này sẽ khó khăn trong vấn đề vệ sinh môi trường.

– Khi sử dụng sàn gỗ, bạn nên cài đặt sàn gỗ đầu tiên trước khi cài đặt phụ kiện nhà bếp, tủ bếp.

– Trang trí các mặt hàng nhà bếp như tủ bếp, nội thất nhà bếp, tranh trang trí không gian để tạo ra bếp ấn tượng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo có nên làm cầu thang bằng gỗ công nghiệp hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …